Làm biển công ty – Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Làm biển công ty – Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu công ty là yếu tố đầu tiên mà khách hàng, hoặc đối tác của bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên. Do đó, việc đầu tư vào làm biển công ty là một điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, quảng cáo Anh Tuấn sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật về làm bảng hiệu công ty nhé.

Xem thêm: 

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Giới thiệu về biển hiệu công ty

  • Biển công ty là tấm biển thông tin, ghi đầy đủ thông tin của doanh nghiệp, của công ty để giúp khách hàng nhận biết được mình nhanh hơn. Biển tên công ty phải thể hiện đó là trụ sở hay chi nhanh để khách hàng có thể nhận biết được.
  • Bên cạnh đó, biển hiệu công ty cũng là một tấm bảng hiệu cực kì quan trọng trong việc giúp công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Đặc điểm của một tấm biển hiệu công ty

  • Bảng hiệu công ty sẽ là một trong những hình thức tuyệt vời để đem thương hiệu đến gần với khách hàng hơn. Chắc hẳn, bất kì công ty hay doanh nghiệp nào cũng muốn có một tấm biển hiệu công ty thật thu hút để lôi cuốn khách hàng.
  • Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc làm cho mình một tấm bảng hiệu cũng phải đề cao sự độc đáo và sáng tạo trong thiết kế. Có như thế mới khiến cho bảng hiệu của bạn thật nổi bật. 

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

  • Một tấm bảng hiệu công ty chuẩn đẹp là một tấm biển công ty đẹp, gây được thiện cảm và thu hút của mọi người khi thấy tấm biển. Biển công ty còn là bộ mặt, là hình ảnh đại diện của công ty bạn, chính vì vậy biển công ty phải thật là đẹp, phải thật chuyên nghiệp để giúp cho thương hiệu của công ty bạn vượt trên đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Quy định của nhà nước về bảng hiệu công ty

Theo Nghị Định số 155/ 2013/ NĐ – CP của chính phủ nước Việt Nam thì làm biển hiệu công ty là quy định bắt buộc, không treo biển công ty đối với doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh sẽ bị xử phạt hành chính tùy theo mức độ nặng nhẹ. Mức phạt từ 5 – 10 triệu đồng.

tháo dỡ bảng hiệu h2

Đâu là những quy chuẩn cho một tấm biển hiệu công ty?

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Như tôi đã nói, bảng hiệu công ty là bộ mặt, là hình ảnh đại diện cho công ty. Vì thế, bảng hiệu quảng cáo cho công ty tốt nhất phải thể hiện được dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang kinh doanh nhé.

Để đánh giá một tấm biển hiệu công ty tốt cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Dễ đọc, dễ hiểu, dễ ghi nhớ.
  • Có kích thước cân đối.
  • Bố cục hợp lí và hài hòa.
  • Chữ to, rõ, dễ đọc và ưa nhìn.
  • Front chữ dễ đọc nhưng phải bắt mắt.
  • Đặc biệt, bảng hiệu công ty phải thiết kế sao cho sang trọng và thể hiện được sự chuyên nghiệp.

Những chất liệu chuyên làm biển hiệu công ty

Bảng hiệu công ty đóng vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, việc thiết kế bảng hiệu sao cho độc đáo nhất là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp và công ty tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài việc, dựa vào các ý tưởng thiết kế thì chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo khác nhau cũng sẽ tạo nên được những sự đặc biệt khác nhau.

Làm biển công ty - Bảng hiệu quảng cáo tại quảng cáo Anh Tuấn

Sau đây là những chất liệu cực kì phổ biến trong lĩnh vực làm bảng hiệu công ty nhé:

  • Biển hiệu bằng đồng, biển inox ăn mòn, biển hiệu công ty mica hoặc có thể phổ biến hơn là bảng hiệu công ty làm từ chất liệu formex.
  • Đối với bảng hiệu bằng đồng, bạn có thể nhận thấy rằng đây là chất liệu thường xuyên được dùng làm bảng hiệu vì nó sẽ thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp của chính đơn vị sử dụng. Với 2 màu sắc chủ đảo là trắng bạc và vàng đồng càng nổi bật thêm sự sang trọng cho doanh nghiệp.
  • Với các loại bảng hiệu công ty chất liệu bằng gỗ sẽ mang lại cảm giác gần gũi và cực kì sang trọng. Bởi vì mỗi khi nghĩ tới đồ gỗ chúng ta thường nghĩ đến gì đó rất cổ điển và tinh tế. Hơn thế nữa, giá gỗ cũng không hề rẻ nên bảng hiệu công ty bằng gỗ sẽ tạo được sự sang trọng và đẳng cấp riêng đấy.
  • Bảng hiệu mica cũng là loại chất liệu phổ biến không kém. Bởi vì chất liệu này có nhiều màu sắc khá phong phú, sự bền chắc theo thời gian là một sự lựa chọn không tồi với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp.

Các loại biển hiệu công ty

Nếu bạn chưa biết thì biển hiệu công ty được chia làm 4 loại chính, đó là: biển tên công ty, biển chỉ dẫn công ty, phòng ban, chức danh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể linh hoạt sử dụng các chất liệu làm bảng hiệu kể trên để làm cho mình những tấm bảng hiệu thật sắc sảo và đẹp mắt nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây thực sự hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé.

Chúc các bạn có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn
  • LInk: http://bit.ly/2IUob08

TOP từ khóa được tìm kiếm

Làm biển công ty

Làm biển công ty giá rẻ

Làm biển công ty mica

Làm biển hiệu công ty tphcm

làm bảng quảng cáo h2

Địa chỉ làm biển hiệu công ty

Làm biển hiệu công ty lấy ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997