Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê

Điều gì giúp bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa một cơ sở kinh doanh này với một cơ sở kinh doanh khác ?

Sự khác biệt của nó nằm ở bảng hiệu quảng cáo. Cách trang trí không gian của cơ sở dịch vụ đó, hoặc những món ăn, thức uống nổi bậc của cơ sở dịch vụ đó.

Nếu bạn muốn tạo được sự khác biệt đó thì bảng hiệu neon là một trợ thủ có thể giúp bạn rất nhiều. Vì chúng có thể tạo cho không gian của bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắc các khách hàng tiềm năng của mình.

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tại sao bạn chọn đèn neon ?

Bởi vì ánh sáng đèn neon có tác dụng đặc biệt không ảnh hưởng đến ý thức. Và thậm chí không ảnh hưởng đến tiềm thức – mà ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh.

Khi não làm việc với thông tin ở cấp độ tế bào. Nó thực hiện điều này không phải bằng từ ngữ và con số, mà bằng sự trợ giúp của hình ảnh – tranh ảnh hoặc cảnh động.

Nhờ đèn neon, chúng tôi ngay lập tức truyền thông tin hữu ích đến não bằng ngôn ngữ mà nó hiểu được. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể sử dụng kiến ​​thức này để thu hút khách hàng và khách truy cập mới.

Chỉ còn cách xác định những điểm mà việc sử dụng thiết kế đèn neon sẽ có lợi và hữu ích nhất.

Bảng hiệu neon là một sản phẩm giúp thu hút khách hàng ?

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Trong bất kỳ quán cà phê, nhà hàng hay quán bar nào. Biển hiệu là thứ đầu tiên mà một vị khách tiềm năng nhìn thấy đầu tiên khi họ đến một cơ sở dịch vụ đó.

Và chính đánh giá của họ trở thành một yếu tố, phần lớn, quyết định liệu một người sẽ đến nơi này. Hay tìm kiếm thứ gì đó hấp dẫn hơn.

Phần lớn đi theo con đường tầm thường. Và làm cho bảng hiệu trở thành tiêu chuẩn, và decal dáng kính. Một menu trực quan tầm thường.

Và do đó, người ta không nên ngạc nhiên về số lượng khách hàng khiêm tốn. Doanh thu nhỏ và tuổi thọ ngắn của những nơi như vậy.

Một điều nữa là đèn neon, kết hợp độ sáng dễ chịu với hiệu ứng đáng kinh ngạc. Và tăng khả năng hiển thị một cách định tính cả vào ban ngày và ban đêm.

Thực tế cho thấy rằng ngay cả dòng chữ “mở” bình thường đến mức chán nản cũng ngay lập tức làm tăng số lượng người vào cơ sở dịch vụ của bạn. Nếu nó được làm bằng đèn neon nổi bậc giúp người khác chú ý.

Vậy còn bảng hiệu dựa trên đèn neon được tạo ra với sở thích và sự hiểu biết thì sao ?

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tạiQc Anh Tuấn

Tường và trần nhà

Nếu bạn không chỉ muốn làm hài lòng mà còn được giúp khách hàng ghi nhớ cơ sở dịch vụ của bạn. Thì hãy biến đèn neon không chỉ là một dấu hiệu sáng sủa mà còn phải phong cách. Và quan trọng nhất các bảng hiệu về nội dung, hình và chữ khắc được chọn theo chủ đề của cơ sở dịch vụ.

Nếu bạn có logo hoặc biểu tượng, chúng cũng phải có trong danh sách này.

Bằng cách này, bạn sẽ in tọa độ của mình vào tâm trí khách. Nếu bạn gây ấn tượng với ẩm thực, không khí hoặc chương trình văn hóa của mình. Bạn sẽ là người đầu tiên được nhớ đến khi họ muốn dành thời gian ở đâu đó tiêu phí thời gian.

Một cách riêng biệt, bạn có thể nghĩ về chủ đề ánh sáng neon. Nếu nó có thể được kết hợp trang nhã với đèn sàn, đèn chùm. Và đèn treo tường thông thường thì hiệu ứng của nó sẽ góp phần không nhỏ cho việc thu hút khách hàng tìm năng.

Những chuyển động như vậy trông đẹp cả trên gạch trần của quán bar kiểu gác xép. Và trên mặt phẳng được nhân đôi nhẵn trong một nhà hàng sang trọng. Và thậm chí trên bức tường trát vữa tốt của một quán cà phê địa phương ấm cúng. Ánh sáng thông thường chỉ là ánh sáng, nhưng ánh sáng đèn neon còn là một sắc thái cảm xúc.

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

QUẦY BAR VÀ KỆ ĐỒ UỐNG

Trung tâm mà thời gian dành cho quán bar xoay quanh là quầy bar. Và các kệ đựng đồ uống là tâm điểm thường xuyên thu hút sự chú ý của bất kỳ vị khách nào.

Bạn cần sử dụng điều này để mang lại lợi ích lớn nhất cho bản thân. và tập trung vào chúng theo quan điểm của tất cả mọi người, kể cả những người qua đường trên phố.

Lựa chọn lý tưởng để làm điều này sẽ là đèn neon phong cách mềm mại trong thiết kế quầy bar – như một lời mời để nghỉ ngơi và thư giãn.

Hoặc tươi sáng và hấp dẫn – như một lời kêu gọi thư giãn mà không bị hạn chế. Nếu cơ sở của bạn được thiết lập chỉ dành cho tùy chọn này.

Tất nhiên, đây chỉ là những điểm cơ bản nhất – mỗi tổ chức có định dạng riên. Khái niệm riêng và cách tiếp cận riêng.

Nhưng không có nơi nào mà đèn neon không thể được sử dụng để mang lại lợi ích và sự thoải mái cho du khách.

Điều này có thể trở thành một bước đệm nghiêm trọng cho thành công của bạn. Vì vậy đừng nhảy qua những gì sẽ trở thành nền tảng của một tương lai thành công!

Làm bảng hiệu neon cho nhà hàng, quán bar, quấn cà phê
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu bạn cần làm bảng hiệu neon hoặc các loại bảng hiệu quảng cáo khác.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997