Kích thước Standee

Kích thước Standee

Các doanh nghiệp sẽ sử dụng tất cả các loại hình thức tiếp thị in ấn để đưa thương hiệu hoặc sản phẩm của họ ra khỏi đó. Chúng có thể ở dạng biểu ngữ cuộn lên đứng thẳng với sự trợ giúp của đế và cột nhôm. Hoặc chúng là những tấm bìa cứng có giá đỡ bằng bìa cứng. Bất kể bạn đang nghĩ đến loại standee nào, nó sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau.

Kích thước Standee

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giải thích chi tiết hơn standy là gì. Lợi ích và nhược điểm của nó là gì cũng như cách so sánh giữa standee và bảng kẹp.

Standee là gì?

Standee là một công cụ tiếp thị mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc sự kiện của họ. Không giống như áp phích và tờ rơi, bạn không cần phải trát chúng lên một bề mặt phẳng. Thay vào đó, chúng đi kèm với các chân đế tự đứng giúp dựng đứng màn hình.

Các loại Standee và Kích thước của chúng

Có hai loại standy mà bạn nên biết đó là banner banner và standy cắt rời.

Biểu ngữ Standee

Standy banner đi kèm với đế nhôm và chân xoay. Bên trong chân đế là màn hình canvas mở rộng theo chiều dọc. Banner standy thường có kích thước rộng 2 feet và cao 5 feet. Các kích thước phổ biến khác bao gồm 2-1/2 × 6 feet và 3 × 6 feet. Chiều rộng của banner standy được giới hạn bằng chiều rộng của đế nhôm.

Kích thước Standee

Đây là cách bạn thiết lập một banner standy:

  1. Bung banner standy và cột nhôm ra khỏi hộp cứng.
  2. Đặt đế nhôm trên một mặt phẳng và lật ngược nó xuống.
  3. Xoay các chân sao cho chúng vuông góc với đế.
  4. Lật mặt phải của đế nhôm lên.
  5. Mở rộng biểu ngữ ra xa nhất có thể từ đế nhôm.
  6. Đặt cột vào phần chèn hình tròn trên đế (phía sau màn hình canvas).
  7. Căn chỉnh phần trên cùng của tấm bạt với rãnh trên đỉnh cột để giữ cho màn hình thẳng đứng.

Standee cắt rời

Standee cắt rời, còn được gọi là standy cắt rời hoặc bìa cứng cắt rời. Là màn hình tiếp thị được làm bằng bìa cứng. Bảng được cắt theo hình người hoặc đồ vật. Mọi người sẽ đặt chúng ở phía trước doanh nghiệp của họ để thu hút người qua đường.

Loại standee này hoạt động tương tự như banner standy. Nó có khả năng tự đứng, nhưng nó không có đế nhôm với chân xoay hoặc cột. Thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy ở mặt sau một giá đỡ bằng bìa cứng giữ cho phần cắt đứng ở một góc nhỏ. Bạn cũng sẽ tìm thấy các biến thể trong cơ cấu giá đỡ. Bao gồm giá đỡ xoay bằng cột nhựa hoặc giá đỡ bằng bìa cứng có thể tháo rời.

Kích thước Standee

standy cutout có thể được thực hiện ở hầu hết mọi kích thước bạn muốn. Một số doanh nghiệp sẽ in các mảnh cắt nhỏ (cao dưới 12 inch) để đặt trên bàn và bàn làm việc. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của bạn là làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật trong đám đông. Thì bạn nên nghĩ đến việc in các bản cắt cao ít nhất 4 foot.

Ưu nhược điểm của Standee

Giống như bất kỳ màn hình tiếp thị nào, standy có một số ưu điểm và nhược điểm đáng để xem xét.

ưu

  • Bắt mắt —Cho dù bạn đưa bao nhiêu chi tiết vào biểu ngữ hoặc giá treo nổi, nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả. Rất khó để bỏ lỡ một màn hình cao ít nhất 4 feet, đặc biệt là khi nó ở ngay phía trước hoặc bên cạnh ai đó.
  • Chi tiết —Bạn có thể thêm bao nhiêu chi tiết tùy thích vào standy của mình. Các doanh nghiệp thường sẽ thêm các ưu đãi khuyến mãi, tên sản phẩm, giá cả và thông tin liên hệ trên các standy. Bên cạnh logo của họ và một bức ảnh lớn.
  • Kích thước —Một lần nữa, bạn có thể tự do chọn bất kỳ kích thước standy nào bạn muốn. Tuy nhiên, standy càng lớn thì càng bắt mắt và bạn có thể thêm nhiều chi tiết vào màn hình.
  • Sử dụng đơn giản —Việc thiết lập standy có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy 60 giây. Ngoài ra, biểu ngữ cuộn lên bên trong đế nhôm, phù hợp với bên trong hộp có vỏ cứng để vận chuyển dễ dàng.
  • Tương đối rẻ —Mặc dù kích thước của biểu ngữ cuối cùng sẽ quyết định chi phí sản xuất là bao nhiêu, nhưng standy khá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể thay thế banner trong standy của mình bất cứ khi nào doanh nghiệp của bạn cung cấp một chương trình khuyến mãi khác.

Kích thước Standee

Nhược điểm

  • Phạm vi tiếp cận hạn chế —Giống như bất kỳ công cụ tiếp thị trì trệ nào khác, standy sẽ không tiếp cận được lượng khán giả quá rộng. Những người duy nhất nó tiếp cận được là những người đi bộ hoặc lái xe ngang qua nó. Phạm vi tiếp cận của một standy không là gì so với các phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo trên TV.
  • Không chịu được thời tiết — standy cắt rời, được làm bằng bìa cứng, đặc biệt không có khả năng chống nước. Khi trời mưa, bạn sẽ phải di chuyển standee vào trong nhà để tránh bị cong vênh, mục nát. Ngoài ra, tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời có thể khiến màu sắc của nó bị phai.
  • Dễ dàng bị gió thổi bay —standy cực kỳ nhẹ. Như vậy, chúng không chịu được gió giật rất tốt. Ngay cả khi bạn chống nó vào một bên tường, gió từ các phương tiện đi qua có thể khiến standy bị đổ.
Standee so với Sandwich Board

Một standee trông và hoạt động tương tự như bảng bánh sandwich. Tuy nhiên, có một vài sự khác biệt rõ ràng mà bạn nên biết trước khi quyết định chọn cái nào trong số chúng.

Kích cỡ

Standee có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Standee lớn nhất bạn có thể nhận được có kích thước 8×8 feet. Tuy nhiên, bạn có thể in chúng trên các biểu ngữ nhỏ hoặc các mẫu bìa cứng, tùy thuộc vào vị trí bạn muốn đặt.

Bảng bánh sandwich nhỏ hơn đáng kể so với standee. Tối đa, nó sẽ có diện tích hiển thị là 28 × 44 inch, nhưng với khung, kích thước tổng thể sẽ tăng lên 29 × 55 inch.

Kích thước Standee

Khung

Standee không có khung. Thay vào đó, chúng đi kèm với đế hoặc chân giúp chúng thẳng đứng hoặc nghiêng một chút. Như vậy, họ không yêu cầu nhiều diện tích sàn để thiết lập.

Các bảng kẹp đi kèm với các khung bằng nhựa hoặc gỗ gợn sóng giúp đỡ màn hình để giữ cho màn hình luôn ngang tầm mắt.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997