IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ

IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ

Chà, có lẽ một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với bất kỳ cô gái nào là bước ra khỏi trung tâm mua sắm với cả đống túi hàng hiệu trên tay, mỗi chiếc đều có quần áo mới. Tất nhiên, niềm vui chính ở đây là những điều mới mẻ sẽ làm hài lòng bà chủ bấy lâu nay. Nhưng bạn phải thừa nhận rằng không có gói, cảm giác không giống nhau!

Tại sao? Với họ, ý thức mua hàng rõ ràng hơn, và nếu hàng hiệu đắt tiền cũng thể hiện được địa vị của mình. Nhưng đối với bạn với tư cách là người bán, một gói hàng được thiết kế đẹp mắt là cơ hội để củng cố thương hiệu và thậm chí là quảng cáo bổ sung.

Nếu gói hàng của bạn trông tuyệt vời, được làm bằng vật liệu đắt tiền và bền, bà chủ chắc chắn sẽ sử dụng nó ít nhất một lần nữa. Gói hàng của bạn sẽ được nhiều người chú ý trở lại và có lẽ họ sẽ sớm đến cửa hàng của bạn để mua một món hàng đẹp đẽ.

Khi nào thì việc xây dựng thương hiệu trọn gói đảm bảo một hiệu ứng tích cực?

IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ
In túi tại Qc Anh Tuấn

Nói chung, chúng ta đã khó hình dung cuộc sống không có gói hàng. Tất nhiên, đôi khi túi không đủ và sau đó họ lao vào giúp chúng ta.

Và điều đáng ngạc nhiên là hầu như bất kỳ gói hàng nào rơi vào tay chúng tôi hiếm khi được coi là một yếu tố của quảng cáo. Mọi người coi hình ảnh trên túi nhựa và túi giấy là giải pháp thiết kế, và có thể có logo công ty, mẫu sản phẩm, khẩu hiệu, và thậm chí cả thông tin liên hệ!

Và như đã lưu ý trước đó: một gói chắc chắn và phong cách thường được sử dụng như một túi bổ sung. Vì vậy, mà không hề hay biết, chúng tôi hầu như mang theo một bảng quảng cáo mỗi ngày sau khi chúng tôi vui lòng nhận nó trong cửa hàng.

Hiệu quả dễ dàng của công cụ khuyến mại này rất ấn tượng: bất kỳ người tiêu dùng nào nhận được gói hàng trên tay của họ đều trở thành đại lý tiếp thị miễn phí cho bất kỳ tổ chức nào.

Ưu điểm của việc in logo lên túi là gì?

Và bao bì có thương hiệu đối phó với nhiệm vụ này, có lẽ, tốt nhất! Vì vậy, điều đầu tiên nên được đặt trên gói PVD cho công ty của bạn là logo, bởi vì với nó:

  • Sản phẩm nhận được khuôn mặt của chính nó;
  • Tổ chức nói về chính nó và di chuyển trên thị trường;
  • Sự phổ biến của nhà sản xuất ngày càng tăng;
  • Tăng thời gian ghi nhớ của một thiết kế độc đáo;
  • Một sự liên kết được tạo ra giữa logo và các sản phẩm chất lượng cao;
  • Các mặt hàng mới và các chương trình khuyến mãi đặc biệt được phát sóng;
  • Một hình ảnh dễ chịu và thậm chí có uy tín của công ty được hình thành.

Khi đặt hàng lô túi của bạn, hãy nhớ chia sẻ cuốn sách thương hiệu của công ty bạn với nhà thầu hoặc ít nhất là hiển thị logo của công ty để tăng đáng kể hiệu quả của bao bì của bạn.

Bố cục để in trên túi cần như thế nào? Yêu cầu chính

IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ
In túi tại Qc Anh Tuấn

Thật không may, không phải mọi thứ đều đơn giản như thoạt nhìn. Trước hết, bạn nên hiểu rằng bạn sẽ không thể mang tệp định dạng office, như MSWord hoặc Powerpoint, để in.

Tiếp theo trong lệnh cấm là các phông chữ, phải được chuyển đổi thành các đường cong. Lưu ý ngay rằng nên cung cấp thêm các văn bản dài cho người thiết kế ở định dạng điện tử với phông chữ được sử dụng được đánh dấu.

Hiểu được sự khác biệt giữa hình ảnh raster và vector cũng sẽ hữu ích ở đây, vì chúng ta chỉ cần định dạng vector để in trên các gói. Rất tiếc, các định dạng raster – * .psd, * .tiff, * .gif và * .jpeg sẽ không được chấp nhận để in và bạn sẽ phải trả tiền cho nhà thiết kế để xử lý vector bổ sung của các hình ảnh được đề xuất.

Bạn nên luôn xem xét các chương trình được sử dụng bởi nghệ sĩ để tạo ra các thiết kế gói. Nhiều quyết định bổ sung về việc lựa chọn bố trí thiết kế sẽ phụ thuộc vào điều này.

Điều gì cần xem xét trong thiết kế bố cục ban đầu để in ấn?

  • Sự phức tạp của công việc in trên túi nằm ở chỗ đối với các thành phần khác nhau của mẫu tổng thể, cần phải điều chỉnh mức độ nhớt của mực . Ví dụ, đối với các phần tử raster và đường kẻ, độ nhớt thấp hơn sẽ được yêu cầu so với in rắn.

Làm thế nào để tiếp cận sự phát triển của bố cục và thiết kế của các gói có thương hiệu?

IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ
In túi tại Qc Anh Tuấn

Một trong những ưu điểm chính của túi giấy hàng hiệu, ngoài vẻ ngoài trang nhã, còn có tính thân thiện với môi trường cao.

Sản phẩm cuối cùng tuyệt đối an toàn với môi trường, đây chắc chắn là một lợi thế rất lớn so với các sản phẩm tiền nhiệm – túi ni lông. Thời gian phân hủy của chúng thường vượt quá 10 năm, và thậm chí còn kéo dài đến thế kỷ đáng sợ mà nó cần để phá hủy một polyme nhiệt dẻo.

Thật không may, việc đốt cháy công nghiệp những vật liệu này thậm chí có thể làm trầm trọng thêm vấn đề bằng cách gây ô nhiễm bầu khí quyển với chất dioxin nguy hiểm đầu độc hàng tỷ sinh vật sống trên hành tinh của chúng ta.

Công nghệ in túi: chọn gì?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mô tả ngắn gọn 4 phương pháp in phổ biến nhất bằng cách sử dụng bảng so sánh. Phương pháp nào trong số những phương pháp này là tốt nhất cho bạn là tùy thuộc vào bạn!

Flexography:

Hình ảnh được áp dụng cho polyethylene, sau đó gói được cắt ra khỏi bộ phim thu được.

Phương pháp phổ biến nhất:

  •  Phù hợp với nhiều chất liệu,
  • Cung cấp nhiều dạng kích thước khác nhau, giúp tối ưu hóa việc tiêu thụ sơn,
  • Thích hợp để đựng thực phẩm
  • Thích hợp để làm việc với vật liệu ở dạng cuộn.

Nhược điểm

  • Công tác chuẩn bị đòi hỏi những khoản đầu tư tài chính đáng kể.
  • Không có đường viền rõ ràng cho các bộ phận nhỏ.
  • Các sắc độ đậm nhạt được hiển thị không chính xác.

In offset :

Vẽ một hình ảnh trên giấy. Hai cách để sử dụng sơn: đầy đủ màu hoặc pantone

Ưu điểm

  • Giải pháp trọn gói sáng sủa và nguyên bản, với một lượng chi phí nhỏ.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với giấy thiết kế.
  • Dạng offset có kích thước cố định.
  • Không thích hợp làm thức ăn.
  • Chỉ sử dụng cho vật liệu mịn.

Silkscreen (in lụa):

Áp dụng một lớp mực màn hình rất dày trên vật liệu. Cần có một bản phác thảo chính xác hoặc một chỉ dẫn về tỷ lệ phần trăm của hình ảnh quảng cáo từ khu vực gói thầu để xác định chi phí.

ưu điểm:

  • Công nghệ thủ công.
  • Chất lượng cao nhất của hình ảnh trên mọi chất liệu.

Nhược điểm:

  •  Giá nhân công cao.
  • Không thể áp dụng hình ảnh trên toàn bộ diện tích của gói hàng.

Mỗi phương pháp đều tốt theo cách riêng của nó và trên thực tế, quyết định cuối cùng về loại hình nào được quan tâm đầu tiên đối với doanh nghiệp của bạn là tùy thuộc vào bạn. Tỷ lệ giá / chất lượng / lưu thông và tất nhiên mục đích của việc tạo gói sẽ giúp bạn trong quyết định khó khăn này!

Nguồn cảm hứng: ý tưởng thiết kế túi hàng hiệu thú vị

Và bây giờ là lúc để chia sẻ những ví dụ ấn tượng nhất và thậm chí bất ngờ nhất về các gói có thương hiệu. Chúng tôi hy vọng lựa chọn các bức ảnh của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn về một điều gì đó hấp dẫn và đầy cảm hứng!

Giá cả / chất lượng:

IN TRÊN TÚI: HIỆU QUẢ, YÊU CẦU, THIẾT KẾ, CÔNG NGHỆ, VÍ DỤ
In túi nilon theo yêu cầu
In túi tại Anh Tuấn

Để tóm tắt tất cả các tài liệu được cung cấp trong bài viết của chúng tôi. Và trả lời câu hỏi làm thế nào để chọn loại in ấn theo yêu cầu, chúng tôi chỉ cần đề cập đến một số vị trí:

  • Tất cả bắt đầu với vật liệu ! Bằng cách chọn những gì để in, bạn có thể xác định loại in bạn cần để có được hình ảnh tốt nhất.
  • Sự lưu thông . Cần nhớ rằng không phải mọi kiểu in đều cho phép bạn in sản phẩm với số lượng ít. Bạn cần một lượng phát hành lớn? Trả lời câu hỏi này và bạn sẽ tiến gần hơn đến giải pháp ba bước.

Chi phí in trực tiếp phụ thuộc vào chất liệu và loại in được chọn. Nhưng cũng có những sắc thái ở đây …

Những thủ thuật nhỏ sẽ cho phép bạn tiết kiệm một ít:

  • Chọn từ một hoặc hai màu in. Bạn càng sử dụng nhiều màu, thì sản phẩm thu được càng đắt. Và in đơn sắc thường trông rất phong cách, vì vậy có điều gì đó để suy nghĩ ở đây!
  • Tránh màu sắc của pantone. Yêu cầu các chuyên gia kết xuất hình ảnh của bạn bằng màu CMYK và bạn có thể tiết kiệm ngân sách của mình.
  • Chọn các kiểu in đơn giản hơn. Đặc biệt, bạn có thể từ chối việc dập nổi – sau cùng, ngoài việc in ấn, bạn cũng sẽ phải chuẩn bị và trả tiền cho toàn bộ quá trình làm một con tem.
  • Thay vì cán mỏng, có thể sử dụng vecni. Ở đây, bạn có thể thay đổi chi phí bằng cách chọn loại sơn bóng mờ hoặc bóng.

Và bạn có thể kiểm tra chất lượng in trên bao bì bằng một số cách rất đơn giản:

  • Việc kiểm tra độ bám dính của sơn được thực hiện bằng cách sử dụng băng dính hoặc băng dính. Chúng tôi dán một miếng băng dính vào hình ảnh trên gói, sau đó cẩn thận bóc phần đó ra.
  • Tiếp theo, chúng ta thực hiện giật sao cho toàn bộ phần băng dính còn lại trên tay. Chúng ta nhìn vào kết quả: nếu bề mặt của hình ảnh theo thứ tự và không có dấu vết sơn còn lại trên băng dính thì bản in có chất lượng cao.
  • Việc kiểm tra cạo khá chủ quan, vì vậy nếu bạn đã xác định được vấn đề với nó. Bạn nên liên hệ với chuyên gia để xem xét dung dịch mực được sử dụng trên bản in.
  • Vì vậy, tất cả những gì bạn cần là dùng móng tay làm hỏng bề mặt hình ảnh. Nếu sau quy trình này có dấu vết trên bao bì, lần in mực tiếp theo. Lượng thành phần sẽ bị thay đổi trong thành phần mực: sơn bóng tiêu chuẩn hoặc phụ gia sáp.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997