In Decal tùy chỉnh

In Decal tùy chỉnh

Decal

Decal là đồ họa có thể tùy chỉnh được in trên màng nhựa mỏng có keo dính, điển hình là PVC vinyl. Vật liệu này có chất kết dính nhạy áp lực ở mặt sau, giúp decal có tính linh hoạt rộng rãi và dễ dàng lắp đặt. Chúng không cần vật cố định, cột biển báo hoặc phần cứng khác vì chúng dính vào nhiều bề mặt khác nhau, khiến chúng trở thành biển báo lý tưởng cho:

In Decal tùy chỉnh
In Decal tùy chỉnh
  • Gắn trên kính cửa sổ mặt tiền cửa hàng bán lẻ để thu hút sự chú ý và quảng bá thương hiệu.
  • Sửa đổi các biển báo hiện có để phản ánh thông tin mới.
  • Trang trí tủ, lưu trữ đồ đạc hoặc hiển thị các thành phần trong lĩnh vực này.
  • Quảng cáo trên tường hoặc sàn cửa hàng mà không ảnh hưởng đến bố cục cửa hàng.
  • Nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc thương hiệu trên phần cứng như máy tính xách tay.
  • Đánh dấu hành lý hoặc các vật chứa khác bằng tuyên bố từ chối trách nhiệm hoặc thông tin.
  • Làm nổi bật vây hoặc cánh của máy bay bằng tài liệu quảng cáo.
  • Trưng bày thương hiệu trên thiết bị máy móc, cũng như trưng bày nhãn hoặc hướng dẫn an toàn.
  • Biển báo chung có thể gắn và tháo rời dễ dàng.
  • Gắn bó với kim loại, thường thấy trong đồ họa, từ lớp phủ OEM, miếng dán cản xe hoặc tài trợ đua xe của công ty.

In Decal tùy chỉnh

Điều làm cho decal trở nên tuyệt vời là chúng rất linh hoạt và có thể được chế tạo để phù hợp nhất với ứng dụng tùy chỉnh của bạn.

Chúng tôi có thể xây dựng decal của bạn bằng các màng phủ nhiều lớp giúp tăng cường khả năng bảo vệ, độ dày, kết cấu và lớp hoàn thiện. Ngoài ra, đề can có thể được chế tạo bằng các chất kết dính khác nhau để làm cho chúng liên kết tốt hơn với các bề mặt từ cửa sổ, bê tông đến kim loại.

Trừ khi có quy định khác, decal được sản xuất bằng chất kết dính nhạy cảm với áp suất vĩnh viễn để sử dụng lâu dài nhưng vẫn có thể được gỡ bỏ bằng các công cụ thích hợp như súng nhiệt và chất tẩy dính. NGS Printing cung cấp các lựa chọn thay thế decal có độ bám dính thấp hơn để loại bỏ dễ dàng và linh hoạt cho các ứng dụng không cố định.

In Decal tùy chỉnh
In Decal tùy chỉnh

Ngoài ra, decal có thể được tùy chỉnh cho ứng dụng của bạn, từ:

  • Vật liệu nền trong, trắng hoặc có màu
  • Bề mặt thứ 1 hoặc thứ 2 được in
  • Chất kết dính vĩnh viễn hoặc có thể tháo rời
  • Cắt bế (Kiss/Plotter Cut hoặc Thru-Cut)
  • Khả năng chống xước
  • Bề mặt laminate bóng hoặc dập nổi
  • Độ dày 0,004” đến 0,040”
  • Cứng nhắc hoặc linh hoạt

Tạo ấn tượng với decal Vinyl được in theo yêu cầu

Decal có thể được thiết kế đặc biệt cho nhiều môi trường khác nhau, bao gồm sử dụng trong nhà và ngoài trời. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh, đề can có thể được cắt theo hình dạng cụ thể. Và thậm chí kết hợp với các phần khác để tạo biển báo lớn hơn.

Trong quá trình sáng tạo, chất thải được loại bỏ, chỉ để lại những biển báo khả thi trên giấy nhả silicone. Sau đó, một băng dán ứng dụng hi-tack hoặc mặt nạ trước. Được dán lên các mảnh đã cắt để giữ khoảng cách thích hợp của tất cả các bộ phận. So với nhau trong quá trình lắp đặt. Khi áp dụng biển báo, đồ họa phải được làm nhẵn trên bề mặt mong muốn.

Sau đó, băng dán ứng dụng sẽ được bóc ra, để lại các miếng cắt hôn riêng lẻ trên bề mặt hoàn thiện.

Đề can phục vụ mọi công ty lớn nhỏ trong nhiều ngành công nghiệp, quảng bá thương hiệu nói chung và các sản phẩm cụ thể. Đề can có thể nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng hoặc cửa hàng bán lẻ với hình ảnh nổi bật. Tính linh hoạt của biển báo này chỉ phụ thuộc vào quy trình thiết kế tổng thể.

Đề can nhỏ hơn chỉ có thể hiển thị một từ, hình ảnh hoặc chữ cái. Trong khi đồ họa lớn hơn có thể truyền đạt hướng dẫn chi tiết, hình ảnh thương hiệu hoặc khẩu hiệu tiếp thị.

Decal chuyển Vinyl là gì?

Đề can chuyển nhựa vinyl là một miếng dán tùy chỉnh bằng nhựa vinyl có mặt sau. Bằng chất kết dính được cắt thành các chữ cái, số và hình dạng phức tạp. Bằng cách cắt hôn (cắt sâu một phần), khoảng cách của các miếng decal vinyl riêng lẻ được duy trì. Một băng dính chuyển tiếp có độ dính thấp được dán lên toàn bộ decal cắt bế để dễ lắp đặt.

Sự khác biệt giữa Nhãn dán và Decal là gì?

In Decal tùy chỉnh
In Decal tùy chỉnh

Trong khi, về mặt kỹ thuật, tất cả các đề can đều là nhãn dán, không phải tất cả các nhãn dán đều là đề can. Nhãn dán nhỏ, rẻ tiền và thường được làm bằng giấy nhãn. Người mua bản in đề cập đến đồ họa được in trên nhựa vinyl. Chúng có chất kết dính dưới dạng đề can để xác định chúng có chất lượng cao hơn. Bền hơn và thường có thể được sử dụng ngoài trời. Nhiều loại có khổ lớn và được đặt trên tường, sàn và kính.

Đề can cũng có thể được làm để có thể tháo rời hoặc vĩnh viễn tùy thuộc vào chất kết dính được sử dụng.

Xây dựng thêm lưu lượng truy cập với NGS Printing

Như với bất kỳ bảng hiệu nào, thiết kế decal chỉ là một nửa phương trình. Còn chất lượng sản phẩm và quá trình thi công hoàn thiện sản phẩm. Khách hàng muốn tạo đề can cho tổ chức của mình nên chọn đối tác có uy tín về chất lượng và nhiều năm kinh nghiệm.

Tại QC Anh Tuấn, chúng tôi tự hào về khả năng cam kết dưới mức và thực hiện quá mức. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thiết kế sáng kiến ​​decal tiếp theo của bạn. Và đưa nhận thức về thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997