In biểu ngữ vinyl giá rẻ

In biểu ngữ vinyl giá rẻ

Truyền bá thông qua In biểu ngữ Vinyl

In ấn biểu ngữ vinyl là một công cụ tiếp thị thiết thực, giá cả phải chăng và hiệu quả cao. Chúng là thứ phải có cho các triển lãm thương mại, hội nghị, diễu hành, mít tinh chính trị hoặc các hoạt động của nhà thờ. Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời của Mỹ cho biết có tới 45% khách hàng dừng lại do bị thúc đẩy bởi các biểu ngữ trong nhà hoặc ngoài trời.

Được tạo bằng vật liệu vinyl chất lượng cao, những biểu ngữ này có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Hiển thị áp phích vinyl trong triển lãm cố định. Sử dụng chúng làm đồ trang trí trong các sự kiện cá nhân nhỏ hơn như tiệc sinh nhật. Bạn cũng có thể đặt chúng làm bảng hiệu kinh doanh trong các cửa hàng tạm thời và xe bán đồ ăn.

In biểu ngữ vinyl giá rẻ
In biểu ngữ vinyl

Bắt đầu với hình ảnh tuyệt đẹp kéo dài

Chọn từ ba tùy chọn vật liệu vinyl cao cấp để in biểu ngữ vinyl của bạn. Tất cả các lựa chọn có sẵn cung cấp mức độ hiển thị và độ bền cao.

Vinyl mờ

  • Kết thúc mịn màng đặc biệt
  • Vật liệu biểu ngữ vinyl mạnh nhất; chống đâm thủng và nấm mốc
  • Lý tưởng cho màn hình được xem gần
  • Lần cuối ở ngoài trời ít nhất 5 năm

Tiêu chuẩn nhựa vinyl

  • Kết thúc mờ cho khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả trong ánh sáng mạnh
  • Tùy chọn in áp phích vinyl có độ bền cao nhưng kinh tế
  • Tuyệt vời cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời
  • Có thể kéo dài 3 đến 5 năm ngoài trời

Lưới vinyl

  • Những lỗ nhỏ cho phép gió và ánh sáng đi qua để mọi người nhìn ra từ phía sau nó
  • Hoàn hảo cho môi trường nhiều gió với khả năng chống rách tuyệt vời

Đúng! Kích thước thực sự có vấn đề

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in biểu ngữ vinyl với nhiều kích cỡ khác nhau. Biểu ngữ càng lớn, thông điệp càng lớn và mọi người càng ở xa có thể nhìn thấy nó. Dưới đây là các kích thước biểu ngữ vinyl phổ biến:

  • 2′ x 6′ nhỏ và di động. Lý tưởng nhất là đặt gần các sản phẩm mới bên trong cửa hàng hoặc cạnh bàn khi sử dụng trong nhà.
  • 3′ x 2′ là kích thước có thể dễ dàng cầm nắm. Điều này rất hiệu quả nếu bạn muốn có một phông nền nhỏ hoặc muốn chào đón một người.
  • 3′ x 6′ là kích thước biểu ngữ phổ biến nhất. Cho dù được sử dụng theo chiều ngang hay chiều dọc, kích thước này kết hợp khả năng hiển thị và tính di động.
  • 4′ x 6′ là kích thước phù hợp để sử dụng để hiển thị trong các hội chợ, triển lãm thương mại và hội nghị.
  • Biểu ngữ 4′ x 8′ hoàn hảo cho những nơi không có giới hạn để bạn có thể hiển thị biểu ngữ của mình thật to và tự hào.
  • Kích thước tùy chỉnh cũng có sẵn. Chọn tùy chọn này để quảng cáo các sự kiện và bán hàng lớn. Các biểu ngữ vinyl khổng lồ có thể được trưng bày và treo bên ngoài các tòa nhà.

Tạo một câu chuyện có hai mặt

In biểu ngữ vinyl giá rẻ
In băng rôn quảng cáo giá rẻ

Bạn có ổn với mặt trước hay bạn muốn thông điệp của mình được nhìn thấy từ cả hai phía? Biểu ngữ vinyl có thể được in trên một hoặc cả hai mặt của vật liệu. Chọn in hai mặt nếu bạn sẽ hiển thị biểu ngữ trên bề mặt trong suốt như cửa sổ kính hoặc treo biểu ngữ ngoài trời. Bằng cách này, mọi người có thể nhìn thấy tin nhắn của bạn từ bất kỳ hướng nào.

Nhận câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp

Biểu ngữ vinyl có thấm nước không?

Đúng vậy. Tất cả ba vật liệu biểu ngữ vinyl chúng tôi sử dụng, 9 oz. lưới, 13 oz. tiêu chuẩn, và 15 oz. cao cấp, không thấm nước. Chúng có thể được trưng bày ngoài trời trong nhiều năm.

Khe gió là gì? Chúng được dùng để làm gì?

Khe gió là những vết cắt hình lưỡi liềm được đặt trên băng rôn nhựa vinyl để cho gió đi qua. Chúng được sử dụng để giảm tải trọng gió trên biểu ngữ, đặc biệt là khi gió giật mạnh.

Tôi muốn các cạnh chắc chắn và được gia cố, tôi nên chọn gì?

In biểu ngữ vinyl giá rẻ
In biểu ngữ vinyl

Để có các cạnh chắc chắn và được gia cố, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp viền và vòng đệm . Các đường viền được hàn nhiệt để giúp duy trì hình dạng của biểu ngữ, trong khi các vòng đệm có các vòng nhựa hoặc kim loại được đặt dọc theo lớp lót của các lỗ của biểu ngữ để đảm bảo rằng trọng lượng được phân bổ đều ở mỗi góc.

Bạn có thể sử dụng dây thừng, dây buộc zip hoặc kẹp treo để luồn qua từng vòng đệm để cài đặt biểu ngữ của mình một cách dễ dàng.

Bạn muốn giới thiệu lớp hoàn thiện nào để đảm bảo rằng nó không bị phai màu quá sớm khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời?

Nếu bạn muốn biểu ngữ của mình tồn tại trong nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nên sơn mờ. Đó là bởi vì lớp hoàn thiện mờ có khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chúng cũng rất bền và có thể tồn tại trong 3-5 năm.

Tôi có thể đặt kích thước biểu ngữ tùy chỉnh không?

Vâng, bạn có thể. Chúng tôi cung cấp một loạt các kích cỡ tùy chỉnh phù hợp với hầu hết các yêu cầu. Chọn kích thước mong muốn của bạn từ trình đơn thả xuống trên trang sản phẩm. Nếu bạn không thấy kích thước bạn cần từ các tùy chọn có sẵn, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn.

Tôi có thể in trên cả hai mặt của biểu ngữ vinyl không?

Đúng. In áp phích vinyl chất lượng cao của chúng tôi sẽ cho phép bạn in trên cả mặt trước và mặt sau của áp phích vinyl của bạn.

Tôi có thể sử dụng mẫu của riêng mình để in biểu ngữ vinyl không?

Có, chúng tôi in áp phích vinyl tùy chỉnh với kích thước lớn tới 8″ x 20″. Bạn có thể dễ dàng tải tác phẩm nghệ thuật lên từ máy tính của mình hoặc kéo và thả tệp trực tiếp vào trang web. Bạn cũng có tùy chọn gửi các tệp của mình qua Dropbox, một dịch vụ lưu trữ tệp cho phép bạn quản lý và lưu trữ các tệp của mình một cách an toàn.

Biểu ngữ tùy chỉnh bằng cách sử dụng mẫu thiết kế

In biểu ngữ vinyl giá rẻ
In biểu ngữ vinyl

bối rối cho ý tưởng? Duyệt các mẫu thiết kế sẵn sàng sử dụng theo mục đích sử dụng biểu ngữ. Các mẫu này miễn phí và dễ dàng chỉnh sửa trên công cụ thiết kế trực tuyến của chúng tôi.

Cách sử dụng Công cụ thiết kế trực tuyến của chúng tôi trong việc tạo biểu ngữ của bạn

Khi bạn đã chọn mẫu biểu ngữ của mình, bạn sẽ được chuyển hướng đến công cụ thiết kế trực tuyến trực quan của chúng tôi. Đây là cách sử dụng nó trong việc thiết kế các biểu ngữ tùy chỉnh của bạn :

    • Bước 1. Chọn một mẫu biểu ngữ mà bạn muốn tùy chỉnh.
    • Bước 2. Bắt đầu tùy chỉnh trực tuyến biểu ngữ của bạn. Nhập văn bản trên mẫu biểu ngữ và tải lên biểu trưng hoặc đồ họa ảnh của bạn.

Lưu ý: Bạn có thể tìm thấy các công cụ cần thiết để thiết kế biểu ngữ của mình trên Thanh công cụ trên cùng. Sử dụng chúng để cắt hình ảnh của bạn, chèn hình và ảnh, thêm màu nền, v.v.

Nếu bạn cũng muốn sử dụng hình ảnh trông chuyên nghiệp hơn, bạn có thể truy cập thư viện hình ảnh của chúng tôi mà không cần thoát khỏi công cụ thiết kế. Tại đây, bạn có thể mua các hình ảnh có sẵn được cấp phép mà bạn có thể sử dụng để hoàn thiện biểu ngữ của mình.

    • Bước 3. Nhấp vào Xem trước, Lưu và Tiến hành Đặt hàng sau khi bạn hoàn tất thiết kế.

Truy cập trang mẫu thiết kế của chúng tôi ngay bây giờ để xem nhiều lựa chọn mẫu thiết kế biểu ngữ sẵn sàng để in của chúng tôi !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997