In banner khổ lớn

In banner khổ lớn

Loại sản phẩm có nhu cầu và số lượng lớn nhất được thực hiện bằng phương pháp in ấn khổ lớn là sản xuất phần mở rộng banner, áp phích, sản xuất băng rôn. Vậy bạn đã biết đến in banner là gì hay chưa ?

In banner khổ lớn

In banner khổ lớn
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo và in ấn các loại tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Biểu ngữ là một tấm áp phích lớn thông báo cho mọi người về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó là một công cụ quảng cáo, tiếp thị thương hiệu một cách nhanh nhất khi bạn muốn giảm giá sản phẩm, khai trương cửa hàng mới….

Các biểu ngữ được đặt:

  • Dọc các tuyến đường trên các biển quảng cáo;
  • Trên mặt tiền của các tòa nhà;
  • Trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào kích thước và phương pháp in.

In băng rôn khổ lớn đang rất được ưa chuộng như một phương pháp quảng bá sản phẩm công ty hiệu quả. Trong trường hợp này, hình ảnh được in trên thiết bị đặc biệt có độ phân giải cao, sử dụng các vật liệu khác nhau.

In băng rôn quảng cáo cho phép một công ty hoặc một khách hàng cá nhân thu hút sự chú ý và trở nên phổ biến. Các công ty lớn liên tục đặt hàng banner để thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Và các cá nhân có thể đặt hàng riêng một banner cho mục đích cá nhân (thông tin về bán hoặc cho thuê).

Banner là một vật liệu bền, chịu được thời tiết. Theo mục đích chức năng, banner có thể được chia thành 3 loại vải banner chính: frontlit, backout và backlit. Thiết bị và công nghệ máy tính hiện đại giúp bạn có thể thực hiện bất kỳ ý tưởng thiết kế nào trong một bố cục in. Hình ảnh tươi sáng và nhiều màu sắc được áp dụng bằng cách in khổ lớn trên vải banner.
Nhờ việc sử dụng các phương pháp xử lý sau các tấm banner đã được chứng minh qua nhiều năm và sử dụng hàn và dán các tấm, chúng tôi đã sản xuất ra một banner quảng cáo nhẹ và đáng tin cậy , sẵn sàng để lắp đặt. Trước khi đặt hàng banner, hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia!
In banner khổ lớn
Thiết kế bảng hiệu quảng cáo và in ấn các loại tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

In banner quảng cáo

Rất tiện lợi khi sử dụng biểu ngữ đúc để in khổ lớn cho các loại biểu ngữ. Biểu ngữ quảng cáo được sử dụng trong điều kiện ngoài trời, nơi chịu gió và các tải trọng khác. Băng rôn ép kim để đặt hàng do công nghệ sản xuất có giá thành rẻ hơn.

 Biểu ngữ nhiều lớp chủ yếu được sử dụng để sử dụng trong nhà hoặc có tuổi thọ rất ngắn. Nhà in ấn và thiết kế Nguyễn Long rất vui khi được cung cấp dịch vụ in băng rôn quảng cáo theo yêu cầu của bạn!

Khi đặt in băng rôn từ Nguyễn Long, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng của tất cả các sản phẩm in của mình.

In khổ lớn là gì ?

In khổ lớn trong quảng cáo đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu bạn là đại diện của một doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ. Bạn rất chú trọng đến hình ảnh của công ty mình hoặc muốn giới thiệu bản thân. Thương hiệu của mình với khách hàng tiềm năng lần đầu tiên, thì trong mọi trường hợp. Bạn sẽ phải biến chú ý đến các khả năng hiện đại của in ấn khổ lớn.

In khổ lớn ngày nay không phải là áp dụng hoặc tô màu thông tin của bạn vào một phương tiện không rõ chất lượng. Mà là một quy trình sản xuất công nghệ cao. Trang thiết bị hiện đại để in dung môi kỹ thuật số trên các phương tiện quảng cáo (banner, , lưới vinyl, giấy, PVC, v.v.) cung cấp khả năng in khổ lớn chất lượng cao với độ phân giải từ 180 đến 1440 dpi và tốc độ in hơn 210 mét vuông trong giờ.

Vậy in khổ lớn ngày nay dùng để làm gì:

  • Thiết kế quảng cáo điểm bán, cửa hàng, triển lãm (quảng cáo nội thất);
  • Thiết kế quảng cáo mặt tiền tòa nhà (hộp đèn, tường lửa, biển hiệu),
  • Thiết kế quảng cáo các phương tiện của công ty;
  • Thiết kế quảng cáo các đối tượng xây dựng (bảng thông tin, biển hiệu, áp phích, bộ truyền phát, chữ tượng hình, tường lửa và biểu ngữ)
  • Thiết kế quảng cáo của các sự kiện thể thao và văn hóa (áp phích, bộ phát sóng, tường lửa, bảng hiệu, bảng chỉ dẫn và hệ thống điều hướng, v.v.)

In trên vải banner

In banner khổ lớn

Loại sản phẩm đại trà và được yêu cầu nhiều nhất được thực hiện bằng phương pháp in khổ lớn là sản xuất các phần mở rộng biểu ngữ và áp phích.

Dựa trên công nghệ sản xuất của banner, có sự khác biệt trong phạm vi ứng dụng của chúng. Biểu ngữ đúc được coi là mạnh hơn, bền hơn và đàn hồi hơn do cấu trúc nguyên khối và độ bền kéo cao. Các biểu ngữ nhiều lớp không có độ đàn hồi như vậy.

Để đảm bảo độ bão hòa và độ tự nhiên của tái tạo màu, các nhà sản xuất vải biểu ngữ cố gắng đạt được độ trắng tối ưu. Bề mặt của biểu ngữ có thể là mờ hoặc bóng.

Rất tiện lợi khi sử dụng biểu ngữ đúc để in khổ lớn cho các biểu ngữ khác nhau. Biểu ngữ quảng cáo được sử dụng trong điều kiện ngoài trời, nơi chịu gió và các tải trọng khác. Băng rôn ép kim rẻ hơn do công nghệ sản xuất. Biểu ngữ nhiều lớp chủ yếu được sử dụng cho

In khổ lớn bảng hiệu hội chợ triển lãm, nội thất shop, khuôn viên công nghiệp. Ngoài ra còn có thể làm băng rôn, tường lửa, banner quảng cáo sử dụng trong điều kiện ngoài trời nhưng thời gian sử dụng không được lâu như đúc.

In trên vinyl

Lưới vinyl là một chất liệu có cấu tạo rất giống với chất liệu vải băng rôn. Lưới vinyl để in khổ lớn bao gồm một sợi polyester được gia cố. Mục đích chính của lưới là che mặt tiền của các tòa nhà được xây dựng lại và sửa chữa. Lưới vinyl là vật liệu có độ ổn định kích thước rất cao, chịu được thời tiết.

Các hình ảnh được in bằng phương pháp trên lưới ít sáng và bão hòa hơn so với vải biểu ngữ, nhưng do cấu trúc tế bào của nó, lưới chịu tải trọng gió ít hơn, cho phép nó được sử dụng ở kích thước lớn. Lưới không thể thiếu đối với công việc sửa chữa, xây dựng khi cần khép lại quá trình thi công (sửa chữa) khỏi những con mắt tò mò, đồng thời quảng cáo một sản phẩm, dịch vụ, công ty nào đó

In trên giấy

Di chuyển dọc theo các con đường hoặc xa lộ của các siêu đô thị và xa hơn nữa, không thể không nhận thấy rằng phương tiện quảng cáo chính là các cấu trúc quảng cáo tự do với nhiều kích thước khác nhau

hay còn gọi là biển quảng cáo. Đối với bảng có kích thước 3x6m. có một cái tên – “Định dạng thành phố”. Đó là bảng 3×6 m là phổ biến nhất, nó là trên bảng 3×6 mà các công ty quảng cáo của các thương hiệu lớn dựa vào.

Như chúng ta hiểu, có rất nhiều biển quảng cáo, thông tin thay đổi rất thường xuyên (thường là mỗi tháng một lần), có nghĩa là để sản xuất áp phích cho các biển quảng cáo này, bạn cần sử dụng vật liệu rẻ tiền đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Thông thường, một biểu ngữ vinyl và giấy được sử dụng để làm áp phích.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997