Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.

Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.

Việc sử dụng công nghệ cắt laser gỗ theo yêu cầu được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nhất là chúng được sử dụng để gia công các sản phẩm từ gỗ. Nhất là các sản phẩm như tranh gỗ khắc laser, bảng hiệu gỗ cắt laser, bảng gỗ trang trí, ….

Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về loại tranh gỗ cắt laser đang hot hiện nay.

Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.
Cắt laser gỗ hình chó đóm

Tranh gỗ cắt laser là gì ?

Tranh gỗ khắc laser là một loại tranh được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ khắc laser trên bề mặt gỗ. Quá trình khắc laser cho phép tạo ra các hình ảnh, mẫu hoặc chữ viết trên gỗ một cách chính xác và chi tiết.

Tranh gỗ khắc laser thường được sử dụng làm trang trí trong nội thất, quà tặng độc đáo hoặc các sản phẩm truyền thống.

Bạn có thể khắc đa dạng hình ảnh như ảnh gia đình, ảnh bản thân, ảnh phong cảnh, hình ảnh người nổi tiếng…..

Kích thước của hình ảnh thường có đa dạng vì tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng sẽ có kích thước khác nhau. Tuy nhiên kích thước mà thường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay là: 10 x 15cm, 15 x 20cm, 18 x 25cm, 30 x 40cm, và chúng thường có tính đa dạng về hình dạng như tròn, chữ nhật, vuông, tam giác… Nên khách hàng có thể tự do lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo mà bạn muốn làm.

Đặc điểm của cắt laser tranh gỗ

Tranh gỗ khắc laser có những đặc điểm sau:

1. Chất liệu: Tranh gỗ khắc laser được làm từ gỗ tự nhiên, thường là gỗ thông, gỗ cao su, hoặc gỗ sồi.

2. Kỹ thuật khắc: Tranh được khắc bằng máy laser, cho phép tạo ra các hình ảnh chi tiết và sắc nét trên bề mặt gỗ. Kỹ thuật này cũng giúp làm việc nhanh chóng và chính xác.

3. Đa dạng mẫu mã: Tranh gỗ khắc laser có thể được tạo ra với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, từ hình ảnh tự nhiên, cảnh đẹp, hoa lá, đến chân dung, tranh trừu tượng hay các họa tiết truyền thống.

Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.
Mẫu tranh cắt laser gỗ

4. Độ bền cao: Với chất liệu gỗ tự nhiên và kỹ thuật khắc laser chính xác, tranh gỗ khắc laser có độ bền cao và không bị phai màu hay trầy xước dễ dàng.

5. Sản phẩm thân thiện môi trường: Gỗ là một nguồn tài nguyên tái tạo. Và tranh gỗ khắc laser được làm từ gỗ tự nhiên. Không chứa các hợp chất độc hại hay gây nguyên hiểm đến môi trường, và cơ thể con người.

Cách gia công Tranh gỗ khắc laser

Gia công tranh gỗ khắc laser là một quy trìnhuyên sử dụng công nghệ laser để khắc hình ảnh. Hoa văn hoặc chữ lên bề mặt gỗ. Dưới đây là các bước cơ bản để gia công tranh gỗ khắc laser:

1. Chuẩn bị mẫu tranh: Bạn cần có một mẫu tranh hoặc hình ảnh mà bạn muốn khắc lên bề mặt gỗ. Đảm bảo rằng hình ảnh của bạn đã được chuẩn bị và sửa chữa để đạt được chất lượng khắc tốt nhất.

2. Chuẩn bị gỗ: Chọn loại gỗ phù hợp để gia công khắc laser. Gỗ cứng như gỗ dầu, gỗ sồi hoặc gỗ hồng đà thường được sử dụng để làm tranh gỗ.

3. Thiết lập máy laser: Đặt độ sâu và tốc độ cắt phù hợp trên máy laser theo yêu cầu của mẫu tranh. Đảm bảo rằng máy đã được cài đặt đúng cách và được kiểm tra trước khi bắt đầu gia công.

Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.
Mẫu tranh gỗ giá rẻ

4. Thực hiện gia công: Đặt mẫu tranh trên bề mặt gỗ và đảm bảo rằng nó được cố định một cách chắc chắn. Sau đó bắt đầu khởi động máy có file ảnh đã chuẩn bị từ trước.

5. Thời gian gia công nhanh, sản phẩm sau khi gia công cực kì đẹp.  Hoặc bạn muốn cho sản phẩm đậm nét thì sẽ thêm một lớp sơn giúp cho sản phẩm đẹp mắt hơn.

Báo giá cắt laser tranh gỗ:

Giá sản phẩm gia công tranh gỗ laser thì phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm khi gia công mà chúng sẽ có giá thành khác nhau. Nếu bạn lựa chọn làm nhiều sản phẩm thì sẽ có giá ưu đãi và khuyến mãi.

Tùy thuộc vào mẫu mà khách hàng mong muốn. Mẫu có độ khó, phức tạp. Và hình dạng độc đáo khó gia công thì chúng sẽ có giá thành khác nhau so với các mẫu sản phẩm bình thường.

Tùy vào loại vật liệu gỗ mà bạn chọn. Gỗ tự nhiên thì sẽ có giá thành mắc và nhiều tiền hơn. Còn loại gỗ công nghiệp thì có giá thành rẻ hơn vì thế mỗi vật liệu mỗi phương thức, mỗi cách gia công sẽ có giá thành khác nhau. Và phù hợp nhiều vào khách hàng mong muốn.

Gia công tranh gỗ cắt laser theo yêu cầu tại Thủ Đức.
Cắt laser gỗ tại Anh Tuấn

Địa chỉ cắt laser tranh gỗ

Anh Tuấn là cơ sở kinh doanh chuyên cung cấp các dịch vụ gia công gỗ. Mica, alu với giá thành rẻ, chất lượng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình gia công các sản phẩm liên đến việc gia công bằng cnc và gỗ.

Chúng tôi nhận gia công cắt gỗ bằng công nghệ laser như làm tranh gỗ, bảng hiệu gỗ, sản phẩm trang trí, vật kỉ niệm….

Chúng tôi nhận gia công với nhiều số lượng nhỏ đến số lượng lớn. Gia công sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng có thể thu hút được khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn cần làm tranh gỗ cắt laser thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi ngay nhé!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997