Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức

Ngày nay việc ứng dụng công nghệ cnc gỗ trong nhiều lĩnh vực cắt và gia công các loại vật liệu như gỗ, alu, mica… được nhiều khách hàng sử dụng. Dịch vụ gia công cnc gỗ đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi chúng có thể giúp bạn gia công sản phẩm bằng gỗ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhưng độ chuẩn xác rất cao.

Dịch vụ gia công CNC gỗ ra đời đã đóng góp 1 phần không nhỏ. Trong việc mang lại những tiện ích trong các lĩnh vực gia công công liên quan tới gỗ. Hoặc các các vật liệu khác trở nên dễ dàng hơn.

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức
Mẫu bảng hiệu cắt cnc

Nhằm thuận tiện cho các khách hàng muốn gia công chữ nổi, trang trí bằng gỗ. Bảng hiệu gỗ chúng tôi đã cung cấp cho các khách hàng dịch vụ cắt CNC gỗ theo yêu cầu. Dưới đây là chi tiết dịch vụ mà Anh Tuấn muốn giới thiệu cho bạn biết về loại hình cắt CNC gỗ này.

Gia công cắt CNC gỗ là gì ?

Cắt cnc gỗ là một loại hình gia công và được cắt và điều khiển từ máy tính. Loại hình này chuyên gia công các vật liệu khác ngoài gỗ như kim loại, mica..

Theo các file vector có sẵn được các nhà thiết kế tạo ra. Gia công CNC gỗ có thể gia công theo bất kỳ hình dạng, đường thẳng hay cong đều có thể cho ra được độ chính xác cao.

Các sản phẩm được gia công từ CNC gỗ có vẻ ngoài bắt mắt, thút hút. Chúng còn có thể tạo được ấn tượng rất tốt với các khách hàng.

Nhưng độ chính xác của máy thường phụ thuộc vào một số yếu tố như kỹ thuật của người điều khiển. Có nhiều năm kinh nghiệm, file thiết kế chuẩn. Vật liệu gỗ phù hợp và lưỡi cắt phù hợp mới có thể tạo ra được sản phẩm như khách hàng mong muốn được.

Ưu điểm của loại gia công CNC Gỗ 

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức
Mẫu cắt cnc gỗ hình tròn

So với các với các gia công gỗ truyền thống, gia công CNC gỗ có những ưu điểm nổi bật mà khách hàng khó có thể bỏ qua. Vậy những ưu điểm đó là gì ? 

Đảm bảo độ chính xác mà nó tạo ra rất cao, từng chi tiết. Ngay cả khi phải gia công với với số lượng lớn. 

Giúp quy trình gia công diễn ra nhanh, giúp kịp thời có thể đáp ứng cho các nhu cầu của các khách hàng tiềm năng. 

Nó không thật sự phụ thuộc vào tay nghề của thợ thủ công. Nên nhờ đó mà có thể tiết kiệm được chi phí thuê nhân công. Nó còn có thể giúp độ chính xác của sản phẩm, tránh việc gia công sai sót.

Chúng có thể gia công công bất kì loại gỗ nào, các mẫu cắt có họa tiết. Nó có thể cắt thành nhiều hình dạng khác nhau. Vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Ít tiêu hao nhiên liệu và chi phí gia công thấp nên được ưa chuộng 

Các loại gỗ để gia công cắt CNC gỗ 

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức
cách cắt gỗ bằng công nghệ cnc và laser

Trên thị trường có rất nhiều loại gỗ nhưng không phải bất cứ loại gỗ nào cũng có sử dụng cắt cnc đẹp. Dưới đây là một số loại gỗ thường được gia công CNC gỗ nhất.

Gỗ MDF 

Loại gỗ MDF thường là các loại gỗ công nghiệp, chúng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống  như làm vách ngăn, tường trang trí, bình phong,….chúng thường có nhiều ứng dụng khác trong các không gian cho gia đình, công ty, trung tâm thương mại,…

Ngày nay, chúng được đưa vào gia công bằng công nghệ CNC. Để có thể tạo ra những sản phẩm không chỉ vượt trội về chất lượng mà. Nó có thể mang tính độc đáo về kiểu dáng theo file đã thiết kế.

Gỗ MFC 

Gỗ MFC cũng giống với gỗ MDF là một gỗ công nghiệp nhưng chúng khác ở chỗ chúng được phủ một lớp Melamine. Nên chúng thường có độ cứng cao, vô cùng bền bỉ. Chúng được gia công từ công nghệ CNC gỗ giúp tạo ra nhưng đường nét, hoa văn cực kì đẹp mà bạn khó có thể bỏ qua được.

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức
Mẫu vách ngăn cực đẹp

Gia công cnc gỗ cho MFC đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn và phổ biến hiện nay. Chúng giúp tạo ra những sản phẩm đẹp mắt hơn.

Gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là vật liệu khá về và vượt trội hơn so với 2 loại gỗ trên. Chúng có tính thẩm mỹ khá cao, lại vô cùng thân thiện với môi trường. Nên chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành của chúng khá rẻ. Với công nghệ gia công bằng công nghệ hiện đại, giúp cho thời gian thi công nhanh, tỉ mỉ và đẹp hơn

Gỗ công nghiệp là vật liệu có độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Lại vô cùng thân thiện với môi trường. Nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với công nghệ gia công CNC hiện đại, các mẫu gỗ CNC được gia công tỉ mỉ, với những họa tiết sắc nét và đẹp hơn.

Gỗ thịt

Gỗ thịt là loại gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vì khi gia công chúng tạo ra những đường nét, họa tiết bắt mắt nhất. Nhờ mang tính thẩm mỹ cao trong lĩnh vực xây dựng, làm vách ngăn…, 

Gia công CNC Gỗ theo yêu cầu – giá rẻ – Thủ Đức
Mẫu cắt cnc gỗ giá rẻ

Dịch vụ gia công cắt cnc gỗ giá rẻ ở đâu

Chúng tôi là cơ sở dịch vụ gia công gỗ có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ nhé!

Với công nghệ hiện đại, giúp gia công sản phẩm đẹp, nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn lắp đặt ở vị trí hợp lý.

Nếu bạn cần gia công gỗ CNC thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997