Gia Công cắt cnc gỗ giá rẻ tại Anh Tuấn

Gia Công cắt cnc gỗ giá rẻ tại Anh Tuấn

Anh Tuấn có thể cung cấp dịch vụ Gia công CNC theo yêu cầu, dịch vụ cắt CNC gỗ cho nhiều loại vật liệu gỗ. Chúng tôi có các máy CNC tốc độ cao tiên tiến. Bao gồm các máy định tuyến CNC có độ chính xác cao. Cho phép chúng tôi tạo ra các nguyên mẫu, các dự án sản xuất hàng loạt và hàng loạt với các vết cắt chính xác.

Gia công cắt CNC gỗ là gì?

Máy Cắt CNC gỗ là công cụ mới nhất trong chế biến gỗ để sản xuất các sản phẩm phức tạp và hàng loạt nhỏ. Sự gia tăng gần đây của các hệ thống điều khiển số máy tính (CNC) đã trở thành một yếu tố chính góp phần tạo ra nhiều loại bộ phận gỗ.

Gia Công cắt cnc gỗ giá rẻ tại Anh Tuấn
Cắt CNC gỗ giá rẻ 

Máy công cụ CNC có thể được các nhân viên kỹ thuật lập trình sẵn tự động theo bất kỳ sản phẩm và bộ phận nào được gia công trực tiếp. Đây là những gì chúng tôi gọi là “gia công CNC”. “CNC” là chữ viết (điều khiển kỹ thuật số máy tính).

Đó là việc sử dụng thông tin kỹ thuật số về chuyển động của máy công cụ. Và điều khiển quá trình gia công của một phương pháp. Với sự trợ giúp của máy CNC, chúng ta có thể cắt CNC, khắc CNC, cắt gỗ thành nhiều loại mà bạn muốn.

Máy cắt gỗ CNC Máy cắt gỗ có thể là thủ công hoặc tự động tùy thuộc vào chế độ lái. Máy chạm khắc gỗ cầm tay bao gồm cưa sắt, cưa bản, cưa cung, cưa góc, đục và các dụng cụ cầm tay khác.

Những dụng cụ cầm tay này là máy cắt cnc gỗ dùng trong gia đình. Chúng có hiệu quả tương đối thấp và độ chính xác thấp và chỉ thích hợp để cắt một lượng nhỏ gỗ. Giờ đây các doanh nghiệp chế biến gỗ đang dần chuyển sang sử dụng máy cắt CNC gỗ thay cho cưa tay, cưa máy thông thường.

Lợi ích của máy CNC gia công gỗ là gì?

So với các phương pháp sản xuất khác (máy tiện thông thường), gia công cắt CNC gỗ có thể đạt được dung sai chính xác hơn với tốc độ làm việc nhanh hơn. Đây trở thành lý do được yêu thích nhất để lựa chọn máy CNC để gia công vật liệu gỗ.

Gia Công cắt cnc gỗ giá rẻ tại Anh Tuấn
Gia công CNC
Cắt CNC gỗ giá rẻ 

1) Chế độ vận hành tự động:

Máy cắt CNC gỗ vận hành tự động mới tiên tiến hơn các loại máy truyền thống. Công nghệ trong máy phay CNC tự động không yêu cầu con người vận hành tại bất kỳ thời điểm sản xuất nào. Vì nó chỉ cần được lập trình trước với nội dung tác vụ trước khi chạy trên bảng điều khiển được vi tính hóa.

ANh Tuấn có máy phay CNC 5 trục để vận hành các chi tiết gỗ CNC rất phức tạp chỉ trong 1 ngày làm việc nếu bạn chỉ cần nguyên mẫu.

2) Chi phí thấp nhưng dung sai chính xác hơn:

Máy CNC được vận hành bằng máy tính, sau đó công nhân của chúng tôi dễ dàng kiểm soát kích thước hơn. Dung sai chặt chẽ đối với gỗ chúng tôi có thể đạt tới 0,05mm, gần như tương tự với một số vật liệu kim loại. Trong khi đó, điều này có thể làm giảm các bộ phận xấu, sau đó chi phí sản xuất rẻ hơn và thấp hơn.

Gia Công cắt cnc gỗ giá rẻ tại Anh Tuấn
Cắt CNC gỗ giá rẻ 

Trong khi đó, so với chất liệu kim loại và nhựa, chất liệu gỗ có những ưu điểm sau.

① Gỗ dễ cắt, khắc, uốn hoặc nén hơn.

② Tỷ lệ cường độ trên trọng lượng của gỗ lớn hơn kim loại, tức là gỗ nhẹ hơn và chắc hơn.

③ Gỗ có hoa văn, độ bóng và màu sắc đẹp tự nhiên, có tác dụng trang trí đặc biệt.

④ Gỗ có tác dụng hấp thụ tia cực tím và phản xạ tia hồng ngoại.

⑤ Gỗ có tác dụng tiêu âm tốt.

⑥ Gỗ là vật liệu đàn hồi

⑦ Gỗ ​​có thể điều chỉnh nhiệt độ và hút ẩm và có các đặc tính môi trường tốt.

Vật liệu gỗ gia công CNC

Trên thị trường có rất nhiều loại gỗ. Theo 25 năm của chúng tôi trong lĩnh vực gia công CNC. Chúng tôi muốn liệt kê các loại gỗ thường được sử dụng để gia công CNC. Nhưng chúng không giới hạn ở những loại này nếu bạn có yêu cầu khác đối với các bộ phận bằng gỗ. Chào mừng bạn gửi cho chúng tôi thiết kế của bạn để báo giá hoặc làm mẫu.

Ưu điểm phần cứng xứng đáng

Khi bạn tìm nguồn các cửa hàng Gia công CNC trên thế giới. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ gia công CNC. Tại sao bạn nên chọn cắt tại Anh Tuấn là nhà cung cấp tin cậy của mình?

Ưu điểm 1: Khả năng toàn diện

Là nhà sản xuất gia công CNC hàng đầu. Chúng tôi được trang bị tốt với 35 bộ Máy CNC, bao gồm 3 bộ 5 trục , 4 bộ 3 trục, 12 bộ tiện và phay. Những máy này có thể cho phép chúng tôi tạo ra các nguyên mẫu. Các bộ phận sản xuất hàng loạt và hàng loạt nhỏ. Thời gian giao hàng nhanh nhất là 3 ngày làm việc.

Lợi thế 2: Kinh nghiệm phong phú

Các kỹ sư và công nhân sản xuất của chúng tôi có ít nhất 15 năm kinh nghiệm về Gia công CNC. Vì vậy chúng tôi chịu trách nhiệm về các loại bộ phận chính xác phức tạp khác nhau. Chúng tôi rất giỏi trong việc chế tạo các vật liệu cứng như thép dụng cụ, thép hợp kim.

Các loại bảng hiệu tại Anh Tuấn

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn. Và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên

Hộp đèn hút nổi

Ly trà sữa

Khắc dấu

Bảng huỳnh quang

Bảng đóng mở cửa khách sạn

Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure

Led neon sign

Standee

Vách ngăn

 Cắt CNC

 Cắt laser

 Khắc dấu lấy liền

Hashtag

Thẻ tên nhân viên

Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997