Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo

Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
In lịch tết là một nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Nó là món quà tri ân tặng khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân nhân dịp tết đến, xuân về.Nếu bạn làm tốt điều này sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt khách hàng, đối tác. Hãy để Qc Anh Tuấn giúp bạn nhé.

Truyền thống sử dụng lịch Tết của người Việt

Sử dụng lịch Tết là truyền thống từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Trang trí lịch trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của nước nha. Đây được xem là vật phẩm gắn kết mọi thành viên trong gia đình với nhau hay duy trì mối quan hệ bền chặt giữa các doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.

Vào mỗi dịp lễ Tết, mọi người thường trao cho nhau những bộ lịch Tết đẹp để nhận thêm niềm vui là lưu lại những phút giây yêu thương. Cuốn lịch giúp cả nhà xem được ngày tháng để nhớ về những sự kiện quan trọng góp phần yêu thương nhau hơn. Đồng thời còn quản lý được các ngày làm việc trong năm hiệu quả, tô điểm không gian gia đình mỗi dịp xuân về.

Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
In tất cả các loại lịch với giá rẻ

Ý nghĩa của những cuốn lịch Tết đầu năm

  • Thay lời chúc mừng năm mới

In lịch Tết làm quà tặng được xem như một lời chúc mừng năm mới, hy vọng họ sẽ có một năm mới làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Là hình thức marketing hiệu quả

Cuốn lịch thường được các gia đình, công ty treo ở những vị trí đắc địa, dễ nhìn thấy nên nếu bộ lịch của bạn ấn tượng chắc chắn mọi người sẽ chú ý và ghi nhớ tên doanh nghiệp, thương hiệu. Với một số công ty lớn, họ có thể sử dụng những hình ảnh đẹp về công ty, nhân viên để in trên tờ lịch. Điều này giúp họ giới thiệu và khẳng định vị thế công ty của mình.

  • Là vật trang trí

Một bộ lịch với thiết kế đẹp sẽ giúp không gian của bạn trở nên xinh xắn và phong phú hơn rất nhiều lần.

Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
Làm bảng lịch tết bằng gỗ

1. Lịch tết được chia làm 2 dạng:  có sẵn và độc quyền

a. Lịch tết có sẵn:

Là loại lịch phôi được in ấn hàng loạt số lượng lớn theo một chủ đề nào đó. Ưu điểm lớn nhất đó là NHANH, bạn hoàn toàn có thể đặt in loại lịch này lấy ngay trong ngày bởi vì mọi thứ đã có sẵn, bạn chỉ việc in ấn nội dung của mình vào chân lịch là xong.

Ưu điểm thứ 2 đó là hình ảnh, màu sắc và bố cục in ấn trên lịch được lựa chọn và thiết kế cẩn thận. Ưu điểm thứ 3 đó là có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn bởi vì thông thường mỗi công ty đều cho ra 40-60 bộ mẫu lịch hàng năm. Ưu điểm thứ 4 là giá thành rẻ khi in với số lượng ít.

b. Lịch tết độc quyền:

Là loại lịch được thiết kế riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chi tiết từ hình ảnh, bố cục, màu sắc, loại giấy tới in ấn gia công đều phụ thuộc vào ý muốn của bạn. In lịch độc quyền thể hiện được tính chuyên nghiệp cao, phong cách khác biệt của mỗi doanh nghiệp và cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu chất lượng và hiệu quả nhất sử dụng trong dịp Tết.
Lịch độc quyền thường in ấn với số lượng lớn khoảng từ 500 cuốn trở lên, khi in nhiều chúng tôi sẽ tính giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi đã và đang phục vụ khách hàng in lịch tết giá rẻ 2024 trên khắp cả nước với tiêu chí “Nhanh – Rẻ – Đẹp” bạn hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ in ấn giá rẻ của Qc Anh Tuấn
Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
Liên hệ với Qc Anh Tuấn để được tư vấn tốt nhất

2.Cái loại lịch tết trên thị trường năm 2024

a. Mẫu in lịch tết lò xo

Lịch lò xo được thiết kế theo hình thức  đẹp, trang nhã, tiện dụng, rất thích hợp cho việc quảng bá thương hiệu của các đơn vị cá nhân, tổ chức.
Bộ lịch tết lò xo năm 2024 được Qc Anh Tuấn thiết kế và in ấn với nhiều mẫu lịch tết đẹp, đa dạng sắc màu với nhiều chủ đề như : lịch lò xo 7 tờ tranh thủy mạc, lịch tết phong cảnh, lịch tết cảnh đẹp thiên nhiên….chúng tôi có rất nhiều mẫu chủ đề khác.
Các mẫu lịch tết lò xo được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước , một phần phía dưới chúng tôi sẽ chừa phần trắng để in ấn tên công ty, logo, hoặc tên thương hiệu doanh nghiệp.
Đặc biệt với chất liệu giấy là loại CoucC e 200gsm hoặc 210 gsm, kích thước sẽ tùy từng loại, với công nghệ in offset 4 màu 1 mặt 7 tờ, bế lỗ gắn lò xo treo tường

b. Mẫu in lịch tết 2024 lịch để bàn

Những mẫu in lịch tết tại Qc Anh Tuấn cung cấp với lịch để bàn mẫu mã đa dạng, đẹp, thể hiện nhiều phong cách khác nhau như : phong cảnh, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hay đơn giản chính là hình ảnh công ty bạn sẽ được chúng tôi thiết kế phù hợp nhất, cho lên các mẫu lịch tết để bàn đều thể hiện sự mang lại may mắn và tài lộc đến bạn, cho công ty bạn và cho cả những người thân của bạn.

c. Mẫu in lịch tết BLOCK mới nhất năm 2024

In lịch tết block là loại lịch mỗi ngày 1 tờ, tổng số tờ là 365 tờ tương ứng với 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ để sử dụng. Những mẫu lịch block được in với nhiều màu, nhưng chủ đạo vẫn là màu đỏ.
Chúng tôi sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra cuốn lịch bloc đạt chất lượng như là : cuốn lịch được gắn vào một tấm bìa cứng, hoặc carton, bì ép ván,…Chính vì sự chắc chắn và tiện dụng mà trong những năm gần đây lịch block rất nhiều đơn vị kinh donah chọn làm quà tặng cho khách hàng
Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
Liên hệ với Qc Anh Tuấn để được tư vấn tốt nhất

3. Mẫu in lịch tết gỗ Laminate mới nhất năm 2024

– Lịch gỗ laminate 2024 ngày nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi sự sang trọng, bền bỉ mà chúng mang lại. Lịch làm bằng chất liệu gỗ tráng laminate còn là món đồ trang trí nội thất bắt mắt.
Qc Anh Tuấn cho ra mắt sản phẩm mới là lịch gỗ laminate 2024 và được rất nhiều khách hàng phản hồi và đánh giá tốt. Với chất liệu bền và đẹp cũng với kiểu dáng sang trọng, giá thành cũng phải chăng nên rất phù hợp để treo tại mọi vị trí tường trong nhà mà bạn muốn.
– Lịch gỗ Laminate hay chúng ta vẫn quen gọi là “Formica”, có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL), là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân hoa với nhiều tính năng ưu việt, chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất, đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, bàn ghế, vách ngăn, tường ốp, sàn gỗ… đặc biệt những năm gần đây còn được sửa dụng làm bìa lịch bloc.
Lịch bạn tặng là loại thông thường, Lịch thị trường (lịch tờ bằng giấy), nhàm chán và đại trà:

03 sự thật khách hàng muốn bạn biết rằng!

Khách hàng không muốn treo: Nếu bạn chỉ đơn thuần tặng lịch cho có, thì tất cả những gì bạn nhận được chỉ là sự thờ ơ của khách hàng, chẳng ai treo, chẳng ai cần vì loại lịch này ở đâu cũng có.
Bộ mặt thương hiệu tầm thường, thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng: Khách hàng thường xuyên tiếp xúc với lịch với tần suất rất cao, cơ hội để PR hình ảnh thương hiệu đến đối tác là 24/7. Loại lịch bạn chọn quá tầm thường sẽ khiến thương hiệu doanh nghiệp của bạn trở nên không chuyên nghiệp, thiếu thiện chí và đẳng cấp.
Không bao giờ được treo ở “không gian vàng” của đối tác: Đây là lý do tưởng chừng bình thường nhất nhưng lại thiệt thòi nhất cho bạn. Rút kinh nghiệm từ chính bản thân, chắc chắn chỉ bộ lịch đẹp nhất, ưng ý nhất mới được chọn để treo ở nơi đẹp nhất, thu hút nhất trong không gian làm việc – “KHÔNG GIAN VÀNG

Lợi ích 2 trong 1 : treo lịch hay treo tranh

Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết 2024 chất lượng và độc đáo
Liên hệ với Qc Anh Tuấn để được tư vấn tốt nhất
Bốn lỗi nghiêm trọng khi in lịch tết dẫn đến không đạt được hiệu quả như mong muốn:
  • Hình ảnh sản phẩm không lôi cuốn.
  • Chất lượng giấy in kém.
  • Màu sắc không hài hòa, sinh động.
  • Không được nhà in tư vấn về quy cách in.
Vì thế, bạn cần một công ty quảng cáo thiết kế và in lịch tết chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy đến với Qc Anh Tuấn !
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh thị trường
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
  • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in lịch tết đúng tiêu chuẩn
  • Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều)

4. Địa chỉ thiết kế và in lịch tết 2024 chuyên nghiệp

Lựa chọn một địa chỉ in lịch tết 2024 uy tín là điều mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm. Bởi nhu cầu đặt in lịch tết vào những dịp cuối năm thường tăng cao.

Để được đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và tránh những sai sót. Quý khách hàng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị in lịch tết.

Đến với Qc Anh Tuấn quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất . Chúng tôi cam kết luôn cập nhật cho quý khách những mẫu lịch mới nhất, sáng tạo nhất.

Tham khảo kho mẫu lịch tết 2024 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Được cập nhật hàng năm và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Sở hữu công nghệ in ấn hiện đại. Cùng quy trình thiết kế và in ấn đồng bộ. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Luôn không ngừng sáng tạo trong từng sản phẩm đem đến cho khách hàng.
Chi phí in lịch tết phù hợp so với mặt bằng chung trên thị trường.

Có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân tới khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Báo giá in lịch tại Qc Anh Tuấn

Bài viết trên là chia sẻ của Qc Anh Tuấn về các mẫu in lịch tết 2024 làm quà tết doanh nghiệp ấn tượng đến quý khách. Ngoài ra, Qc Anh Tuấn còn cung cấp các danh mục sản phẩm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp,… nhằm phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Qc Anh Tuấn xin chân thành cảm ơn

CHÚNG TÔI LUÔN MONG MUỐN MỖI SẢN PHẨM LÀM RA ĐỀU MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG, VỚI TIÊU CHÍ: ĐẸP – ĐƠN GIẢN – TINH TẾ – ẤN TƯỢNG

Qc Anh Tuấn

THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997