Đơn Vị Gia Công Chữ Nổi Alu | Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Đơn Vị Gia Công Chữ Nổi Alu | Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Gia công chữ nổi Alu chiếm hầu hết thị phần biển hiệu quảng cáo. Nó có mặt ở khắp nơi và được nhiều doanh nghiệp rất ưa chuộng. Vì sao lại như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đơn Vị Gia Công Chữ Nổi Alu | Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Tìm hiểu chữ nổi Alu là gì?

Trước khi tìm hiểu về gia công chữ nổi Alu, các bạn cũng cần biết thêm về loại chữ này là gì?

Alu có tên đầy đủ là Aluminium, có tên khoa học là Dibond. Hỗn hợp Alu được thành thành từ hai vật liệu chính là nhựa Polyethyence và bề mặt ngoài là nhôm.

Đây là một vật liệu nhẹ, cứng, có tính bền cao và dễ tạo hình trong quá trình sản xuất. Vì có những đặc tính này mà các nhà sản xuất có thể tạo ra những biển hiệu chữ nổi. Với những phong cách độc đáo.

Cấu tạo của biển quảng cáo chữ nổi Alu

Biển quảng cáo Alu gồm có 2 phần

Phần gia công chữ nổi alu

Đơn Vị Gia Công Chữ Nổi Alu | Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Chữ uốn nổi được gia công cắt và khoan lỗ cắm led bằng công nghệ khoan CNC. Nó đảm bảo cho độ chính xác tuyệt đối theo market. Độ cao của chân phụ thuộc vào chiều cao của chữ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sau khi khoan cắt chữ, chữ được uốn chân chữ. Hơn nữa, vật liệu Alu bên ngoài trời có các màu sắc khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Phần led cấm trên chữ

Đèn Led góp phần tạo ra hiệu ứng đẹp và tăng hiệu quả cho biển quảng cáo. Theo đó, trên bề mặt chữ nổi thường cắm Led loại phi 5 đế 8 sẽ phù hợp.

Ngoài ra, có 4 màu Led cơ bản để khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh lá, Xanh dương. Nếu doanh nghiệp nào cần sự cầu kỳ trong hiệu ứng và muốn tạo được sự khác biệt. Có thể sử dụng Led full đổi màu.

Đơn vị gia công chữ nổi Alu uy tín chất lượng tại TP.HCM

Đơn Vị Gia Công Chữ Nổi Alu | Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều địa chỉ làm bảng hiệu chữ nổi inox vàng gương, bởi thế nên trước khi lựa chọn đơn vị thi công bảng quảng cáo cần có uy tín chất lượng. Và một tròn số công ty đáng tin cậy đó chính là công ty quảng cáo Anh Tuấn.

Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt.

Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997