Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu

Bảng số nhà loại bảng hiệu được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Nó có nhiều hình dạng và nhiều kiểu khác nhau. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nó có thể được lựa chọn. Nếu bạn muốn hiểu hơn về bảng số nhà. Thì hãy cùng Nguyễn Long đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bảng số nhà inox là gì ?

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng số nhà 64 Trần hưng đạo

Bảng số nhà inox là một tấm bảng hiển thị số nhà được làm từ chất liệu inox (thép không gỉ). Inox là một hợp kim thép chứa ít nhất 10,5% crom, giúp tạo ra một lớp bảo vệ chống gỉ cho bề mặt. Do tính năng chống ăn mòn và bền vững, inox thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng như bảng số nhà. Biển chỉ dẫn, bảng quảng cáo, và các sản phẩm trong công nghiệp và trang trí nội thất.

Bảng số nhà inox thường được sử dụng để đánh số và định danh các nhà ở, cơ sở kinh doanh hoặc các địa điểm khác. Các số và chữ trên bảng thường được khắc hoặc in trực tiếp lên bề mặt inox, tạo nên một sản phẩm thẩm mỹ, dễ đọc và bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, bảng số nhà inox cũng có khả năng chống cháy và không dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân hóa học hay môi trường nước mặn.

Nhờ vào tính ưu việt của inox, bảng số nhà inox thường là lựa chọn phổ biến và phù hợp để sử dụng ngoài trời hoặc bất kỳ nơi nào yêu cầu tính bền vững và độ bền cao cho sản phẩm.

Cấu tạo của bảng số nhà inox.

Cấu tạo của bảng số nhà inox thường bao gồm các thành phần chính sau:

Tấm inox:

Là thành phần chính của bảng số nhà, được làm từ inox (thép không gỉ). Loại inox thông thường được sử dụng trong bảng số nhà là inox 304 hoặc 316, đảm bảo tính chống gỉ và bền vững trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Số và chữ:

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng hiệu số nhà cắt nội dung cực đẹp

Các số nhà và chữ định danh (tên đường, tên cơ quan, v.v.) thường được khắc hoặc in lên bề mặt inox. Có thể sử dụng các kỹ thuật khắc cắt chính xác hoặc in ấn trực tiếp lên inox để tạo nên văn bản chính xác và dễ đọc.

Lỗ hoặc lỗ cắt:

Để gắn bảng số nhà lên tường hoặc bề mặt khác, bảng thường có các lỗ hoặc lỗ cắt xung quanh viền để dễ dàng gắn vít hoặc móc vào nơi cần treo.

Lớp bảo vệ bề mặt (tuỳ chọn):

Để tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ bề mặt inox khỏi vết trầy xước, có thể sử dụng một lớp bảo vệ bề mặt trong suốt hoặc mờ.

Kích thước và hình dạng:

Bảng số nhà inox có thể có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng. Thông thường, bảng số nhà có kích thước và thiết kế phù hợp với việc gắn lên bên ngoài cửa hoặc tường.

Với cấu tạo đơn giản nhưng chất lượng vượt trội, bảng số nhà inox được ưa chuộng để sử dụng trong nhiều không gian và môi trường khác nhau như nhà ở, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp, khách sạn, nhà hàng, v.v.

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng số nhà độc đáo 3264

Cách làm bảng số nhà inox 

Để làm bảng số nhà inox, bạn cần chuẩn bị các công cụ và vật liệu sau đây và thực hiện các bước sau đây:

Công cụ cần chuẩn bị:

  • Tấm inox (thép không gỉ) với kích thước và độ dày tùy chọn.
  • Dao cắt hoặc máy cắt kim loại để cắt tấm inox theo kích thước và hình dạng mong muốn.
  • Máy khắc hoặc máy in nhiệt để khắc hoặc in chữ và số lên bề mặt inox.
  • Bộ kẹp và máy khoan để làm lỗ hoặc lỗ cắt cho việc treo bảng.
  • Kéo hoặc cưa để cắt và làm sạch các cạnh bề mặt inox.

Các bước thực hiện:

Chuẩn bị và cắt inox:

Đo và cắt tấm inox theo kích thước mong muốn cho bảng số nhà. Nếu không có máy cắt kim loại. Bạn có thể dùng dao cắt inox hoặc dịch vụ cắt inox của các cơ sở gia công kim loại.

Thiết kế và khắc hoặc in số nhà:

Sử dụng máy khắc hoặc máy in nhiệt để khắc hoặc in số nhà và các thông tin cần thiết lên bề mặt inox. Nếu bạn không có máy khắc hoặc in. Có thể mời các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp để thực hiện công việc này.

Cắt lỗ:

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng số nhà inox vàng bóng sáng chân

Dựa vào thiết kế và vị trí treo. Dùng bộ kẹp và máy khoan để làm lỗ xung quanh viền của bảng số nhà.

Làm sạch và hoàn thiện:

Sau khi hoàn tất cắt, khắc hoặc in số nhà và làm lỗ. Hãy kiểm tra bề mặt inox và làm sạch kỹ bằng khăn mềm để loại bỏ bụi và dấu vết.

Bảo vệ bề mặt (tuỳ chọn):

Nếu muốn, bạn có thể áp dụng một lớp bảo vệ bề mặt trong suốt hoặc mờ lên bảng số nhà inox để bảo vệ bề mặt khỏi vết trầy xước và các tác nhân khác.

Gắn bảng:

Cuối cùng, dùng vít hoặc móc để gắn bảng số nhà inox lên nơi mong muốn, như bên ngoài cửa hoặc tường.

Lưu ý rằng quy trình trên là một hướng dẫn tổng quát. Và có thể thay đổi tùy thuộc vào công nghệ và dụng cụ sử dụng. Nếu bạn không có kỹ năng hoặc công cụ phù hợp. Nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia hoặc các cơ sở gia công kim loại để tạo ra bảng số nhà inox chất lượng và an toàn.

Quy trình nhận làm bảng số nhà inox

Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng số nhà 134

Dưới đây là quy trình nhận làm bảng số nhà inox tại Nguyễn Long:

Bước 1: Liên hệ và thảo thuận yêu cầu

  • Khách hàng liên hệ và trình bày yêu cầu làm bảng số nhà inox mà mình muốn. Yêu cầu này bao gồm thông tin về kích thước, hình dạng, chữ số, màu sắc. Thông tin cần in khắc trên bảng, số lượng, và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

Bước 2: Thẩm định và báo giá

  • Chúng tôi sẽ thẩm định yêu cầu của khách hàng. Và đưa ra báo giá cho bảng số nhà inox dựa trên các thông số đã cung cấp. Báo giá bao gồm chi tiết về giá thành. Thời gian hoàn thành và các điều khoản giao dịch.

Bước 3: Xác nhận và thanh toán

  • Sau khi nhận được báo giá, khách hàng xác nhận đồng ý và thực hiện thanh toán theo thỏa thuận.

Bước 4: Thiết kế và sản xuất

  • Cơ sở gia công kim loại tiến hành thiết kế bảng số nhà inox dựa trên yêu cầu của khách hàng. Sau đó, họ sẽ bắt đầu quá trình sản xuất bảng số nhà inox theo thiết kế đã được xác nhận.

Bước 5: Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng

  • Khi sản xuất xong, bảng số nhà inox sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ làm bảng số nhà inox theo yêu cầu
Mẫu bảng số nhà 205

Bước 6: Giao hàng và lắp đặt (tuỳ chọn)

  • Sau khi kiểm tra và hoàn thiện, bảng số nhà inox sẽ được giao hàng cho khách hàng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt bảng số nhà cho khách hàng.

Bước 7: Hoàn tất giao dịch

  • Sau khi khách hàng nhận được và kiểm tra bảng số nhà inox, giao dịch sẽ được hoàn tất.

Quy trình trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở gia công kim loại và yêu cầu cụ thể của khách hàng. 

Đối với các dự án lớn hoặc phức tạp. Có thể yêu cầu các bước phức tạp hơn để đảm bảo việc sản xuất. Và lắp đặt được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

Nếu bạn cần làm bảng số nhà inox thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua 

Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997