Dịch vụ cắt Laser gỗ

Dịch vụ cắt Laser gỗ

Cắt laser gỗ là một công nghệ tuyệt vời được sử dụng rộng rãi ngày nay để thực hiện các vết cắt chính xác trên vật liệu phẳng.

Nó cắt, đánh dấu hoặc khắc các vật liệu như gỗ, acrylic và kim loại bằng cách phát ra chùm ánh sáng tập trung qua một đầu di động.

Dịch vụ cắt Laser gỗ
Mẫu cắt laser gỗ nhiều hoa văn đẹp

Khi cắt gỗ bằng laser, có hai tùy chọn chính để lựa chọn: CO 2 và laser diode. Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về cả hai loại laze, bao gồm cả những gì chúng có thể cắt và giá cả của chúng. Vì vậy, chúng ta hãy xem ánh sáng trên laser!

Cắt laser gỗ là gì ?

Khi sử dụng hoặc đầu tư vào máy cắt laser, điều quan trọng là phải biết nên sử dụng loại nào cho dự án của bạn. Bất kỳ máy cắt laser nào cũng có thể cắt gỗ, nhưng không phải mọi tia laser đều nhất thiết phải như vậy. Luôn luôn tốt nhất để chọn đúng công cụ cho đúng công việc.

Cho dù đó là để sản xuất đồ nội thất, màn hình điểm bán hàng, bảng hiệu hay thậm chí là đồ trang trí, bạn sẽ thấy rằng dịch vụ cắt gỗ bằng laser, chúng tôi thường có thể tạo ra kết quả tuyệt vời, mang lại tông màu ‘cháy’ đáng yêu trên lớp hoàn thiện.

Hiệu ứng đạt được có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào loại gỗ được sử dụng, cũng như thớ gỗ và mật độ của nó, tạo ra loại gỗ được cắt bằng laser trông hấp dẫn và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Dịch vụ cắt laser cung cấp dịch vụ cắt laser gỗ chất lượng cao tại Anh Tuấn cho nhiều mục đích và yêu cầu khác nhau.

Cho dù bạn đang tìm kiếm công việc cắt gỗ bằng tia laze đơn giản một lần cho dự án DIY hay bạn cần số lượng lớn ván ép cắt bằng tia laze cho doanh nghiệp của mình, hãy khám phá cách chúng tôi có thể giúp bạn.

Gỗ cắt laser được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm. Trong số đó có đồ trang trí, đồ trang sức, bảng hiệu và màn hình tùy chỉnh, sản phẩm khuyến mại, v.v.

Dịch vụ cắt Laser gỗ
Mẫu cắt laser gỗ hình trái cây

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ cắt gỗ bằng laser của chúng tôi. Hoặc nếu bạn muốn yêu cầu báo giá miễn phí miễn phí đối với veneer hoặc ván ép cắt bằng laser. Hãy liên hệ vớ chúng tôi ngay hôm nay để biết các thông tin liên quan đến Cắt laser gỗ như báo giá, cách khắc,,

Tại sao chọn Anh Tuấn để cắt laser gỗ

Khi nói đến dịch vụ cắt laser tại Thủ Đức, chúng tôi tự hào về tay nghề chất lượng cao.

Triết lý của chúng tôi rất đơn giản, với tất cả mọi thứ về cắt laze và khắc laze. Chúng tôi cung cấp kết quả chất lượng hàng đầu và dịch vụ khách hàng thật đơn giản!

Máy cắt laser có trụ sở tại Thủ Đức của chúng tôi có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng liên quan đến sản xuất bảng hiệu quảng cáo, cắt laser gỗ, cnc gỗ.

Gỗ có thể được cắt bằng laser?

Có, gỗ có thể được cắt chuyên nghiệp bằng máy laser. Gỗ thường được cắt bằng nhiều công cụ khác nhau như cưa, dao sắc và máy bào.

Dịch vụ cắt Laser gỗ
Cắt laser gỗ trang trí giá rẻ

Điều này hoạt động tốt cho các dự án xây dựng hoặc cắt các mảnh gỗ cơ bản. Trong đó chi tiết chính xác không phải là yếu tố thúc đẩy chính.

Tuy nhiên, cái hay của việc cắt bằng laser là nó nhanh hơn và chính xác hơn. Để có các cạnh đẹp và các bản khắc cá nhân, sử dụng tia laser trên gỗ là lựa chọn tốt nhất. Điều này thường đòi hỏi công việc của một chuyên gia và thiết bị chuyên dụng. Đây là tất cả giá trị nó mặc dù.

Kết quả cuối cùng có nghĩa là bạn sẽ nhận được một tác phẩm đồ gỗ đặt làm riêng hoàn hảo cho đồ trang trí. Đồ trang sức, bảng hiệu tùy chỉnh, đồ chơi, làm mô hình, v.v.

Những lợi ích của việc cắt gỗ bằng tia laser là gì?

Cắt gỗ bằng tia laser đảm bảo đáp ứng được các chi tiết phức tạp với độ chính xác tuyệt đối. Một số lợi ích lớn nhất của gỗ cắt laser bao gồm:

Đơn giản: 

Thay vì sử dụng nhiều công cụ để đạt được các vết cắt khác nhau. Máy cắt laser chuyên dụng có thể cắt gỗ thành nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình cắt, tiết kiệm thời gian cho bạn và cũng cho phép xử lý hàng loạt.

Tốc độ: 

Hãy tưởng tượng quá trình dài để chạm khắc các mảnh gỗ bằng tay. Mặc dù cách tiếp cận thường được áp dụng cho đồ gia dụng nhỏ là khắc bằng tay. Nhưng máy cắt laser sẽ hoàn thành công việc tương tự nhưng trong khung thời gian nhanh hơn nhiều.

Dịch vụ cắt Laser gỗ
Mẫu cắt laser gỗ hình phượng hoàng

Cắt gỗ bằng tia laser gỗ còn mang lại sự vượt trội khi cắt những hình dạng khó, đường nứt. Điều này khó thực hiện hơn nhiều so với chạm khắc bằng tay.

Giá cả phải chăng: 

Do tốc độ và hiệu quả của máy cắt laser. Việc cắt và khắc laser có giá cả phải chăng hơn nhiều so với dịch vụ cắt gỗ truyền thống

Chất lượng cao:

 Những gì bạn thiết kế là những gì bạn sẽ nhận được. Cắt laser chính xác hơn bất kỳ công cụ nào khác hiện có. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về sản phẩm cuối cùng của mình trông khác với những gì bạn mong đợi!

Khả năng thích ứng: 

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc cắt gỗ bằng laser. Nó có thể được sử dụng trên hầu hết các loại gỗ với chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, dịch vụ cắt laser cũng sẽ mang lại chất lượng tương tự trên các vật liệu khác như cắt laser, da thú,sơn acrylic, nhựa và thậm chí các loại vải.

Loại gỗ nào là tốt nhất để cắt laser?

Máy cắt laser gỗ có thể cắt chính xác hầu hết mọi loại gỗ theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Đồng thời, đúng là có những loại gỗ cắt tốt hơn những loại gỗ khác. Một số loại gỗ tốt nhất để cắt laser bao gồm

  • Cắt Laser ván ép
  • Cắt Laser gỗ bạch dương
  • Ván ép tre cắt laser
  • Ván ép thông hoop
  • Gỗ đặc 5mm
  • Cắt nút chai bằng laser

Khi chọn loại gỗ mà bạn muốn cắt bằng laser, có nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét.

Dịch vụ cắt Laser gỗ
Cắt laser gỗ trang trí, bảng hiệu giá rẻ tại Anh Tuấn

Một số yếu tố bao gồm độ bền của các bộ phận được cắt. Liệu trọng lượng có thể là vấn đề đối với thành phẩm. Hay chỉ đơn giản là hình thức mong muốn của các bộ phận gỗ được cắt bằng laser.

Chúng tôi khuyên bạn nên cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt cho ứng dụng của mình. Để chúng tôi có thể đề xuất loại gỗ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Việc tìm kiếm loại gỗ phù hợp cho dự án của bạn có thể khó hiểu. Nhưng hãy yên tâm rằng các chuyên gia cắt laser của chúng tôi. Có thể giúp bạn tìm ra loại gỗ phù hợp nhất cho dự án của mình.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997