Decal xe và cách loại bỏ đề can khỏi xe ô tô

Decal xe và cách loại bỏ đề can khỏi xe ô tô

Loại bỏ decal Xe Vinyl

Decal xe vinyl tốt có nghĩa là tồn tại trong một thời gian dài. Thật không may, điều này có nghĩa là việc loại bỏ chúng có thể tốn thời gian và khó khăn. Lột bỏ miếng dán một cách mạnh tay có thể dẫn đến những hư hỏng không thể khắc phục được cho xe.

Với các phương pháp và sản phẩm phù hợp, bạn có thể bóc decal mà không gây ra bất kỳ tác hại vĩnh viễn nào.

Decal xe và cách loại bỏ đề can khỏi xe ô tô
Dán decal kính, xe ô tô giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Làm nóng nó bằng máy sấy

Hệ thống sưởi giúp nới lỏng lớp keo dán ở mặt sau của đề can, giúp việc gỡ bỏ dễ dàng hơn. Bật cài đặt nhiệt độ cao của máy sấy và giữ máy sấy trên decal xe hơi cho đến khi bạn bắt đầu thấy các cạnh bong ra.

Bạn cũng có thể sử dụng súng nhiệt

Súng nhiệt có thể được sử dụng để làm khô keo và được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng sửa chữa nhà cửa. Chúng có thể thổi khí nóng hơn cả máy sấy tóc. Và tốt hơn cho những tấm đề can lớn hơn hoặc cứng đầu hơn.

Tận dụng lưỡi dao nhựa

Rất nhiều cửa hàng bán lưỡi nhựa được thiết kế đặc biệt để loại bỏ đề can và các vật khác bị dính keo. Lưỡi dao bằng nhựa có thể làm giảm khả năng hư hỏng cho xe của bạn.

Tận dụng lưỡi dao cạo

Lưỡi dao cạo là cách tốt nhất để loại bỏ chất kết dính nhưng chúng cũng có khả năng gây hư hỏng cho xe. Do đó, họ không nên là sở thích đầu tiên của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn rất cẩn thận khi cầm lưỡi dao cạo. Cào phần cặn bằng những nét nhỏ và mịn. Trong trường hợp lưỡi bị cùn. Hoặc có vẻ không hiệu quả, hãy nhớ chuyển sang lưỡi mới thay vì chỉ lật nó lại.

Sử dụng chất tẩy cặn

Thông thường, nếu bạn bóc hoặc cạo decal, nó sẽ để lại keo dính. Chất tẩy cặn về cơ bản là hóa chất dạng xịt được thiết kế để phá vỡ chất kết dính. Và có sẵn dễ dàng tại các bộ phận sửa chữa nhà cửa của các cửa hàng.

Sau khi bạn đã bôi hóa chất lên phần còn lại, hãy đợi khoảng năm phút rồi dùng khăn giấy lau sạch chất kết dính.

Mặc dù chất tẩy rửa tốt không độc hại, nhưng bạn phải hạn chế tiếp xúc trực tiếp. 

Tận dụng công cụ loại bỏ sọc

Trong trường hợp bạn đang xử lý decal có kích thước đặc biệt lớn hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc loại bỏ cặn, bạn có thể sử dụng dụng cụ khử sọc. Công cụ này thực chất là một bánh xe cao su nhẵn được gắn vào máy khoan động lực dùng để loại bỏ chất kết dính. Lại có thể tìm thấy dụng cụ khử sọc tại các cửa hàng cải thiện nhà cửa.

Decal xe và cách loại bỏ đề can khỏi xe ô tô
Dán decal kính, xe ô tô giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lau xuống bằng cách sử dụng một miếng giẻ

Loại bỏ dư lượng hoặc hóa chất còn lại với sự trợ giúp của một miếng vải không có xơ. Nhẹ nhàng lau khu vực để loại bỏ bất kỳ chất lỏng nào mà không để lại vết hằn.

Mặc dù có nhiều cách để loại bỏ decal khỏi xe. Nhưng tốt nhất bạn nên giao việc này cho thợ chuyên nghiệp. Những người tạo đồ họa xe chuyên nghiệp biết chính xác. Họ cũng được trang bị tốt hơn và hiểu biết hơn về cách sửa chữa những hư hỏng, nếu có.

Cách dán decal xe

Nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc xe của mình thì dán đề can theo yêu cầu là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể để ý kiến ​​của mình được lắng nghe hoặc bạn có thể sử dụng chúng để tiếp thị doanh nghiệp của mình. Mặc dù có rất nhiều nhà bán lẻ có thể in và dán đề can tùy chỉnh lên ô tô của bạn. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn nhà cung cấp sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Hiểu rõ hơn về quy trình sẽ giúp bạn chọn đúng chuyên gia.

Các bước dán decal xe:

Xác định decal xe

Trước khi dán đề can, đầu tiên các chuyên gia xác định vị trí cần dán decal trên xe. Điều này đặc biệt quan trọng đối với đồ họa lớn hơn có thể mở rộng ra nhiều thành phần cơ thể. Khu vực được đánh giá đúng trước khi đưa ra quyết định.

Đo kích thước decal xe

Sau đó, các chuyên gia sẽ đo đề can bằng cách đặt nó lên xe. Sau đó, đề can được dán vào xe để có ý tưởng chính xác về hình thức của nó. Lớp nền bảo vệ được để lại trên decal để nó không dính vào bề mặt khi được giữ trên xe.

Hơn nữa, một thước dây được sử dụng để giữ decal ở giữa. Điều này mang lại cảm giác chắc chắn về vị trí chính xác của đồ họa. Trong trường hợp các đề can giống hệt nhau phải được đặt ở cả hai bên. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng cách nhau ít nhất ba điểm để đảm bảo chúng khớp nhau ở cả hai bên. Khoảng cách được đo từ cửa, nắp cốp và cửa sổ.

Decal xe và cách loại bỏ đề can khỏi xe ô tô
Dán decal kính, xe ô tô giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Sử dụng băng che

Các chuyên gia sử dụng băng keo để đánh dấu vị trí. Sau khi đo diện tích nơi hình ảnh phải được đặt, băng che được đặt ở mọi góc của nơi hình ảnh phải được áp dụng. Băng che hoạt động như một hướng dẫn khi dán decal cuối cùng. Băng không làm hỏng sơn xe.

Làm sạch khu vực cần dán decal xe

Chất tẩy rửa nhẹ và vải mềm được sử dụng để làm sạch bề mặt xe trước khi sử dụng. Vì cồn tẩy rửa bay hơi rất nhanh nên nó là một lựa chọn cực kỳ phổ biến đối với hầu hết các công ty.

Khu vực được làm sạch và dán decal xe lên

Các chuyên gia cho phép khu vực được làm sạch ngồi trong một thời gian để nó khô hoàn toàn. Đề can không bao giờ dính tốt trên bề mặt ẩm ướt. Vì vậy khu vực này phải được làm khô và lau sạch bằng khăn trước khi tiếp tục.

Thiết kế decal xe

Băng dán trên xe được sử dụng để hướng dẫn khi nhóm bắt đầu dán phần cuối của decal lên xe. Các góc được ép chặt, sau đó dùng dụng cụ phẳng để ép toàn bộ decal xuống. Decal được kéo chặt khi dán lên xe để tránh sủi bọt.

Sử dụng một công cụ đảm bảo có đủ áp lực lên toàn bộ decal để đẩy bong bóng ra ngoài. Cuối cùng, sau khi decal đã được dán và có đủ thời gian để khô, băng chuyển sẽ được gỡ bỏ. Kết quả cuối cùng là một decal xe được kết hợp thành công .

Nếu bạn cảm thấy bảng hiệu quảng cáo chưa đu để làm nổi bậc cho thương hiệu của mình. Được xem là hình thức quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997