Đặt dịch vụ thiết kế và in ấn quảng cáo ngoài trời

Đặt dịch vụ thiết kế và in ấn quảng cáo ngoài trời

Tại sao, khi bạn đi ngang qua một biển báo được thiết kế và in ấn, bạn hoàn toàn không nhận thấy nó, trong khi biển báo kia thu hút ánh mắt của bạn như một nam châm, bạn sẽ không thể nhớ nội dung được in ấn và thiết kế của biển báo đầu tiên ngay cả khi cầm súng, và nhớ biển báo thứ hai để chi tiết nhỏ nhất?

Tất cả là về thiết kế quảng cáo ngoài trời được thiết kế khéo léo, sự kết hợp màu sắc, và tất nhiên là ý tưởng, ý tưởng có thể in sâu vào trí nhớ và nổi bật so với những ý tưởng khác.

Công ty quảng cáo An Phát cung cấp cho bạn một thiết kế như vậy – đáng chú ý và làm lu mờ các đối thủ cạnh tranh.

Công ty quảng cáo An Phát cung cấp phát triển thiết kế trong các lĩnh vực sau:

Đặt dịch vụ thiết kế và in ấn quảng cáo ngoài trời

In ấn làm bảng hiệu quảng cáo và tài liệu tiếp thị thương hiệu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Logo công ty là gì? Quốc huy của một quốc gia là gì? Nếu không bị phân tâm bởi quy mô, chúng ta có thể nói rằng chúng là một và giống nhau. Không phóng đại, logo là bộ mặt của công ty, phải phản ánh loại hình hoạt động và đồng thời phải phong cách, thanh lịch và đáng nhớ.

Biểu trưng phải đảm bảo sao cho khi nó được in ấn trên bút mực, bút chì, và có thể trên bánh quy và bánh ngọt (sau cùng, bất cứ thứ gì có thể được gắn nhãn hiệu) hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác, hình ảnh không bị bóp méo. Mức độ thành công của thiết kế logo sẽ quyết định liệu người tiêu dùng của bạn có nhận ra nó hay không.

Phong cách biểu mẫu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không phải là thiết kế của bất kỳ một sản phẩm nào. Bản sắc công ty là sự kết hợp của logo, lịch sử thương hiệu, đặc điểm công ty, phông chữ công ty, tiêu đề thư, phong bì,… Nói cách khác, điều gì sẽ phân biệt sản phẩm quảng cáo của bạn với các công ty khác.

Ví dụ: công ty X chưa quan tâm đến bản sắc công ty của mình và gửi lời mời đến buổi thuyết trình bằng phong bì trắng thông thường in ấn trên giấy thường không có dấu hiệu nhận biết, trong khi phong bì và giấy của bạn đã có logo, ký tự công ty và được phân biệt bằng dấu nét chữ. Điều này khá đủ để lưu lại trong trí nhớ của một người tiêu dùng tiềm năng.

Trang trí ngoài trời

Đặt dịch vụ thiết kế và in ấn quảng cáo ngoài trời

Công ty quảng cáo An Phát cung cấp sự phát triển của thiết kế quảng cáo ngoài trời. Từ bảng hiệu nhỏ nhất đến hộp đèn và các công trình lắp đặt trên sân thượng khổng lồ. Tòa nhà của bạn sẽ không được chú ý. Chúng tôi sẽ tạo ra số lượng tối đa những người qua đường ngẫu nhiên là khách hàng tiềm năng của bạn.

Thiết kế nội thất

Chỉ để thu hút một người qua đường bên trong cửa hàng, ngân hàng hay bất kỳ tòa nhà nào khác là chưa đủ, bạn cần phải khiến họ mua hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Và ở đây một nội thất được thiết kế đẹp là điều quan trọng, thiết kế của từng thứ nhỏ nhất có thể đóng một vai trò quyết định. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế cho bất kỳ loại hình quảng cáo nội thất nào.

Thiết kế đa hình học

Tập sách, danh thiếp, tờ rơi quảng cáo … Tất cả những sản phẩm in ấn này là một công cụ mạnh mẽ có thể nhân lên thu nhập của công ty bạn. Nhưng nó chỉ phụ thuộc vào thiết kế của tờ rơi này liệu tờ rơi sẽ đi trong vài giây tới thùng rác gần nhất hay sẽ được cất cẩn thận trong ví hoặc túi áo ngực. Thiết kế các sản phẩm in ấn của chúng tôi, trong hầu hết các trường hợp. Chỉ đảm bảo một thái độ cẩn thận như vậy.

Thiết kế phát triển quảng cáo và khuyến mãi.

Những nhà quảng bá chán chường, đưa ra những tập sách nhỏ xám xịt và nhàm chán. Một chương trình khuyến mại tiêu chuẩn, tiền đã tiêu và hầu như không thu lại được … Quen thuộc? Khó chịu và không muốn lặp lại.

Công ty quảng cáo An Phát sẽ giúp bạn trong việc phát triển thiết kế quầy quảng cáo. Không gian quảng cáo và thực hiện ý tưởng, cũng như thiết kế quảng cáo ngoài trời. Đây là sở trường của chúng tôi. Bạn sẽ chỉ phải tính toán lợi nhuận.

Ưu điểm của phương tiện in

Được xem là đáng tin cậy:

Nghiên cứu khác nhau cho thấy rằng độ tin cậy của báo in bắt nguồn từ ấn tượng thuận lợi. Được hình thành bởi chính bản chất của từ được in ấn. Cũng như bởi “hiệu ứng hào quang” hoặc uy tín lan tỏa mà ấn phẩm có quảng cáo xuất hiện.

Điều này không có nghĩa là người tiêu dùng luôn xem tất cả các quảng cáo trên báo in ấn là đáng tin cậy. Nội dung của quảng cáo có ảnh hưởng đáng kể. Nhưng nhìn chung, người tiêu dùng xem phương tiện in ấn đáng tin cậy và đáng tin cậy hơn radio, TV và internet.

Khả năng tạo thông điệp với sức mạnh duy trì: Viết quảng cáo dài một phần tư, nửa trang hoặc toàn trang. Tạo tài liệu quảng cáo toàn trang hoặc nửa trang. Hoặc, gửi các bưu phẩm có kích thước bằng một bưu thiếp hoặc một phong bì lớn.

Ngoại trừ trang web của riêng bạn, không có phương tiện nào khác cho phép bạn “sang trọng”. Để tạo ra một thông điệp mà người tiêu dùng có thể đọc. Lưu và sau đó quay lại sau, nếu họ muốn.

Từ lâu, các nghiên cứu về truyền thông cũng đã gợi ý rằng phương tiện in ấn được hưởng lợi từ “nhúng hai lần” hoặc “hiệu ứng truyền tải”. Xu hướng của độc giả truyền tải một tác phẩm truyền thông cho người khác. Hiện tượng này có thể làm cho việc phân tích chi phí trở nên khó khăn, nhưng ít nhất chúng sẽ có lợi cho bạn.

Giá trị truy lại cao:

Bởi vì họ có thể dễ dàng nhớ lại một quảng cáo, người tiêu dùng có khả năng thực hiện hành động. Tức là phản hồi lại một quảng cáo sau khi họ nhìn thấy nó. Trên thực tế, một số động lực khác cũng có thể diễn ra ở đây.

Trong khi những người lướt web nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn. Dễ bị bỏ qua một trang web nếu nó không tải hoàn toàn trong vài giây. Bản chất của quảng cáo in ấn tạo cảm hứng cho một cách tiếp cận nhàn nhã hơn.

Đặt dịch vụ thiết kế và in ấn quảng cáo ngoài trời

Làm bảng số nhà bảng inox mica giá rẻ

Không bị gián đoạn ở đây

Báo chí in ấn cũng được hưởng lợi từ việc không phải là một hình thức “tiếp thị gián đoạn” hoặc một sự gián đoạn trơ trẽn xảy ra trong khi người tiêu dùng đang cố gắng tiêu hóa thông tin. Thay vào đó, anh ta có thể đọc một tờ báo hoặc quảng cáo tạp chí. Xem qua một tập tài liệu hoặc ghi chú vào một mẩu thư trực tiếp về các điều khoản của anh ta và vì anh ta muốn dành thời gian làm như vậy.

Quảng cáo truyền hình là một hình thức tiếp thị gián đoạn; quảng cáo biểu ngữ trên web cũng vậy. (Sự phổ biến của trình chặn quảng cáo phải cho các chủ doanh nghiệp nhỏ biết nhiều về cách người tiêu dùng xem những hành động xâm nhập như vậy.)

Hạn chế của phương tiện in ấn

Cạnh tranh giành sự chú ý rất khốc liệt: Nghiên cứu cho thấy rằng người Mỹ hiện tham gia vào bảy loại nguồn thông tin khác nhau mỗi ngày – từ báo in, TV và đài phát thanh đến video trực tuyến. Trong khi cứ bốn phút lại dành một phút trên nền tảng truyền thông xã hội. Thay vì chống lại xu hướng này, các chủ doanh nghiệp hiểu biết làm việc để đảm bảo rằng kết hợp phương tiện truyền thông của họ bao gồm tất cả các cơ hội có sẵn cho họ.

Phương tiện in ấn đòi hỏi thời gian dẫn lâu hơn: Tính tức thời của phương tiện truyền thông xã hội đã chiếu sáng hơn cho ý nghĩa của từ “dài”. Ngay cả khi nó không được thực hiện đặc biệt tốt. Một quảng cáo có thể được viết và đăng trên nền tảng truyền thông xã hội trong vòng vài phút.

Cạnh tranh đã giúp rút ngắn thời gian dẫn đầu. Nhưng quảng cáo in  ấn phải được viết, sản xuất và phân phối. Biết được điều này, các chủ doanh nghiệp nhỏ nên lập kế hoạch phù hợp. Chỉ định phương tiện in ấn cho các thông điệp có bản chất ít tốn thời gian. Và ít có khả năng thay đổi thông báo trong chốc lát.

Báo giá in ấn quảng cáo tại Qc Anh Tuấn

Phương tiện in ấn yêu cầu nhiều lần tiếp xúc: Người tiêu dùng cần xem một quảng cáo nhiều lần trước khi họ thực hiện hành động. Các chuyên gia tiếp thị gọi những sự tiếp xúc này là “những lần chạm”. Đây là lý do tại sao mua quảng cáo in ấn thường được thực hiện theo gói – cho nhiều lần phơi sáng.

Phương tiện in ấn có thể nhanh chóng trở thành một đề xuất tốn kém đối với chủ doanh nghiệp nhỏ. Đó là lý do tại sao bạn bắt buộc phải lựa chọn các phương tiện khác nhau một cách cẩn thận, để bạn tăng cơ hội quay trở lại.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997