Dán decal cho cửa sổ và cửa ra vào

Dán decal cho cửa sổ và cửa ra vào

Dán decal cửa sổ là quảng cáo đi đúng mục tiêu! Dán decal vinyl trên kính và tủ trưng bày  có hoặc không có lỗ thủng, cắt dọc theo đường viền hoặc chỉ là logo có điểm tiếp xúc –  sẽ là một giải pháp tốt cho các cửa hàng, siêu thị và trung tâm mua sắm, quán cà phê, thẩm mỹ viện. Văn bản và thư – để Bán hoặc Cho thuê mặt bằng nhanh chóng.

Đồng thời, ngoài chức năng thông thường của chúng, những miếng dán decal cửa sổ như vậy cũng sẽ có mục đích hoàn toàn thực dụng – “để nó không bị nhìn thấy từ đường phố.”

Một thiết kế tương tự cho cửa sổ lắp kính hai lớp có thể được sử dụng thành công cho cả không gian văn phòng và nhà ở và căn hộ. Hình ảnh thú vị, bất thường cho năm mới, ngày quốc tế hoặc bất kỳ lễ kỷ niệm nào khác.

Đây là một cách ấn tượng để thu hút sự chú ý và đồng thời chúc mừng người khác trong một kỳ nghỉ hoặc sự kiện. Dán decal cửa sổ  làm vật trang trí  sẽ tạo ra một không khí lễ hội, vui tươi và chắc chắn sẽ hấp dẫn trẻ em và người lớn.

Dán decal cho cửa sổ và cửa ra vào
Làm bảng hiệu, decal dán kính giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Dán decal cửa sổ

Dán decal cửa sổ không chỉ là một cách hiệu quả để quảng cáo hàng hóa và dịch vụ. Các công nghệ tiên tiến, kết hợp với nhiều loại nguyên liệu thô, cho thấy những khía cạnh mới của sản phẩm dường như không có gì nổi bật này.

Vật liệu phổ biến nhất để sản xuất dán decal là phim, có thể được làm bằng polyvinyl clorua, polystyrene, polypropylene hoặc polyester. Ưu điểm chính của chúng là:

  • Độ bền cơ học và hóa học cao.
  • Chịu được độ ẩm, tia cực tím và nhiệt độ khắc nghiệt.
  • Độ dày đồng nhất ngăn ngừa sự biến dạng hình ảnh.
  • Tuổi thọ lâu dài (với nhựa vinyl chất lượng cao, tuổi thọ của dán decal đạt 15 năm).
  • Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.
  • Dễ dàng chăm sóc.

Sự sẵn có, giá thành tương đối thấp của nhựa vinyl, màu sắc và hình dạng đa dạng khiến cho dán decal tường PVC trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành quảng cáo, thiết kế nội ngoại thất.

Dán decal cửa sổ cũng được làm từ:

bìa cứng thấm nước tráng cao su hoặc sáp mỏng (còn được gọi là giấy thiết kế);
vật liệu tổng hợp sáng tạo.

Dán decal cửa sổ để trang trí và quảng cáo!

Các dán decal cửa sổ khác nhau như vậy

Nếu các tấm dán nhỏ được sử dụng chủ yếu cho các mục đích quảng cáo, thông tin và trang trí, thì chức năng của tấm dán lớn ngày nay càng rộng càng tốt:

Trang trí nội ngoại thất.

  • Tối toàn bộ hoặc một phần của cơ sở.
  • Tiết kiệm nhiệt và năng lượng.
  • Tăng đặc tính cường độ của thủy tinh.
  • Cách ly tiếng ồn và chống cháy.

Do nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều chất lượng thường được kết hợp trong một vật liệu, làm cho cửa sổ che phủ cả về mặt thẩm mỹ và thiết thực.

Dán decal PVC trang trí

Dán decal cho cửa sổ và cửa ra vào
Decal dán kính

Trang trí cửa sổ là một hướng riêng trong thiết kế cho phép bạn tạo ra độ sáng và sự độc đáo cho nội thất. Tất cả các phim có thể thay đổi kính bằng cách nào đó được coi là vật trang trí:

  • Bóng mờ hoặc mờ, sơn trong bất kỳ bóng râm nào.
  • Màu đục hoặc đục lỗ.

Chúng có thể là những bức tranh sơn dầu trơn màu hoặc mô phỏng cấu trúc gỗ, nước, đá, vải hoặc chúng có thể miêu tả phong cảnh tươi sáng, tranh nghệ thuật, đồ ăn, thức uống, v.v.

Kính màu.

Kính màu là một cổ điển của thiết kế nội thất hiện đại. Và ngày nay bạn không cần phải đầu tư số tiền điên cuồng vào việc tạo ra nó. Giấy dán kính màu cửa sổ là một cách đơn giản và hiệu quả không chỉ để trang trí nhà của bạn bằng cách bắt chước kính màu tự nhiên, mà còn để bảo vệ nội thất khỏi ánh nắng mặt trời và những con mắt tò mò.

Xoăn, đính, kết cấu hoặc ba chiều.

Trên thực tế, chúng là những yếu tố riêng biệt được chạm khắc dọc theo đường viền, cuối cùng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoặc tác phẩm khác trên kính: chữ cái, dưới dạng chữ khắc; một nhóm các nhân vật theo chủ đề Năm mới; in hoa, trang trí, hoa văn, v.v.

Thông thường, dán ứng dụng được sử dụng để trang trí cửa sổ nhà ở, cửa sổ cửa hàng, thể hiện cá tính và tư duy phi thường. Mà, với trí tưởng tượng khéo léo và kinh nghiệm của người thiết kế, đôi khi trông rất hấp dẫn.

Màng PVC nhiệt

Lớp keo tự dính tiết kiệm nhiệt được phân biệt bởi một cấu trúc chặt chẽ hơn, bao gồm các thành phần đất hiếm có thể phản xạ nhiệt (oxit bạc, oxit bạch kim, nguyên tố gốm). Điều này làm giảm đáng kể sự thất thoát nhiệt của cơ sở, ngoài ra, tăng khả năng bảo vệ chống lại tia cực tím xâm nhập vào bên trong, do đó ngăn chặn tình trạng nóng quá mức.

Phim nhiệt được sản xuất trong suốt tuyệt đối và có nhiều màu sắc khác nhau hoặc có thêm hiệu ứng gương.

Gương dán cửa sổ

Dán decal cho cửa sổ và cửa ra vào
Decal dán kính

Keo tự dính phản quang là một giải pháp tuyệt vời nếu cần thiết để giảm cường độ ánh sáng ban ngày. Và đóng cửa sổ để không thể nhìn thấy gì từ đường phố. Trong trường hợp này, bề mặt mờ (gương) của kính sẽ chỉ nhìn từ bên ngoài. Từ bên trong màng PVC là mờ hoàn toàn.

Các oxit kim loại (vàng, bạc, titan) lắng đọng trên nó với một lớp mỏng tạo ra một loại màng lọc phản xạ tia UV. Việc bổ sung các sắc tố cho phép. Bạn chọn màu phù hợp với nội thất và ngoại thất: xám, xanh lam, vàng và hồng.

Màng tự dính đục lỗ

Màng PVC đục lỗ là một tấm dựa trên chất kết dính có các lỗ trên toàn bộ bề mặt. Nhãn dán lưới có thể xem một. Hoặc hai mặt và mức độ truyền ánh sáng khác nhau. Điều này phụ thuộc vào đường kính của các lỗ được áp dụng.

Miếng dán lưới một mặt tiêu chuẩn nhìn từ bên ngoài hoàn toàn giúp căn phòng khỏi những con mắt tò mò. Đồng thời mang lại cảm nhận hình ảnh ổn định. Không thể chia cắt và trái lại, không gian có thể nhìn thấy hoàn hảo từ bên trong.

Nhãn dán cửa sổ

Chức năng chính của màng vinyl bảo vệ là tăng đặc tính chịu lực của kính, giảm thiểu khả năng vỡ và nứt. Nếu kính bị vỡ, phim sẽ ngăn các mảnh vỡ rơi ra, giữ chúng cố định trên chính nó. Ngoài ra, các chức năng bảo vệ của từng vật liệu bao gồm. Nâng cao chất lượng cách âm và đảm bảo một ngưỡng chịu lửa nhất định.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997