Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox – In Bảng Hiệu Quận 7

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

In bảng hiệu quận 7 quảng cáo Anh Tuấn là chuyên cung cấp dịch vụ gia công chữ nổi inox, đồng, nhôm, tôn, alu, mica uy tín và chất lượng. Với những tính năng vượt trội của biển hiệu chữ nổi inox mà hiện nay, dòng sản phẩm này hiện đang được rất ưa chuộng. Chúng ta thường hay bắt gặp chúng ở những con phố, quán xá hoặc những biển hiệu quảng cáo thương hiệu lấp lánh, nổi bật với đèn led đẹp mắt. Không nhưng mang đến giá trị thẩm mỹ mà chữ nổi inox còn đảm bảo độ bền chất lượng cao cấp. 

Tham khảo bảng giá Tại đây

Đặc điểm của chữ nổi inox

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

Chữ inox có màu sáng bắt mắt, bóng loáng, sang trọng. Sản phẩm được thiết kế tinh tế theo yêu cầu khách hàng, có thể uốn cong tạo hình dễ dàng với độ bền cao theo thời gian, có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Đây là giải pháp tối ưu chi phí cho người dùng.

Chữ inox có độ bền cao, ít bị oxy hóa, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, sản phẩm giữ được độ sáng bóng, đẹp mắt trong thời gian dài sử dụng. Tuổi thọ của sản phẩm cao, có thể dùng liên tục ngoài trời trong hơn 10 năm. Chất liệu inox có độ dẻo, gia công chữ nổi inox dễ dàng, thiết kế, trọng lượng nhẹ dễ lắp đặt và thi công.

Những mẫu chữ inox sang trọng, đẹp mắt tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Quảng Cáo Việt cung cấp những mẫu chữ nổi inox sang trọng, ấn tượng, đẹp mắt được khách hàng đặc biệt ưa chuộng và yêu thích trong thời gian qua. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng những mẫu sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nhất để bạn tham khảo, lựa chọn như sau:

Chữ inox vàng /trắng gương, vàng /trắng xước

Chữ inox vàng gương / trắng gương hay vàng xước / trắng xước đều có cùng chất liệu là inox 304. Loại inox này có độ bền cao, chất lượng tốt nhất so với những loại inox khác. Màu sắc của sản phẩm sang trọng, quý phái, mang đến cảm giác tinh tế cho sản phẩm.

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

Chữ inox gương có độ bóng loáng như gương, đẹp mắt thì chữ inox xước có hoa văn xước ngang đẹp mắt ấn tượng với người nhìn. Sản phẩm có nhiều ưu điểm, độ bền cao, có thể dùng cho nhiều ứng dụng và công trình khác nhau

Chữ inox giật cấp

Chữ inox giật cấp là chữ có thiết kế viền bằng inox màu trắng hoặc vàng, mặt bằng mica với nhiều màu sắc khác nhau, mặt chữ thấp hơn viền ngoài khoảng 1cm. Chữ inox giật cấp được thiết kế theo yêu cầu khách hàng, có nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ hơn những loại chữ inox khác, độ bền cao có thể sử dụng để làm bảng hiệu, bảng quảng cáo hay trang trí.

Chữ inox gắn led

Kiểu chữ này được các cửa hiệu, quán ăn, các cơ sở kinh doanh về đêm sử dụng nhiều nhất nhờ chiếu sáng thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Sản phẩm được thiết kế với inox 304 chất lượng, gắn đèn led dạ đèn chân. Kiểu dáng, màu sắc sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có độ bền cao, đèn led chất lượng sử dụng dòng điện thấp giúp tiết kiệm chi phí và an toàn cho người dùng.

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

Chữ inox mặt mica

Sản phẩm này có viền bằng inox, bề mặt bằng mica có độ bền cao, màu sắc, thiết kế sản phẩm dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Chữ inox mặt mica sử dụng loại mica và inox sử dụng đều có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, màu sắc bắt mắt.

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

Tại sao nên sử dụng chữ inox của Quảng Cáo Anh Tuấn

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều địa chỉ làm bảng hiệu chữ inox trắng gương, bởi thế nên trước khi lựa chọn đơn vị thi công bảng quảng cáo cần có uy tín chất lượng. Và một tròn số công ty đáng tin cậy đó chính là công ty quảng cáo Anh Tuấn.

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

 Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7 Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

 Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7 Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

 Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7 Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt.

Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn luôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7

 Công Ty Gia Công Chữ Nổi Inox - In Bảng Hiệu Quận 7 Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • gia công chữ mica

  • gia công chữ nổi inox trắng

  • chu inox gia re

  • chữ inox mạ vàng

  • gia công chữ inox trắng

  • cắt chữ inox giá rẻ

  • gia công chữ inox 304

 

 

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997