Chữ inox nổi bật

Chữ inox nổi bật

Một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất để thực hiện bảng hiệu ở dạng chữ inox nổi độc lập làm bằng thép không gỉ là thiết kế có đèn nền.

Trong phiên bản này, ánh sáng dịu (vầng hào quang) phát ra từ các chữ cái tối màu ở mặt sau của biển báo hoặc logo.

Chữ inox nổi bật
Làm bảng hiệu inox giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bản thân chữ nổi và theo đó, từ được nhấn mạnh, vì nguồn sáng nằm bên trong nó và luồng ánh sáng được phân bổ đều trên toàn bộ đường viền của chữ nổi, nhằm nhấn mạnh dòng chữ và làm nổi bậc bảng hiệu quảng cáo.

Chữ inox sản xuất tại Qc Anh Tuấn

Ưu điểm quan trọng của chữ inox: độ tin cậy, tuổi thọ lâu dài và vẻ ngoài hoàn hảo. Chữ inox thể tích được sản xuất trên thiết bị laser có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng thành phẩm tuyệt vời.

  • Thành bên – thép không gỉ 0,8 – 1 mm.
  • Mặt trước – thép không gỉ 1-1,2 mm,
  • Mặt sau – acrylic hoặc polycarbonate đúc trong suốt 3 mm
  • Chiếu sáng – Đèn LED.

Về mặt kỹ thuật , chữ inox ba chiều là các phần tử ba chiều, ở mặt trái của nó có lắp kính acrylic trên đó đặt đèn LED, trong khi đèn LED chiếu vào chiều sâu của chữ và ánh sáng phản chiếu được chiếu vào.

Tường. Việc gắn vào tường được thực hiện bằng giá đỡ từ xa. Trong phương án này, ánh sáng khá dịu và không gay gắt. Hoặc các chữ cái được làm trên đinh tán không có bức tường phía sau.

Đồng thời, đèn LED được gắn ở mặt sau của phần trước và chiếu trực tiếp lên tường giúp ánh sáng sáng và rõ hơn so với phiên bản bằng acrylic.

Sản xuất chữ inox

Chữ inox nổi bật
Làm bảng hiệu inox giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Quá trình này khá phức tạp và tốn thời gian. Ở đây không chỉ cần có một số thiết bị nhất định mà còn phải có nhiều năm kinh nghiệm.

Cắt và hàn đúng cách với sự trợ giúp của các hệ thống laser đặc biệt sẽ đảm bảo độ bền của bất kỳ cấu trúc nào và các chất phụ gia hợp kim – bảo vệ chống ăn mòn.

Để sản xuất các sản phẩm bảng hiệu chữ inox để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng thép có kết cấu khác nhau. Việc lựa chọn vật liệu không chỉ phụ thuộc vào kích thước của bảng hiệu mà còn phụ thuộc vào hình thức bên ngoài của nó.

Để biển hiệu sáng hơn và thu hút khách hàng ngay cả vào ban đêm, tốt hơn hết bạn nên làm biển hiệu bằng đèn nền phát sáng. Và nếu các phần tử acrylic được sử dụng trong các chữ cái, thì đèn nền có thể được làm bên trong.

Màu chữ inox

Khi xác định loại bảng hiệu chữ inox quảng cáo và cách thức thực hiện, một trong những vấn đề quan trọng không chỉ là sự hiện diện hay vắng mặt của các yếu tố ánh sáng, mà còn là màu sắc mong muốn của cấu trúc.

Mẫu bảng hiệu chữ nổi inox

Trong trường hợp chữ inox, điều này đạt được như sau:

  • Việc sử dụng các màu cơ bản cho gương hoặc vàng bóng (titan nitrit), bạc – trông thật tuyệt!
  • Chọn một màu từ danh mục cho sơn tĩnh điện. Cách thuận tiện nhất để làm điều này là chọn màu bạn cần theo tiêu chuẩn RAL (một hệ thống kết hợp màu quốc tế được phát triển ở Đức vào những năm 20 của thế kỷ trước).
  • Ví dụ, RAL Classic tiêu chuẩn  ngày nay bao gồm 213 màu sắc và sắc thái. Các chuyên gia của chúng tôi, nếu cần, sẽ dễ dàng chuyển đổi màu của bạn từ  biểu đồ màu CMYK và RGB được chấp nhận sang định dạng RAL .

Có ba loại tấm thép không gỉ: trang trí, mài và đánh bóng. Trong số này, trang trí được coi là thuận tiện nhất – nó không để lại dấu vân tay trong quá trình chuyển.

Đặc tính tích cực của cả ba loại thép tấm là chúng có khả năng chống lại ứng suất cơ học. Một miếng mỏng sẽ không thay đổi hình dạng ngay cả khi bị uốn cong.

Chữ inox nổi bật
Làm bảng hiệu inox 

Tuy nhiên, để chữ ibox có tất cả các đặc tính được liệt kê, cần phải tuân thủ tất cả các yêu cầu sản xuất của nó. Việc bắt đầu sản xuất vật liệu diễn ra tại nhà máy luyện kim trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Các biện pháp phòng ngừa như vậy là cần thiết để tránh mọi lỗi sản phẩm. Các tấm thành phẩm sau đó được bọc gọn gàng trong giấy và màng chống thấm, đặt trên pallet gỗ và vận chuyển đến khách hàng.

Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo

Ngoài bảng hiệu quảng cáo chữ inox chúng tôi còn thiết kế nhiều loại bảng hiệu quảng cáo và in ấn các loại ấn phẩm khác để có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách tốt hơn, đưới đây là các loại bảng hiệu quảng cáo và tài liệu quảng cáo:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)
Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
Hộp đèn hút nổi
Ly trà sữa
Khắc dấu
Bảng huỳnh quang
Bảng đóng mở cửa khách sạn
Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
Led neon sign
In Menu
In Tờ rơi
In catalogue
In name card
———————————————-
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997