Chọn vật liệu làm vách ngăn phòng

Chọn vật liệu làm vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng là một cách tuyệt vời để phân chia không gian đồng thời thể hiện phong cách trong khu vực sinh sống hoặc không gian thương mại của bạn.

Để tìm được cánh cửa bên trong lý tưởng cho môi trường xung quanh. Bạn cần lưu ý đến các lựa chọn như vật liệu, màu sắc, thiết kế, phụ kiện, v.v.

Chọn vật liệu làm vách ngăn phòng
Mẫu vách ngăn cực đẹp tiết kiệm không gian cho cơ sở dịch vụ

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích của vách ngăn phòng bên trong bằng các tấm kính và các vật liệu phổ biến của vách ngăn phòng bên trong.

Chúng tôi thảo luận về những lợi ích chính của từng loại vật liệu và cung cấp hướng dẫn để chọn loại vật liệu phù hợp với bạn.

Vách ngăn phòng bằng kính có những lợi ích gì?

Có nhiều lý do tuyệt vời để chọn vách ngăn phòng bên trong bằng các tấm kính.

Thứ nhất, các tấm kính giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cho căn phòng. Vì vậy mặc dù bạn đang tạo ra các không gian riêng biệt với vách ngăn. Nhưng bạn không chặn bất kỳ ánh sáng tự nhiên nào và có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát từ phòng này sang phòng khác.

Điều này đảm bảo rằng cửa kính sẽ không làm cho không gian có vẻ nhỏ hơn. Vì vậy đặc biệt lý tưởng cho những khu vực nhỏ, tối mà bạn không muốn cảm thấy chật chội hơn hoặc tối hơn.

Vách ngăn phòng bên trong bằng các tấm kính cũng mang lại tính linh hoạt đặc biệt. Cho dù được sử dụng để phân chia nhà bếp và phòng khách có không gian mở ở nhà. Hay để phân chia không gian làm việc trong một văn phòng bận rộn.

Thêm vào đó, bởi vì loại cửa này được thiết kế riêng và có thể mang lại vẻ ngoài phong cách, vượt thời gian,

Nếu bạn chọn cửa được sản xuất từ ​​nhôm, chẳng hạn như Origin OI-30. Điều này sẽ nâng cao phong cách công nghiệp và vẻ ngoài bằng thép hiện đang được ưa chuộng. Bởi những người tạo ra xu hướng thiết kế nội thất.

Bạn cũng có thể chọn vách ngăn phòng bên trong với các thanh kính dọc hoặc ngang (hoặc cả hai). Chia một tấm kính lớn thành các tấm nhỏ hơn. Để có vẻ ngoài cực kỳ phong cách phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất hiện có nào.

Vách ngăn phòng bằng gỗ

Chọn vật liệu làm vách ngăn phòng
Mẫu vách ngăn phòng bằng gỗ chi phí giá rẻ

Vách ngăn phòng gỗ là một lựa chọn theo phong cách truyền thống, mang lại sức mạnh và cảm giác giản dị.

Chúng phù hợp nếu bạn có nhiều đồ nội thất bằng gỗ trong nhà. Bạn muốn kết hợp vách ngăn phòng bên trong với đồ nội thất bằng gỗ sồi trong phòng khách hoặc không gian văn phòng của bạn chẳng hạn.

Các tùy chọn bền như gỗ sồi đặc biệt phổ biến, mang lại độ tin cậy và sức mạnh. Tuy nhiên, cửa bên trong bằng gỗ không bền bằng các lựa chọn như nhôm. Và chúng cũng có thể yêu cầu bảo trì và chăm sóc nhiều hơn, so với các lựa chọn bảo trì thấp hơn như nhôm.

Đường ngắm cũng sẽ có xu hướng dày hơn nhôm trông như thép. Và kích thước tối đa sẽ không có xu hướng lớn bằng.

Vách ngăn thép

Vách ngăn thép

Được hình thành từ hệ thống panel để phân chia. Chia nhỏ nơi làm việc và được sử dụng phổ biến trong môi trường nhà kho, nhà xưởng.

Vách ngăn thép có thể là một cách kinh tế để tạo văn phòng. Cơ sở phúc lợi như nhà vệ sinh và căng tin, phòng điều khiển và nhiều loại môi trường làm việc khác.

Vách ngăn thép

Là một công cụ tuyệt vời trong việc thiết kế lại không gian hiện có của bạn. và có thể cung cấp thêm sự an toàn cho các doanh nghiệp xử lý hàng tồn kho có rủi ro cao.

Phạm vi của chúng tôi cung cấp các vách ngăn bằng thép một và hai lớp. Và một loạt các tùy chọn khác bao gồm vách ngăn phòng sạch , lồng máy, vách ngăn lưới và lồng bảo vệ .

Thường tiết kiệm hơn, lắp đặt nhanh hơn và ít gây gián đoạn hơn so với các tùy chọn thay thế. Vách ngăn thép cho phép bạn tạo nhiều không gian trong cơ sở thương mại hoặc công nghiệp. Cung cấp các giải pháp lâu bền và chức năng cho nhiều mục đích sử dụng và yêu cầu.

Các ứng dụng điển hình bao gồm thêm không gian văn phòng vào nhà kho, phân chia khu vực làm việc. Lắp đặt khả năng lưu trữ an toàn và phân vùng máy móc hoặc thiết bị ồn ào hoặc nguy hiểm khỏi tầng chính.

Vách ngăn thép có thể được sử dụng kết hợp với các bản cập nhật khác cho tòa nhà. Chẳng hạn như lắp đặt tầng lửng để tăng không gian sàn. Cho phép sử dụng các khu vực mới cho một mục đích cụ thể nhằm đáp ứng các yêu cầu tổ chức khác nhau.

Vách ngăn vách thạch cao

Chọn vật liệu làm vách ngăn phòng
Mẫu vách ngăn phòng bằng kính và thạch cao cực đẹp

Vách ngăn vách thạch cao là một phương pháp hiệu quả để phân chia. Các khu vực mở thành các phòng nhỏ hơn bằng cách sử dụng hệ thống đường ray và chốt.

Vách ngăn vách thạch cao lắp đặt nhanh chóng. Và được sử dụng theo truyền thống trong các ứng dụng Văn phòng, Công nghiệp và Thương mại.

Chắc chắn và tiết kiệm chi phí, Vách ngăn là một cách tuyệt vời để tạo các vách ngăn văn phòng mà không cần cải tạo lộn xộn và phiền phức. Điều này có thể được thực hiện tại nơi làm việc cho dù đó là trong lĩnh vực công nghiệp hay thương mại.

Tuy nhiên, vách thạch cao ngày càng trở nên phổ biến trong các ứng dụng dân dụng. Đặc biệt khi được sử dụng kết hợp với phương pháp xây dựng tòa nhà Khung thép nhẹ.

Cấu trúc nhẹ, tốc độ lắp dựng, chi phí thấp, khả năng chống cháy. Và xếp hạng âm thanh đã giúp hệ thống vách ngăn phòng thạch cao của chúng tôi được chấp nhận rộng rãi trong toàn ngành xây dựng.

Chúng tôi có nhiều tùy chọn bao gồm 76mm, 89mm và 127mm. Tùy thuộc vào ứng dụng và yêu cầu đối với hệ thống.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997