Chất Liệu Hiflex Là Gì? In Hiflex Thế Nào?

chất liệu hiflex

Chất liệu hiflex là gì? Hiflex là một chất liệu nhựa PVC dùng trong ngành công nghiệp in ấn, chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Ở Việt Nam in Hiflex còn được gọi là in bạt vì người ta thường dùng nó làm bạt, dù, băng gôn, mái che… Hình ảnh và nét chữ in trên Hiflex rất sáng, tươi tắn, lại giữ được màu lâu nên chất liệu Hiflex khá phổ biến hiện nay.

Chất Liệu Hiflex Là Gì? In Hiflex Thế Nào?
in hiflex là gì?

In hiflex người ta còn gọi là in bạt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt.

Thông Tin Chi Tiết Về Chất Liệu Hiflex

Hiflex từ lâu đã là vật liệu thông dụng nhất trong ngành in ấn kỹ thuật số. Loại chất liệu này có 2 màu chính đó là màu trắng sữa và trắng đục. Chất liệu hiflex được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo khi đi đường chúng ta thường thấy treo băng rôn trên đường, biển quảng cáo tấm lớn, biển hiệu treo ngoài đường các poster quảng cáo, standee chất liệu bạt…

Hiflex có 2 loại: Bạt xuyên sáng đèn và bạt không xuyên sáng. Với 2 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 2 loại trên. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Nhưng dạng trung bình được nhiều khách hàng chọn là 0.32 mm vì đây là loại bạt trung bình vừa phải có thể dùng cho lĩnh vực in ấn quảng cáo

Khổ bạt in: Khổ bạt in thì có nhiều loại, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng

Chất liệu hiflex: Bạt hiflex dùng để làm băng rôn treo quảng cáo, làm biển quảng cáo cửa hàng, biển tấm lớn, các biển công trình, dùng để treo banner poster quảng cáo, làm standee

Chất Liệu Hiflex Là Gì? In Hiflex Thế Nào?
hiflex là gì?

Hiflex là vật liệu in kỹ thuật số có thành phần chính là chất liệu nhựa (PVC). Chúng có màu trắng sữa, một số loại dày hơn thì mặt phía sau có màu xám

Ưu Và Nhược Điểm Khi In Hiflex

In Hiflex có nhiều ưu điểm nổi bật mà không chất liệu nào có thể so sánh:

  • In Hiflex có giá rẻ, đặc biệt phù hợp cho việc in băng rôn quảng bá, tuyên truyền trong những chiến dịch quảng cáo quy mô lớn.
  • Có thể in khổ rất lớn, khổ in thông thường của in Hiflex là 80×240 cm, đôi khi khổ ngang sản phẩm in có thể lên đến 3,2m và chiều dài tùy chọn.
  • Phân chia thành ba loại tủy theo chiều dày tấm bạt. Khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sản phẩm/dịch vụ của mình.
  • In Hiflex dễ gia công, có thể tái sử dụng.
  • Không chịu ảnh hưởng bởi nắng mưa, khó rách, có thể sử dụng trong một thời gian dài.
  • Tính bền bỉ khi phải chịu mưa, chịu nắng mà độ sắc nét của hình ảnh vẫn rất tốt.

Chất Liệu Hiflex Là Gì? In Hiflex Thế Nào?

Nhược điểm in hiflex:

  • Nếu in Hiflex bằng máy in Offset, in Hifflex có nhược điểm đó là không kiểm soát được bảng màu do được in trên bảng kẽm.
  • Nếu in Hiflex bằng máy in kĩ thuật số, bên cạnh ưu điểm là nhanh và phục vụ được nhu cầu in gấp, nhược điểm thường gặp đó là giá thành sẽ cao hơn so với các loại hình khác.
  • In Fiflex tuy màu sắc nổi bật, nhưng đường in lại không tinh tế. Do vậy chỉ nên dùng in Hiflex khi muốn in các loại ấn phẩm truyền thông khổ lớn. Còn với những ấn phẩm cần sự tinh tế, chất lượng, bạn nên lựa chọn một loại nguyên liệu khác cho phù hợp hơn (In PP chẳng hạn)
Chất Liệu Hiflex Là Gì? In Hiflex Thế Nào?
Nhận in hiflex tại TpHCM

In hiflex loại hình in ấn chiểm tỷ lệ tuyệt đối trong quảng cáo ngoài trời, nhờ vào đặc tính bền với thời tiết, không thấm nước, …

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực In ấn giá rẻ tại tphcm. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc ”mỹ thuật cao”, am tường nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi tầng lớp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in decal, in bạt hiflex, thiết kế decal nhãn mác đẹp, https://quangcaoanhtuan.com/ luôn có khả năng nắm bắt chính xác, tư vấn và đề xuất nhiều ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn yêu cầu đưa ra của quý khách hàng.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Chất liệu PP là gì

– Bạt hiflex trắng

– Giá bạt hiflex cuộn

– Bạt hiflex giá bao nhiêu

– Bạt 2 da là gì

– Chất liệu hiflex

– Bạt hiflex 2 da

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997