Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Kỹ thuật in trên chất liệu hiflex đã xuất hiện hơn 10 năm trong nghành in kỹ thuật số tại Việt Nam. Từ đó đến nay đã có nhiều kỹ thuật in chất lượng khác ra đời. Vậy in hiflex còn có hiệu quả trong hiện tại không ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đầy đủ, chi tiết về vấn đề này cho bạn.

Tham khảo bảng giá làm bảng hiệu Tại đây

Bạt in hiflex là gì ?

Hiflex là vật liệu in kỹ thuật số có thành phần chính là chất liệu nhựa (PVC). Chúng có màu trắng sữa, một số loại dày hơn thì mặt phía sau có màu xám (gọi là bạt 2 da). Khi in trên mực dầu, chúng sẽ là chất liệu trang trí ngoài trời tốt, chịu được thời tiết nắng mưa.

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Xuất hiện đã hơn 15 năm trên thị trường in Việt Nam, hiflex là loại vật liệu tiên phong mở đầu cho nghành in kỹ thuật số. Từ đó tới nay chúng đã được nhiều khách hàng sử dụng do có nhiều ưu điểm về giá và chất lượng.

Tại sao hiflex vẫn chiếm tình cảm nhiều khách hàng in Việt Nam?

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu đời, thậm chí công nghệ này có thể coi là hơi cũ kỹ. Nhưng chúng vẫn được rất nhiều khách đặt hàng và ưa chuộng.

Lý do đầu tiên là mức giá in quá lý tưởng của chúng. Người Việt Nam luôn thích mua hàng có giá tốt. Và in bạt hiflex dường như đã đáp ứng đủ nhu cầu này. Với giá 20.000đ – 30.000đ/m2, bất cứ ai cũng có thể đặt in kích thước lớn.

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Lý do thứ 2 mà quý khách rất yêu thích khi in hiflex chính là tính tiện dụng của chúng. Giả sử đặt nhu cầu là cần in banner, poster, băng rôn quảng cáo ngắn hạn. Bạn không thể chọn in pp hay decal vì những vật liệu này trang trí ngoài trời không tốt bằng và không thể in với kích thước lớn.

Hiflex còn có ưu điểm là có thể treo, khoan vào tường dễ dàng và tháo nhanh chóng. Chúng là giải pháp số một cho chiến dịch quảng cáo lớn và ngắn hạn.

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Khi in hiflex quý khách cần chú ý những gì ?

Trên thị trường hiflex hiện nay có rất nhiều loại hiflex khác nhau với nhiều mức giá khác nhau và nhu cầu treo khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, thông số bạt hiflex được phân ra làm những loại sau đây:

Loại mỏng: có độ dày từ 0.32 – 0.34mm cho khả năng xuyên sáng tốt.

Loại trung bình0.36 – .038mm. Loại này thường dùng để treo vì có độ dày khá. Thường dùng làm băng rôn treo, phông nền sân khấu ca nhạc, nghệ thuật.

Loại dày> 0.46mm. Dùng để căng bạt kích thước cỡ lớn, treo ở nơi có nhiều gió.

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Ngoài dịch vụ in hiflex tại In UV Cuộn, khách hàng thường để ý đến những dịch vụ khác như: chất liệu in pp, in decal, in uv,…

Chọn cơ sở in hiflex uy tín

Chất Liệu Hiflex Là Gì ? Bạt In Hiflex Có Còn Hiệu Quả ?

Là địa điểm nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến.

Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

Nhân viên thi công tay nghề cao

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của chúng tôi không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản.

Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn luôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Chúng tôi luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

TOP từ khóa được tìm kiếm

  • in tem decal

  • báo giá in decal

  • bảng giá decal các loại

  • in hiflex là gì

  • hiflex

  • in hiflex

  • bạt hiflex

  • bạt hiflex là gì

  • chất liệu hiflex

 

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997