Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo

Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo

Chúng tôi chuyên cắt laser gỗ cho thương hiệu công ty làm  bảng hiệu. Với công nghệ cắt laser gỗchúng tôi có thể tạo hiệu ứng 3 chiều bằng cách sử dụng chữ cắt laser gỗ cho các biển hiệu đẹp.

Chúng tôi dành cho mỗi đơn đặt hàng sự quan tâm không phân chia của chúng tôi để đảm bảo công việc có chất lượng cao nhất.

Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo
Mẫu cắt laser gỗ họa tiết cực đẹp

Cắt laser gỗ là gì ?

Chúng tôi cung cấp thiết kế đồ họa trong nhà cho khách hàng của chúng tôi. Do đó chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ thiết kế bảng hiệu bằng gỗ cắt laser của bạn.

Nếu bạn muốn báo giá, hãy gửi cho chúng tôi hình ảnh của một loại bảng hiệu mà bạn đang tìm kiếm. Vui lòng bao gồm kích thước và văn bản cần thiết để chúng tôi có thể báo giá phù hợp.

Chúng tôi phục vụ cho bất kỳ dịp nào, có thể là cho mục đích sử dụng của công ty hoặc mục đích cá nhân.

Biển hiệu được làm theo yêu cầu cho tất cả các dịp. Chẳng hạn như biển hiệu dành cho mặt tiền cửa hàng có thêm logo và tên. Cũng như biển hiệu nhà vệ sinh và biển hiệu văn phòng.

Chúng tôi có nhiều màu sắc có sẵn để phù hợp với thương hiệu của bạn. Chúng tôi cũng làm bảng hiệu bằng gỗ đặc cho nhà nghỉ và quán bar.

Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo
Cắt laser gỗ giá rẻ

Nếu bạn không chắc chắn về những gì bạn muốn, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng giúp bạn bằng cách đưa ra các đề xuất thiết kế phù hợp.

Chỉ cần gửi cho chúng tôi một email có yêu cầu về logo. Hoặc thương hiệu của bạn và chúng tôi sẽ phản hồi với các đề xuất và giá cả. Vui lòng bao gồm kích thước cần thiết để tăng tốc quá trình báo giá.

Những ưu điểm cắt laser gỗ là gì?

Cắt laser có lợi thế lớn so với các phương pháp cắt laser gỗ thay thế. Mang lại độ chính xác và sức mạnh giúp doanh nghiệp tạo ra kết quả trên quy mô chưa từng có!

Là một lĩnh vực không ngừng phát triển, cắt laser chỉ tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn khi nó phát triển. Công nghệ mới nhất có nghĩa là bạn có thể cắt chất lượng tốt nhất, với tốc độ nhanh và giá cả phải chăng…

Gần đây, chúng tôi đã công bố tin tức về việc lắp đặt tia laser 10kW thứ hai tại Anh Tuấn, điều này đã hỗ trợ các dịch vụ cắt laser của chúng tôi.

Chi phí cắt laser gỗ

Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu gỗ The Pierce’s

Theo truyền thống, plasma hoặc nước được coi là tiết kiệm chi phí hơn so với cắt laser. Mặc dù các phương pháp này không mang lại chất lượng gần bằng cắt laser gỗ.

Tuy nhiên, những cải tiến về sức mạnh. Hiệu quả và công nghệ có nghĩa là cắt laser có thể phù hợp hoặc thậm chí thay thế giá trị của các phương pháp thay thế!

Nó phụ thuộc vào mức độ phức tạp của yêu cầu, nhưng cắt laser nhanh hơn và sạch hơn. It biến dạng nhiệt hơn, nghĩa là sẽ ít phải thực hiện hơn sau khi cắt. Dễ gia công hơn và sẵn sàng cho khách hàng của chúng tôi sử dụng!

Cắt laser gỗ theo kích thước

Anh Tuấn tự hào tuyển dụng đội ngũ chuyên gia cắt laser lâu năm. Chúng là chìa khóa cho các khoản đầu tư mà chúng tôi đã thực hiện để phục vụ khách hàng của mình.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp còn tiến xa hơn nữa. Và mọi giải pháp đều phù hợp với khách hàng của chúng tôi.

Tất cả chúng tôi đều được đào tạo để làm việc cùng với khách hàng của mình, lắng nghe nhu cầu cá nhân. Bạn sử dụng công nghệ đó để đạt được những gì được yêu cầu bằng cách điều chỉnh. Các dịch vụ của chúng tôi cho phù hợp với yêu cầu của họ.

Các bộ phận kỹ thuật lớn hơn làm việc theo hợp đồng với nhiều yêu cầu hơn giờ đây có thể tìm cách đáp ứng nhiều nhu cầu hơn bằng Anh Tuấn. Chẳng hạn như nhu cầu trong ngành xây dựng, hàng hải và y tế.

Những cỗ máy đẳng cấp thế giới của chúng tôi được vận hành bởi đội ngũ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi có thể cung cấp những bộ phận mà các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi không thể làm được.

Điều này bao gồm một loại tất cả các vật liệu laser gỗ và độ dày. Bao gồm thép, đồng, đồng thau và nhôm.

Dịch vụ cắt laser gỗ

Cắt laser gỗ cho sản xuất bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu gỗ cắt laser gỗ, cắt cnc gỗ STILS

Tại Anh Tuấn , chúng tôi đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những cải tiến mới nhất. Trong các giải pháp cắt laser để đảm bảo hiệu suất tối ưu ở tốc độ nhanh nhất, bất kể họ ở đâu.

Chuyên môn của chúng tôi, cùng với máy móc mạnh mẽ. Cho phép chúng tôi tạo ra công việc chất lượng cao với thời gian quay vòng cực nhanh với giá cả cạnh tranh.

Khi chúng tôi thực hiện những bước cuối cùng để được ISO công nhận vào cuối năm nay. Chúng tôi sẽ đưa những thứ này vào sử dụng đầy đủ.

Ưu điểm

Ưu điểm của cắt laser là rõ ràng, cho phép một giải pháp kinh tế. Và tiết kiệm chi phí mang lại những đường cắt chính xác hơn.

Kết hợp với thiết bị hiện đại của Anh Tuấn và chuyên môn lập trình tiên tiến. Khả năng cắt kim loại và ép phanh gần như vô tận!

Với cách tiếp cận năng động của chúng tôi phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có thể biến đổi dự án của bạn và tạo ra các kết quả độc đáo giúp bạn vượt trội so với phần còn lại. Nó thực sự là tất cả trong các chi tiết!

Nhóm của chúng tôi có thể xử lý các lô lớn và công việc có khối lượng lớn một cách dễ dàng. Vì vậy hãy yên tâm rằng không có dự án nào là quá lớn đối với chúng tôi.

Báo giá cắt laser

Cho dù đó là các bộ phận của thiết bị hay sản phẩm cắt một lần cho dự án thương hiệu mới. Chúng tôi có thể đưa ra lời khuyên và dịch vụ để giúp biến dự án trong mơ của bạn thành hiện thực. Và giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997