Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh

Bạn có thể nhìn thấy những bảng hiệu quảng cáo ở mọi nơi nhưng bạn có bao giờ bị nó thu hút hay chưa.

Nếu bạn là một nhà thiết kế và cảm thấy bảng hiệu quảng cáo mình đang thiết kế có thể thu hút được ánh mắt của bạn. Thì khách hàng của bạn cũng có thể bị thu hút bởi bảng hiệu quảng cáo mà bạn tạo ra. Để thiết kế được một bảng hiệu quảng cáo như thế. Thì bạn có thể xem các cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo dưới đây để có thể tạo ra một bảng hiệu quảng cáo có thể thu hút được khách hàng của bạn.

Bảng hiệu của bạn nên làm gì cho bạn?

Trước khi bắt đầu lập kế hoạch chi tiết cụ thể, bạn cần quyết định mục tiêu chung cho bảng hiệu của mình. Biết được những gì bạn đang muốn hoàn thành. Và cách bạn muốn đại diện cho doanh nghiệp của mình là điều cần thiết để tạo ra một thiết kế hiệu quả.

Bằng cách trả lời một số câu hỏi đơn giản, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về cách tốt nhất để tổ chức bản nháp đầu tiên của mình. Những câu hỏi này bao gồm:

1. Đối tượng mục tiêu của bạn là gì?

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu bạn muốn bảng hiệu của mình hiệu quả nhất có thể, bạn cần phải xem xét đối tượng của mình. Bạn đang muốn thu hút ai bằng dấu hiệu đặc biệt này? Nhân khẩu học nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Làm thế nào bạn có thể thu hút họ tốt nhất? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ nhanh chóng đưa bạn đi đúng hướng.

Bạn cũng cần quyết định xem bạn đang nhắm mục tiêu khách hàng, khách hàng tiềm năng. Nhà đầu tư, bệnh nhân, người mua sắm hay người lái xe gần đó. Mỗi nhân khẩu học sẽ phản ứng tốt nhất với các loại bảng hiệu khác nhau. Điều này có thể thay đổi hoàn toàn bản chất của thiết kế – đặc biệt là trong trường hợp trình điều khiển.

Những người đang lái xe qua cần có thể đọc biển báo của bạn trong khoảng ba giây. Đó là tất cả thời gian bạn phải tạo ấn tượng. Trong trường hợp này, thông điệp của bạn cần phải rõ ràng, dễ đọc và ngắn gọn. Nếu bảng hiệu của bạn lộn xộn hoặc được quy hoạch sơ sài, bạn có thể sẽ gặp ít khách hàng hơn.

 Bảng quảng cáo của bạn có thể nhìn thấy được từ vị trí của nó như thế nào?

Khả năng hiển thị là một yếu tố quan trọng. Nếu mọi người không thể nhìn thấy biển hiệu của bạn và đọc nó rõ ràng, nó sẽ không có lợi cho bạn. Xem xét vị trí của tòa nhà, hướng đối mặt và đối thủ cạnh tranh gần đó của bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn nằm khuất, xa lề đường, bạn sẽ cần một bảng hiệu đứng riêng. Các tòa nhà gần đường phố có thể có ít không gian hơn. Vì vậy chúng sẽ hoạt động tốt hơn bằng cách sử dụng không gian mặt tiền cửa hàng. Trên đường cao tốc đông đúc, bạn sẽ cần phải phục vụ cho người lái xe ô tô, có nghĩa là ít chữ hơn và chữ lớn hơn.

Hãy xem các dấu hiệu của các doanh nghiệp xung quanh bạn. Nếu bạn đang ở trong một khu vực công nghiệp. Và mỗi công ty có một bảng hiệu với nhiều chiều cao. Thì cách tốt nhất để cạnh tranh của bạn có thể là chọn kiểu cột tháp. Cũng có một giai điệu để xem xét – ví dụ, các khu phức hợp công ty có vẻ chuyên nghiệp hơn với một bảng hiệu tượng đài.

Với những chi tiết này, bạn có thể xác định rõ hơn phong cách biển hiệu nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và tiếp tục quá trình thiết kế một cách tự tin.

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Cách chọn đúng loại bảng quảng cáo cho thương hiệu của bạn 

Tùy thuộc vào ý định và địa điểm kinh doanh của bạn, các phong cách riêng của bảng hiệu kinh doanh ngoài trời sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn hơn những kiểu khác. Vì có nhiều mẫu để lựa chọn, nên việc cân nhắc tất cả các lựa chọn của bạn trước khi cam kết hoặc bắt đầu thiết kế sẽ rất hữu ích.

Các kiểu có sẵn bao gồm:

Bảng hiệu quảng cáo kiểu vẫy ( hộp đèn hút nổi ): 

còn được gọi là bảng hiệu quảng cáo hộp đèn hút nổi, là một trong những kiểu hấp dẫn nhất mà bạn có thể lựa chọn. Biển báo này thường có thiết kế nhô ra từ các mặt của các tòa nhà hoặc mặt tiền cửa hàng và có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Chúng gắn vào tường bên ngoài bằng hệ thống khung hoặc cột tiêu chuẩn hoặc phần ứng trang trí. Phong cách bảng hiệu quảng cáo này  gồm cả tùy chọn chiếu sáng và không chiếu sáng, cũng như treo biển hiệu kinh doanh.

Tượng đài: 

Các biển báo không gắn liền với tòa nhà nhưng là công trình độc lập gần đường phố được gọi là  biển báo đài kỷ niệm . Những thứ này cung cấp cho bạn một lượng không gian thiết kế đáng kể và có thể truyền tải các chi tiết đơn giản, như địa chỉ. Cũng như tâm trạng của tòa nhà. Các dấu hiệu tượng đài cho phép bạn chơi với cấu trúc kiến ​​trúc. Vì vậy bạn có thể kết hợp nó với thiết kế của tòa nhà và nâng cao tài sản của bạn.

Đèn neon: 

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh
Mẫu bảng led neon sign

Để có cảm giác hoài cổ và màu sắc tươi sáng, hãy cân nhắc đầu tư vào  bảng hiệu đèn neon . Nó dễ dàng nhận thấy và sẽ nổi bật vào buổi tối. Nhưng nó mang tính cam kết nhiều hơn các lựa chọn khác của bạn. Nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc, đèn neon chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn một diện mạo độc đáo.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi:

Những người chế tác bảng hiệu  tạo ra  các bảng hiệu  bằng cách định tuyến các chữ cái hoặc thiết kế trong mặt tủ hoặc nhôm. Sau đó, họ đẩy acrylic qua mặt để cung cấp kích thước tên công ty của bạn. Bạn có thể chọn để dấu hiệu được chiếu sáng từ các mặt. Và các mặt của các chữ cái hoặc một mình các mặt. Dấu hiệu đẩy có thể trang nhã và dễ đọc khi bạn thiết kế chúng một cách chính xác.

Bảng hiệu cột điện (pano): 

Bảng  hiệu cột điện  có một đặc điểm riêng tạo nên giá trị của nó – chiều cao. Chúng vượt trội so với các lựa chọn khác của bạn và phổ biến ở các quảng trường. Và khu vực trung tâm thương mại dải với lưu lượng truy cập cao. Nếu bạn muốn sử dụng chiều cao làm lợi thế của mình. Quảng cáo nhiều doanh nghiệp trong một trung tâm hoặc cạnh tranh trong khu vực công nghiệp. Bảng hiệu cột tháp là một lựa chọn tuyệt vời.

Dán decal kính : 

Bạn có thể biến bất kỳ bề mặt kính nào thành bảng hiệu doanh nghiệp. Nếu tòa nhà của bạn có cửa kính hoặc cửa sổ lớn phía trước. Bạn có thể sử dụng đồ họa để hiển thị tên công ty, logo, giờ làm việc, địa chỉ và bất kỳ thông tin nào khác. Mặc dù bạn có thể vẫn muốn bao gồm một dấu hiệu đáng kể hơn. Được chiếu sáng ở nơi khác, nhưng vinyl cung cấp cơ hội thứ hai.

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Mica: 

Một trong những phong cách phổ biến nhất của biển hiệu được chiếu sáng. Chữ kênh chiếu sáng mặt  được làm bằng nhôm, mặt acrylic và đèn chiếu sáng bên trong. Chúng có thể thanh lịch hoặc đậm và bạn có thể tùy chỉnh độ sâu để dễ đọc.

Làm thế nào bạn có thể làm cho bảng hiệu của bạn trở nên thú vị về mặt thị giác?

Mục đích của bất kỳ bảng hiệu bán lẻ nào là thông báo cho khách hàng tiềm năng về doanh nghiệp. Và thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, để mọi người đọc nó, trước tiên bảng hiệu của bạn phải thu hút sự chú ý của họ.

Mỗi yếu tố bạn đưa vào có thể được tạo kiểu để làm cho thiết kế của bạn trở nên thú vị về mặt hình ảnh. Bạn nên đặt mục tiêu tạo ra một thiết kế cân bằng và gắn kết bằng cách sử dụng kết hợp các yếu tố tương phản, bao gồm:

Kích thước: 

Nếu bạn có nhiều từ hoặc cụm từ bạn muốn sử dụng và tất cả văn bản trên biển hiệu của bạn có cùng kích thước. Nó sẽ trông tương đối nhàm chán. Thay vào đó, hãy thử sử dụng các kích thước tương phản. Bạn có thể đánh dấu từ hoặc cụm từ quan trọng nhất bằng cách làm cho nó lớn hơn những từ hoặc cụm từ khác. Tuy nhiên, vẫn cần có sự cân bằng. Hãy sử dụng hai hoặc ba kích thước phông chữ khác nhau, tùy thuộc vào lượng thông tin bạn đưa vào.

Phông chữ: 

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh
Mẫu bảng hiệu quảng cáo có phong chữ dễ hiểu

Cũng như kích thước, sử dụng tất cả các phông chữ giống nhau có thể làm cho bảng hiệu của bạn trông buồn tẻ. Nhưng chọn hai hoặc ba phông chữ khác nhau có thể giúp làm nổi bật thông tin cần thiết. Bạn có thể kết hợp các phông chữ serif và sans serif cho đa dạng hoặc sử dụng bất kỳ kiểu chữ nào bạn muốn. Hãy nhớ rằng mọi phông chữ đều thể hiện một tâm trạng. Và không phải tất cả chúng đều kết hợp tốt với nhau. Hầu hết các phông chữ sang trọng và chuyên nghiệp sẽ kết hợp tốt với nhau. Trong khi chúng thường không kết hợp với các kiểu phông chữ bình thường hoặc vui nhộn. Bạn cũng có thể sử dụng chữ in đậm và chữ in nghiêng để nhấn mạnh.

Màu sắc:

Màu sắc  tương phản cũng rất hữu ích để làm bật các từ cụ thể. Chọn các màu mà khán giả của bạn có thể dễ dàng phân biệt từ xa, thay vì sử dụng các màu tương tự như xanh lam và đen. Bạn cũng có thể thay đổi giá trị của những màu này. Đặt giá trị tối nhất cho các từ quan trọng nhất của bạn và sử dụng các sắc thái khác cho thông tin bổ sung hoặc ít quan trọng hơn.

Hình dạng: 

Mẫu bảng led neon sign

Chọn hình dạng chung cho bảng hiệu của bạn là một cách khác để tạo ra một thiết kế hấp dẫn về mặt thị giác. Các hình thức được sử dụng phổ biến nhất là hình chữ nhật ngang và dọc và hình vuông hoàn hảo. Nhưng bạn cũng có thể chọn từ rất nhiều hình dạng khác, bao gồm hình tròn, hình bầu dục. Chữ cái cắt ra và bất kỳ thiết kế tùy chỉnh nào khác. Sử dụng hình dạng phù hợp với tên hoặc thương hiệu của công ty bạn sẽ trông hấp dẫn hơn so với sử dụng hình chữ nhật trơn. Và nó sẽ dễ dàng nổi bật so với các biển hiệu khác.

Đồ họa: 

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo kinh doanh
Mẫu bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng

Bạn không nhất thiết phải sử dụng đồ họa trong thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp của mình. Nhưng chắc chắn rằng chúng sẽ gây được sự chú ý. Các dấu hiệu có đồ họa đầy đủ màu sắc từ ảnh tạo ra tỷ lệ nhớ lại cao hơn nhiều. So với các dấu hiệu không sử dụng hình ảnh. Nếu bạn chọn bao gồm một bức ảnh. Hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với các từ ngữ của bạn và giữ cân bằng.

Đường viền:

Bạn có tin hay không, việc thêm đường viền có thể làm tăng tốc độ người tiêu dùng đi qua đọc biển hiệu của bạn. Các đường viền in đậm tạo ra một đường viền chắc chắn cho nơi mắt người đọc của bạn nên ở. Và hướng sự tập trung của họ vào điểm trung tâm của biển báo. Điều này có thể hữu ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn dán biển báo của họ. Trên một con đường hoặc đường cao tốc đông đúc.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997