Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách

Sau khi mua một bảng số nhà, câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Là làm thế nào để có thể lắp đặt nó một cách chính xác và chọn nơi nào tốt hơn để đặt nó?

Nếu khách hàng lựa chọn Anh Tuấn thì với nhiêu năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt bảng số nhà. Vì thế họ có thể lắp đặt đúng vị trí và phù hợp cho bạn.

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách
Làm bảng số nhà bằng gỗ

Nếu bạn muốn tự lắp đặt bảng số nhà thì chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách lắp bản số nhà ở dưới đây nhé!

Lắp đặt bảng số nhà

Bề mặt mà bạn thường phải gắn biển số nhàlà:

  1. Gạch
  2. Kim loại
  3. Vách ngoài
  4. Gỗ

Trong hầu hết các trường hợp, vít được sử dụng làm vật cố định giữa bảng số nhà và nơi lắp đặt. Bạn sẽ cần từ hai đến bốn vít để có thể giúp bảng số nhà của bạn cố định. Vì thế điều này phụ thuộc vào kích thước và thiết kế của bảng số nhà

Khi gắn tấm vào đế gỗ, vít tự khai thác phải dành cho gỗ (có bước ren lớn), cho kim loại – dành cho kim loại (có bước ren nhỏ) . Trong cả hai trường hợp, tốt hơn là khoan trước các lỗ có đường kính nhỏ hơn một chút trên đế.

Một số lưu ý làm bảng số nhà

Không nên lắp đặt tấm trên bề mặt gỗ, nhưng cũng có thể sử dụng đinh. Chỉ cần đánh không trực tiếp vào đinh mà vào vòi kim loại nằm trên đầu đinh. Phương pháp đánh búa này không làm biến dạng tấm nếu búa nhảy ra.

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách
Mẫu bảng số nhà

Nếu bạn định gắn bảng số nhà trên bề mặt gạch hoặc khối xi măng, ngoài vít tự khai thác. Bạn sẽ cần một lượng “phích cắm” bằng nhựa hoặc bằng gỗ thích hợp.

Đảm bảo rằng các vít tự khai thác cũng được phủ lớp chống ăn mòn. Hoặc làm bằng vật liệu không gỉ, nếu không, sau vài năm hoạt động. Những giọt nước xấu xí có thể xuất hiện từ “mũ” rỉ sét của vít tự khai thác. Chúng sẽ bị hỏng sự xuất hiện của tấm địa chỉ.

Gần đây, keo “ móng tay lỏng ” ngày càng được sử dụng nhiều hơn để gắn các bảng địa chỉ bằng nhựa. Các tấm nhựa có trọng lượng nhẹ và “móng lỏng” có thể dễ dàng đối phó với nhiệm vụ này. Bạn chỉ cần nghiên cứu kỹ hướng dẫn về keo và các khuyến nghị cho các bề mặt cần dán.

Bảng số nhà thường được làm từ các vật liệu sau:

  • Nhựa PVC – có cấu trúc xốp, dễ khoan, không bị nứt khi khoan
  • Acrylic (plexiglass) – yêu cầu khoan cẩn thận bằng mũi khoan sắc bén ở tốc độ khoan trung bình
  • Hợp kim nhôm hoặc nhôm – khoan dễ dàng và không bị biến dạng

Quan trọng!
Đường kính của các lỗ trên tấm phải lớn hơn đường kính của vít tự khai thác để tấm không bị biến dạng trong quá trình giãn nở nhiệt.

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách
Bảng số nhà inox nền mica nổi bậc

Trong các bảng hiệu acrylic và composite, chúng tôi tự tạo lỗ ở những vị trí được cung cấp và bạn sẽ chỉ cần các đề xuất ở trên nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn cần thêm lỗ.

Tấm PVC được gửi không có lỗ, bởi vì chúng dễ dàng được khoan hoặc có thể được gắn bằng đinh lỏng. Khi cố định tấm bằng vít tự khai thác, các lỗ trên tấm phải khớp chính xác với các lỗ trên bề mặt mà nó sẽ được gắn vào.

Nếu các lỗ được khoan trên bề mặt gần nhau hơn so với các lỗ trên tấm, nó có thể uốn cong. Nếu rộng hơn – có thể xảy ra các vết nứt (điều này áp dụng cho các tấm làm bằng nhựa và plexiglass).

Vì lý do này, tốt hơn là đánh dấu các vị trí để khoan không phải bằng thước kẻ. Hoặc thước dây mà bằng cách gắn trực tiếp tấm vào vị trí dự định và đánh dấu bằng bút chì qua các lỗ trên tấm.

Ngoài ra, khi siết các vít không được vặn quá chặt. Nếu bạn vặn quá chặt, tấm nhôm hoặc tấm nhựa PVC. Sẽ bị biến dạng tại điểm gắn và tấm acrylic (thủy tinh plexiglass) sẽ bị vỡ.

Lưu ý khi lắp đặt ốc vít cố định

Do đó, khi siết vít tự khai thác, tốt hơn là sử dụng tuốc nơ vít thông thường. Và không sử dụng tuốc nơ vít, máy khoan hoặc tua vít điện. Việc tạo lỗ ở mối nối giữa các viên gạch hoặc sát góc cũng là điều không mong muốn.

Trên hàng rào hàn, hàng rào rèn hoặc lưới, tấm có thể được gắn bằng dải kim loại hoặc góc. Đặt nó ở mặt sau của hàng rào và vặn nó bằng bu lông với tấm nằm ở mặt trước

Để cố định tấm trên bề mặt được lót bằng vách thạch cao. Bạn nên sử dụng các phích cắm đặc biệt, khi vặn vít tự khai thác. Chúng sẽ được ấn vào mặt sau của vách thạch cao.

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách
Bảng số nhà 

Nếu ngôi nhà được cách nhiệt bằng bọt, bạn cần sử dụng loại ốc cường lực để giúp cố định bảng tốt hơn. Loại ốc vít này thường được sử dụng để cố định một cách chắc chắn. Bảng số nhà này ở vị trí tốt và đem lại hiệu quả cáo cho việc hiển thị tốt hơn. Nó còn giúp cho bảng hiệu trông đẹp mắt và thu hút hơn so với các loại ốc vít thông thường mà ta thường thấy. Và đã có sẵn trong gạch, được khoan trước lỗ có kích thước vừa đủ để một ốc cường lực đi qua.

Ban có thể sử dụng các loại hình thức như sơn. Hoặc các hiệu ứng khác để có thể giúp bảng số nhà này trông đẹp mắt hơn. Chúng có thể được mua tại cửa hàng phần cứng hoặc đồ nội thất. Trên thị trường hoặc đặt hàng từ chúng tôi với một khoản phí

Vật liệu làm bảng số nhà

Bảng số nhà này được sử dụng loại bảng hiệu này thường là mica, inox. Chúng là 2 loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

Nó đem lại khá nhiều lợi ích về hiệu quả quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất cho cơ sở dịch vụ.

Nhưng ngoài 2 vật liệu trên vật liệu gỗ và Alu cũng thường được sử dụng trong việc làm bảng số nhà này. Bạn có thể kết hợp chúng lại với sẽ giúp cho hiệu quả lại càng cao hơn những gì bạn có thể nghĩ.

Bảng số nhà thường có nhiều loại kích thước khác nhau. Đa số chúng ta thường sữ dụng kích thước nhỏ từ 30 x 40, hoặc hơn tùy vào vị trí bạn đặt.

Nếu như về bảng số nhà bằng gỗ thì kích thước từ 1,5 đến 3 mét sẽ đẹp hơn là bạn sử dụng loại kích thước vừa phải.

Bạn có thể kích hợp nền gỗ với chữ nổi inox sẽ đem lại hiệu quả quảng cáo thương hiệu sẽ tốt hơn những gì bạn nghĩ.

Mẫu trên là loại sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và đặt làm tại Anh Tuấn.

Việc lắp đặt bảng số nhà này thường rất nhanh nên bạn có thể yên tâm về khoản lắp đặt

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn

Bạn có thể tìm hiểu thêm về loại bảng số nhà nào. Sự kết hợp màu sắc và phông chữ nào dễ đọc hơn trong bài viết này.

Lắp đặt tấm chống phá hoại

Cách lắp đặt bảng số nhà đúng cách
Bảng số nhà đẹp

Và cuối cùng, về cách đảm bảo an toàn cho bảng số nhà và bảo vệ biển khỏi những kẻ xâm nhập và kẻ phá hoại (áp dụng cho những biển nằm trên hàng rào hoặc cổng ở khu vực dễ tiếp cận).

Để tấm không bị vặn, hãy sử dụng vít tự khai thác cho tuốc nơ vít Phillips trong quá trình lắp đặt, sau đó khoan nhẹ đầu vít để không thể tháo vít bằng tuốc nơ vít. Khoan vít tự khai thác là cách triệt để nhất để bảo vệ tấm, bởi vì. và bạn sẽ khó gỡ bỏ nó.

Nếu có thể chuyển biển số sang nơi khác, bạn có thể dùng vít đầu lục giác chìa khóa trao tay. Hoặc có thể dùng bu lông ô tô hoặc vít “bí mật”, thường dùng để siết biển số – điều này sẽ không bảo vệ được biển số. khỏi việc tháo dỡ 100%, nhưng ít nhất cũng làm phức tạp thêm nhiệm vụ của bọn trộm.

Báo giá làm bảng số nhà

Đối với các tấm kim loại, một phương pháp buộc chặt tốt là đinh tán.

Để tháo tấm kim loại được cố định theo cách này, bạn sẽ phải khoan các đinh tán.

Tốt hơn là không nên buộc chặt một tấm nhựa bằng đinh tán. Vì đinh tán có thể xuyên qua và làm biến dạng nhựa.

Nhưng nếu bạn đặt một vòng đệm có đường kính lớn. Thì về mặt lý thuyết, bạn cũng có thể tán một tấm nhựa PVC.

Không thể tán các tấm acrylic (Plexiglas), các vết nứt có thể xảy ra trong quá trình gắn chặt.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997