CÁCH CHỌN BAO BÌ ĐỂ GIẢM TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN

CÁCH CHỌN BAO BÌ ĐỂ GIẢM TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN

Bao bì thân thiện với môi trường đã trở thành xu hướng của thời đại chúng ta. Nó cũng được hướng dẫn bởi người mua, những người chọn sản phẩm. Và các doanh nghiệp đang tìm cách tuyên bố nhận thức về môi trường của họ. Và một nhà sản xuất quan tâm đến việc giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Bao bì có thể đồng thời mang tính thiết thực. Bán chạy, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường không? Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách chọn vật liệu đóng gói phù hợp kết hợp tối ưu tất cả những phẩm chất này.

CÁCH CHỌN BAO BÌ ĐỂ GIẢM TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN
Thiết kế và in ấn các loại sản phẩm tiếp thị quảng cáo giá rẻ

Bao bì thân thiện với môi trường: nghĩa là gì 

Bao bì thân thiện với môi trường thân thiện với môi trường. Điều này có nghĩa là việc sản xuất vật liệu đóng gói, sản xuất bao bì. Vận hành, lưu trữ và tiêu hủy nó không vi phạm sự cân bằng sinh thái hiện có.

Ở các nước Châu Âu có khái niệm “điểm tải môi trường” (gọi tắt UBP). Chỉ số tổng hợp này đã được phát triển để kết hợp các tác động khác nhau – phát thải đối với đất, nước và không khí. Cũng như các nguồn lực cần thiết trong suốt vòng đời – thành một tham số. Do đó, có thể có được đánh giá bằng số về tác động đối với môi trường.

Bao bì carton hay bao bì nhựa? 

Tính thân thiện với môi trường của bao bì giấy và bìa cứng đã được khẳng định bởi các nghiên cứu khoa học. Do đó, chỉ số về tải trọng đối với môi trường của một thùng các tông ít hơn nhiều lần so với một thùng nhựa tương tự. Điều này cho thấy mức độ thân thiện với môi trường của bao bì các tông cao hơn.

Theo Viện Nghiên cứu Môi trường Thụy Điển, nếu bạn đóng gói một sản phẩm nặng 0,5 kg trong một hộp các tông thay vì hộp nhựa. Bạn có thể giảm tác hại đến môi trường hơn 3 lần. Và bằng cách thay thế hoàn toàn bao bì nhựa bằng bao bì bìa cứng. Bạn có thể giảm 99% tác động tiêu cực của ngành bao bì đến môi trường.

Các tông cho phép không khí đi qua, cho phép sản phẩm “thở”. Trong bao bì nhựa, vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng các vật liệu sáng tạo hoặc bằng cách đục lỗ.

Cần phải nói rằng với tất cả những ưu điểm của bìa cứng, một số loại bao bì có thể được làm riêng từ nhựa. Đồng thời, trong một số trường hợp, nhựa có thể được thay thế bằng vật liệu thân thiện với môi trường hơn mà không bị mất chức năng.

Bao bì nào tốt hơn 

Thế giới không ngừng tìm kiếm những loại vật liệu đóng gói mới được cải tiến và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bao bì mềm được làm từ nhựa rất mỏng và chắc hoặc bao bì làm từ bìa cứng phủ polyme được sử dụng.

Ở nước ta, việc lựa chọn bao bì chịu ảnh hưởng đáng kể của các chỉ tiêu kinh tế. Một vai trò lớn được thực hiện bởi sự thiếu hiểu biết về những ưu điểm và nhược điểm của một vật liệu đóng gói cụ thể. Tuy nhiên, sự hội nhập của kinh doanh giữa các quốc gia. Cũng như sự gia tăng mức độ nhận thức về môi trường, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực.

Túi giấy nhấn mạnh tính độc quyền của chúng. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta vẫn sử dụng túi ni lông được sử dụng. Vì vậy so với nền của chúng, túi giấy in logo trông độc đáo và thu hút sự chú ý của người khác.

Túi giấy – phương tiện quảng cáo

Trước hết, một chiếc túi giấy in logo cần mang lại giá trị nhất định cho người mua. Ngay cả với một ứng dụng duy nhất của gói, nó sẽ đóng vai trò của một phương tiện quảng cáo. Một chiếc túi có logo có thể được chú ý bởi tất cả những người qua đường. Những người sẽ nhận thấy thương hiệu được giới thiệu trong trí nhớ của họ và đối với họ, nó sẽ dễ nhận biết hơn. Túi giấy là một sản phẩm sinh thái. Việc thải bỏ nó không gây hại cho môi trường. Và các vật liệu tự nhiên đã được sử dụng trong quá trình sản xuất.

CÁCH CHỌN BAO BÌ ĐỂ GIẢM TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN
Thiết kế và in ấn các loại sản phẩm tiếp thị quảng cáo giá rẻ

Các loại túi giấy

Bao bì và túi quà có thể có nhiều loại khác nhau, và loại giấy được sử dụng là cơ sở cho sự khác biệt của chúng. Vì vậy, những loại túi giấy sau đây được coi là cần thiết hơn cả hiện nay:

  • Được làm bằng bìa cứng mỏng – chất liệu cao cấp, là cơ sở tuyệt vời để in ấn. Chắc chắn không thua kém gì loại giấy mịn đặc biệt.
  • Từ giấy kraft – túi có độ bền cao. Trong quá trình sản xuất giấy như vậy, xenlulozơ sulfat dạng sợi dài được sử dụng. Do đó độ bền cao của vật liệu đạt được.
  • Từ bìa cứng của nhà thiết kế – nhờ sử dụng dập nổi, bạn có thể có được tất cả các loại kết cấu giống như vải.
  • Giấy tráng – túi ít bền hơn, chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm
  • Được làm bằng giấy tráng laminate – bao bì có độ bền cao, chống ẩm và chống rách.

CÁCH CHỌN BAO BÌ ĐỂ GIẢM TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN
Thiết kế và in ấn các loại sản phẩm tiếp thị quảng cáo giá rẻ
  • Sự trình bày của một túi giấy. Túi giấy trông sang trọng hơn nhiều so với túi nhựa. Do đó, trong quá trình sản xuất, mẫu mã và chất lượng rất được chú trọng. Các gói như vậy liên tục được phân biệt bởi sự ổn định về hình dạng, màu sắc và thiết kế thời trang. Với một gói như vậy, không có gì đáng xấu hổ khi đi bộ xuống phố. Rất khó để cuộn lại và giấu trong túi.
  • Tái sử dụng. Trên thực tế, túi giấy có thể được tái sử dụng. Đó là điều mà hầu hết mọi người mua đều làm. Với một chiếc túi giấy, bạn có thể đi làm, đi tập thể dục hoặc đi dạo. Bất kỳ “lối thoát” nào như vậy là một cách trình bày khác của quảng cáo thương hiệu.
  • Các loại túi giấy. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho túi giấy và bìa cứng, tùy thuộc vào mục đích của chúng.
  • Giá bán. Mặc dù túi giấy vẫn đắt hơn chúng ta muốn, nhưng chất lượng của chúng hoàn toàn phù hợp với giá cả. Chi phí hầu như không đáng kể là một bước tiến lớn để bảo vệ môi trường.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn các bạn đã đọc

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997