Các loại vách ngăn phòng & nơi sử dụng chúng

Các loại vách ngăn phòng & nơi sử dụng chúng

Vách ngăn phòng có thể đáp ứng một số mục đích. Cho dù đó là để phân chia không gian, tạo sự riêng tư. Chuyển hướng lối đi hay chỉ đơn giản là trang trí, nó giúp xác định các khu vực riêng biệt.

Ngoài các loại khác nhau, vách ngăn phòng cũng có nhiều loại vật liệu khác nhau vải, acrylic, thủy tinh, gỗ, nhựa, v.v. Kiểu vách ngăn bạn chọn sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn muốn sử dụng. Và phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Ở đây, chúng tôi giải thích chi tiết về các loại vách ngăn phòng. Giúp bạn đưa ra quyết định mua sáng suốt trước khi lắp đặt.

1. Màn hình gập Màn

Gập hoặc màn xếp đàn accordion là một trong những cách dễ dàng nhất để phân chia không gian, đặc biệt đối với những ngôi nhà cho thuê. Vì chúng có thể đứng tự do và không gắn vào sàn hoặc tường.

Không cần cài đặt bất kỳ loại nào – chỉ cần mở và đặt. Với lợi thế bổ sung là có thể di chuyển chúng đi bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Tương tự, bạn có thể gấp và cất chúng đi khi không cần thiết.

Các loại vách ngăn phòng & nơi sử dụng chúng
Vách ngăn thạch cao, vách ngăn gỗ giá rẻ 

Mặc dù bạn có thể có bao nhiêu bảng theo yêu cầu, nhưng hơn bốn bảng có thể hơi khó xử lý. Màn hình gập tạo thêm chiều sâu và sự thú vị cho bất kỳ không gian nào. Và thậm chí có thể có kích thước đủ nhỏ để đặt trên bảng điều khiển. Vải, sơn mài hoặc tấm lưới là một số loại màn gấp phổ biến.

Sử dụng chúng ở đâu: Màn hình có thể gập lại có xu hướng chiếm diện tích rộng hơn. Được đặt theo kiểu zig-zag và có thể không lý tưởng cho không gian nhỏ. Tuy nhiên, chúng đủ linh hoạt để được sử dụng trong nhiều ứng dụng và vị trí. Có thể là để ẩn vị trí làm việc của bạn trong phòng khách hoặc để tạo một góc thay đồ riêng tư trong phòng ngủ.

2. Treo vách ngăn phòng

Treo vách ngăn phòng là đồ đạc bán cố định được treo trên trần nhà để phân chia phòng. Tùy thuộc vào vật liệu bạn đang sử dụng, chúng có thể cố định hoặc có thể kéo ra sau, trượt sang một bên. Cuộn lại và sắp xếp lại theo ý muốn hoặc để nguyên như vậy. 

Không giống như màn hình có thể gập lại, chúng có thể kéo dài từ sàn đến trần nhà. Và có thể kéo dài từ đầu này sang đầu kia của căn phòng.

Rèm cửa bằng vải và hạt cườm, tấm kính hoặc acrylic (để cho ánh sáng xuyên qua), rèm bằng vải hoặc tre, và cửa chớp xếp chồng lên nhau là một số ví dụ.

Sử dụng chúng ở đâu: Với tính linh hoạt về kích thước và vật liệu được sử dụng. Vách ngăn treo là một lựa chọn tuyệt vời để phân tách các không gian trong một không gian có kế hoạch mở lớn, chẳng hạn như không gian này.

Ở đây, một vách ngăn treo dành một góc nhỏ trong phòng khách, hoàn hảo cho một giấc ngủ trưa.

Mẹo: Thêm một trọng lượng có thể gắn vào ở dưới cùng của màn hình lắc lư để ổn định nó.

3. Vách ngăn phòng cố định

Vách ngăn phòng cố định gắn vào trần nhà, tường hoặc sàn nhà và là phần bổ sung cố định cho ngôi nhà của bạn. Chúng thường được cố định trên trần nhà hoặc sàn nhà (hoặc cả hai) bằng cách sử dụng đường ray hoặc bánh xe, hoặc được lắp vào tường. 

Đây là những khó khăn để loại bỏ hoặc thay thế tại một ý thích bất chợt.

Sử dụng chúng ở đâu: Thường được làm bằng các vật liệu rắn như gỗ, thủy tinh hoặc kim loại. Những vách ngăn phòng này có thể được sử dụng để phân chia không gian một cách rõ ràng. Chẳng hạn như để tạo ra một tiền sảnh mà trước đây chưa từng có.

Một vách ngăn phòng cố định ngăn cách khu vực khô và ướt trong phòng tắm này.

4. Vách ngăn phòng cửa trượt

Các loại vách ngăn phòng & nơi sử dụng chúng
Vách ngăn thạch cao, vách ngăn gỗ giá rẻ

Cửa trượt cực kỳ linh hoạt trong việc cung cấp mức độ riêng tư tối đa hoặc không, nếu bạn muốn. Chúng có thể được sử dụng như một cánh cửa đứng, phân chia không gian một cách hiệu quả đồng thời hạn chế sự xáo trộn.

Sử dụng chúng ở đâu: Sử dụng chúng để tách biệt hoàn toàn toàn bộ không gian, chẳng hạn như không gian ăn uống này với phòng khách.

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên

Hộp đèn hút nổi

Ly trà sữa

Khắc dấu

Bảng huỳnh quang

Bảng đóng mở cửa khách sạn

Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure

Led neon sign

Standee

Vách ngăn

Cắt CNC

Cắt laser

Khắc dấu lấy liền

Hashtag

Thẻ tên nhân viên

Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997