CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI

CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI

Các loại Standee là một ấn phẩm được sử dụng rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở các trung tâm thương mại, trên đường phố, hội chợ, sự kiện.

Các loại Standee được coi là phương tiện để quảng bá sản phẩm. Hay giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.

CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI
Standee giá rẻ tại Anh Tuấn

Có rất nhiều các loại standee có thể bắt gặp và mỗi loại đều có kích thước và ứng dụng cho từng mục đích.

Vì vậy, trong bài viết này, Anh Tuấn sẽ giúp bạn phân biệt các loại standee. Ứng dụng của từng loại và kích thước standee tiêu chuẩn để in ấn, thiết kế.

Phân biệt các loại standee

Standee được chia thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại được ứng dụng tận dụng tùy theo mục đích của khách hàng. Chúng ta có thể phân biệt cụ thể các loại standee như sau:

  • Standee chữ X: Kệ standee có phần khung được tạo thành hình chữ X và có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, chiều cao theo ý muốn và thường được sử dụng với các hoạt động quảng cáo ngắn ngày.
  • Standee cuốn nhôm: khung đỡ chính của standee là 2 giá cuốn đặt ở phía trên và phía dưới, có thể thu gọn dễ dàng.
  • Standee chịu nước: standee có hai phần và phần đế có hộp cát làm đế, tránh gió.
  • Standee mô hình: là standee có nhân vật hoặc người, mô hình sản phẩm được dùng chủ yếu để quảng cáo và thường được đặt trước các doanh nghiệp, cửa hàng.
  • Standee 3D: Standee này sẽ là những mô hình 3D, bền đẹp và sử dụng lâu dài ở những khu vực có nhiều người qua lại.
  • Standee kỹ thuật số là biển quảng cáo bằng bảng điện tử LED một hoặc nhiều màu và thường được sử dụng trước các cửa hàng, siêu thị.
  • Standee mini: thường thấy ở các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ dưới dạng menu, trưng bày sản phẩm với kích thước nhỏ.

Kích thước tiêu chuẩn của standee

CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI
Mẫu các loại standee có chân bằng cực đẹp cho big C

Sử dụng kích thước của các loại standee chuẩn phù hợp với từng mục đích sử dụng. Sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Kích thước tiêu chuẩn của các loại standee cho từng loại cụ thể là:

  • Standee chữ X: kích thước nhỏ nhất là A3 (20cm x 42cm) dùng để giới thiệu sản phẩm, còn kích thước phổ biến nhất là 60cm x 160cm, 80cm x 180cm
  • Standee poster chữ X in 2 mặt: kích thước của loại poster này có thể tùy chỉnh với trọng lượng tối đa là 10kg. Kích thước phổ biến giống như standee chữ X
  • Standee chữ thập: có 2 kích thước phổ biến là 60cm x 100cm và 80cm x 100cm, chân đế thường cao từ 40cm – 60cm
  • Standee poster 2 mặt treo chéo: có chân chữ thập bằng sắt. Dễ dàng tùy chỉnh độ cao với kích thước chuẩn 60cm x 160cm
  • Standee chữ L: có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, kích thước 60cm x 160cm, 80cm x 180cm, 90cm x 210cm thường dùng để quảng cáo sản phẩm. Còn kích thước 80cm x 200cm thường dùng treo chữ L ngoài trời
  • Standee cuốn: kích thước phổ biến là 60cm x 160cm, 80cm x 200cm, 100cm x 200cm phù hợp di chuyển thường xuyên

Kích thước tiêu chuẩn để in standee

Standee có vô số loại với kích thước khác nhau. Vì vậy bạn cần quyết định đúng mục đích và vị trí đặt standee để chọn loại sản phẩm phù hợp nhất.

Sau đó, bạn phải lựa chọn một địa chỉ in ấn và thiết kế uy tín. Để đảm bảo sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế standee và nắm được kích thước tiêu chuẩn của standee. Hãy liên hệ ngay với Anh Tuấn.

Anh Tuấn Sắc Màu sở hữu nền tảng in ấn trực tuyến số 1 Việt Nam cùng đội ngũ thiết kế năng động. Linh hoạt và mạng lưới các nhà in uy tín lớn nhỏ trên toàn quốc sẽ luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Anh Tuấn còn có nhiều dịch vụ in ấn. Thiết kế ấn phẩm chính thống, bộ nhận diện thương hiệu, xúc tiến bán hàng với giá cả cực kỳ cạnh tranh, khuyến mãi hấp dẫn.

Chính sách giao hàng tại Anh Tuấn tạo sự thuận tiện nhất. Cho khách hàng khi giao hàng đến mọi miền tổ quốc.

CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI
Các loại standee liên quan đến giảm giá

Standee cuộn lên hoạt động như thế nào?

Một standee cuốn bao gồm 4 phần chính:

Bản in: Đây là thông tin liên lạc được in trên áp phích ảnh triển lãm chất lượng cao . Với chất lượng in ấn tượng, đây là phương tiện hoàn hảo để trưng bày sản phẩm của bạn và thu hút sự chú ý.

Sprint-loaded Stand: Đây là trạm gắn mà bản in được lưu trữ. Bên trong đây là một xi lanh chạy bằng lò xo kéo bản in để giữ cho nó căng và phẳng. Khi giá đỡ được mở khóa, bản in sẽ cuộn trở lại vào xi lanh.

Thanh liên kết: Thanh dọc này là phần mà bản in kéo dài được móc vào khi mở ra. Nó cung cấp cho bản in đủ độ căng để giữ cho bản in căng và phẳng.

Tất cả được đóng gói trong một chiếc Túi: Toàn bộ cấu trúc có thể thu gọn lại. Có thể được đóng gói gọn gàng trong một chiếc túi, sau đó bạn có thể xách dưới cánh tay của mình.

Lợi Ích Của Standee Cuốn

  • Dễ dàng mang theo và thiết lập :
    • Standee cuộn lên có trọng lượng nhẹ và vận hành đơn giản. Điều này làm cho chúng trở thành một giải pháp lý tưởng cho các cuộc triển lãm. Vì thật dễ dàng để đưa chúng đến đó và treo chúng lên.
    • Yếu tố hình thức của standee cuộn lên là nó có thể dễ dàng cho vào túi (được cung cấp) và vận chuyển.
    • Các biến thể nhỏ hơn có thể dễ dàng mang theo trong khoang máy bay. Trong khi các kích thước lớn hơn có thể được cho vào hành lý ký gửi.
  • Gói đáng đồng tiền bát gạo : Bạn nhận được ảnh in có độ phân giải cao. Cấu trúc kim loại để gắn ảnh lên và giải pháp hiển thị kích thước thật.
  • Giá trị trọn đời cao/Khả năng tái sử dụng cao: Có thể thay đổi bản in bên trong standee cuộn lên khi cần. Khi thông tin liên lạc/áp phích của bạn phát triển và thay đổi theo thời gian. Bạn chỉ cần thay thế thông tin liên lạc cũ. Điều này mang lại cho đơn vị standee cá nhân mức độ tái sử dụng cao.
CÁC LOẠI STANDEE VÀ KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA TỪNG LOẠI
Các loại standee với thiết kế đẹp dành riêng cho các cơ sở điện thoại

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997