Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời các cấu trúc đường phố thuộc các loại hình quảng cáo có tính chất . Các loại cấu trúc tương tự đã chinh phục tất cả các thành phố văn minh.

Lần đầu tiên, quảng cáo ngoài trời có cảm giác như cách đây một nghìn năm, khi nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau được đặt dưới dạng bảng hiệu bằng gỗ để thông báo cho mọi người về Thế vận hội Olympic.

Ngày nay có hơn 50 loại hình quảng cáo ngoài trời chính . Vấn đề là nhiều đại lý tiến hành thử nghiệm để xác định loại phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất. Một số lượng lớn các loại hình và loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện và biến mất. Tất cả những điều này tiêu tốn rất nhiều chi phí mà không phải là khả năng chi trả của các doanh nghiệp vừa và nhỏ .

Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đó là lý do tại sao, chúng tôi sẽ tập trung vào các loại quảng cáo phổ biến nhất và hợp lý nhất mà nó có ý nghĩa để đầu tư. Các tùy chọn này cho quảng cáo ngoài trời là cơ bản cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào . Chúng tôi sẽ cho bạn thấy nghiên cứu của riêng chúng tôi với hình ảnh và ví dụ về các loại quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất.

Mục tiêu nào đạt được bằng các loại hình và hình thức quảng cáo ngoài trời

  • Mở rộng và gia tăng cơ sở khách hàng . Đó là lý do tại sao quảng cáo ngoài trời được lắp đặt ở những nơi công cộng, nơi hợp lý, có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Trình bày đẹp mắt của một quảng cáo cho dịch vụ / sản phẩm của công ty. Tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời đóng một vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị và tạo ra khả năng hiển thị của một sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường.
  • Tạo ra một hình ảnh thương hiệu tích cực và tăng doanh số bán hàng. Quảng cáo ngoài trời có thể quảng cáo một sản phẩm 24 giờ một ngày, giúp sản phẩm đó tiếp cận rộng rãi với người tiêu dùng.

Các loại thiết kế cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Những loại hình truyền thông này đã cho thấy tiềm năng và hiệu quả rất lớn trong việc quảng cáo thương hiệu. Các loài khác nhau đã có thể lan truyền quảng cáo một cách hoàn hảo trong một khoảng thời gian ngắn .

Bảng hiệu

Là một loại cấu trúc quảng cáo, mục đích là để thông báo về những gì bên trong tòa nhà. Theo quan điểm của điều này, nó được lắp đặt trước lối vào tòa nhà . Định dạng quảng cáo ngoài trời này có thể phẳng, đồ sộ và thậm chí là hình. Bảng hiệu là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến và hiệu quả nhất trên thị trường. Thông thường bảng hiệu được làm bằng nhựa – acrylic hoặc plexiglass. Biển hiệu vừa có thể chiếu sáng (chiếu sáng bên trong và chiếu sáng bên ngoài) để làm việc hiệu quả trong bóng tối và không chiếu sáng.

Hộp đèn (Light Box – Hộp đèn)

Gồm mặt trước, mặt bên và mặt sau. Nguồn sáng (thường là đèn LED) được lắp đặt bên trong để chiếu sáng trực tiếp đồng đều. Mặt sau được làm bằng kim loại hoặc PVC. Loại phương tiện quảng cáo ngoài trời hiện đại này được phổ biến rộng rãi và rất phổ biến. Ưu điểm: chi phí tương đối thấp và tuổi thọ lâu dài của vật liệu.

Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp
Làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Khung Panel

Bảng điều khiển ánh sáng, một loại hình quảng cáo ngoài trời, được lắp trên tường, mặt tiền vuông góc với hướng di chuyển (của người và phương tiện). Nó có hiệu quả cho cả quảng cáo ngoài trời và làm bảng hiệu. Nó có thiết kế một mặt hoặc hai mặt. Vật liệu tiêu chuẩn được sử dụng : nhựa, acrylic, vải biểu ngữ, polycarbonate, polystyrene. Được gắn chặt bằng khung kim loại vào mặt tiền, tường hoặc cột.

Decal ô tô là một loại hình quảng cáo ngoài trời, trong đó một phương tiện tham gia như một cấu trúc quảng cáo. Một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời mới và hiện đại. Xe được dán một tấm phim có biểu ngữ quảng cáo trên đó có logo hoặc các sản phẩm khác. Ưu điểm: giá thành rẻ, độ che phủ tốt.

Bảng hiệu quảng cáo siêu mỏng

Là một loại hình quảng cáo ngoài trời hiện đại. Chúng là một bảng điều khiển có đèn nền siêu mỏng (tương tự như một hộp đèn). Bất kỳ biểu ngữ, hình ảnh, biểu trưng, ​​v.v. có thể được đặt ở mặt trước. Được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo ngoài trời và nội thất. Rất tiết kiệm và hiệu quả cả trong nhà và ngoài trời. Hoàn hảo thu hút sự chú ý khi cài đặt trên show-windows. Có một số loại tấm ánh sáng mỏng: acrylight, crystallight, framelight, lightix và Magnetic .

Biển hiệu vỉa hè

Một công trình quảng cáo được lắp đặt trên đường phố, bên cạnh các cơ sở kinh doanh. Hoạt động như một quảng cáo và một con trỏ cùng một lúc. Hình thức quảng cáo ngoài trời này thuận tiện cho tính di động của nó. Các cột trụ có trọng lượng nhẹ và cũng có thể có thiết kế gấp . Điều này giúp tiết kiệm không gian. Loại hình quảng cáo ngoài trời không tốn kém và rất hiệu quả đã được chứng minh rất tốt. Có viên phấn, hình sinh trưởng.

Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo ngoài trờiLàm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chữ nổi

Một loại hình quảng cáo ngoài trời từ bảng hiệu lớp học. Có dạng các chữ cái. Chữ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, acrylic, MDF, PET, PVC, ván ép, gỗ, xốp, composite, v.v. Có thể có cả chữ được chiếu sáng và không được chiếu sáng, cũng như có đèn nền (đèn nền). Định dạng của chữ cái ba chiều là một hình thức thành công và hiệu quả của cả quảng cáo ngoài trời và nội thất.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997