Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT

Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT

Bảng hiệu chữ nổi theo kiểu LOFT ngày nay chúng đã trở nên vô cùng phổ biến để trang trí nội thất và tạo ra những bảng hiệu phong cách ngoạn mục.

Bản thân phong cách LOFT đã gợi cho cơ sở dịch vụ theo phong cách này trở nên đặt biệt và đẹp mắt hơn.

 Chữ nổi phong cách retro là gì ?

Ngày nay lại trở thành nhu cầu lớn. Và nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar, câu lạc bộ đêm, cũng như trung tâm triển lãm, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí, không gian cộng tác, tiệm cắt tóc, v.v. đã đặt mục tiêu thể hiện phong cách này trong cơ sở của họ.

Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tôi phải nói rằng các cơ sở đặt cược vào  việc sử dụng bảng hiệu theo phong cách này cho nội thất cực kỳ hiện đại này đã không thua, ngược lại, họ đã có thể thu hút một lượng khán giả rất thú vị và đầy triển vọng.

Đây là thế hệ hiện đại của những người kiếm được nhiều tiền và đánh giá cao môi trường xung quanh họ. Ngoài ra, những người trẻ thời trang hiện đại tỏ ra rất thích thú.

Lợi ích của bảng hiệu retro

Sự phổ biến ngày càng tăng của phong cách hàng thế kỷ rất dễ giải thích:

  • Bảng hiệu hiệu retro hài hòa “phù hợp” với kiến ​​​​trúc của hầu hết mọi thời kỳ.
  • Hoài cổ. Cảm giác này đến từ thời thơ ấu. Bầu không khí đặc biệt mà các chữ cái gác xép bằng bóng đèn sợi đốt có thể tạo ra khiến mắt dán vào dòng chữ và thu hút mắt nhiều lần.
  • Mới lạ. Những bảng hiệu như vậy thường được tìm thấy ở những nơi có nét cổ kính. Hoặc trong các bộ phim về cuộc sống của nhiều năm trước. Do đó, xuất hiện trên các bức tường và cửa sổ cửa hàng của một thành phố hiện đại. Các chữ cái ba chiều với bóng đèn sẽ luôn thu hút ánh nhìn của người qua đường.
Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT
Làm bảng hiệu led neon 

Ưu điểm là sử dụng các kỹ thuật thiết kế của thế kỷ trước khi thực hiện đơn đặt hàng. Chúng tôi thực hiện công việc bằng các vật liệu và công nghệ hiện đại đáng tin cậy hơn, an toàn hơn, dễ lắp đặt và kết nối. Với mức tiêu thụ điện với gia thành thấp hơn nhờ vào bảng hiệu quảng cáo được làm từ vật liệu bằng led. Và chi phí vật liệu đề làm bảng hiệu quảng cáo này cũng rẻ hơn nhiều.

Để sản xuất bóng đèn trên các bảng hiệu cổ điển, có thể sử dụng các cơ sở khác nhau:

  • Chữ cổ điển bằng kim loại với bóng đèn sợi đốt trông đặc biệt phong cách.
  • Cây. Bôi đen hoặc làm mịn nhân tạo, mở bằng vecni hoặc sơn.
  • Nhựa. Nó phải được bảo vệ bằng một bộ phim đặc biệt.
Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT
Mẫu bảng hiệu đèn retro giá rẻ

Các tính năng của bảng hiệu sản xuất sử dụng đèn retro

Bạn có thể tạo các chữ cái bằng bóng đèn theo kiểu gác xép từ bất kỳ vật liệu nào. Nhưng kim loại trông có lợi và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, chúng bền nhất, chúng có thể được sơn bằng bột hoặc sơn phun.

Bảng hiệu phong cách vintage chữ nổi ba chiều dùng trang trí nội thất ngày lễ tết, trang trí nội thất nhà hàng, quán cafe cách điệu.

Trước đây, đèn sợi đốt thông thường được sử dụng trong sản xuất chữ cái. Chúng tương đối ngắn, tốn nhiều năng lượng và hạn chế về khả năng chiếu sáng.

Ngành công nghiệp hiện đại sản xuất các nguồn chiếu sáng hầu như không tiêu thụ điện. Nguồn lực của chúng thực tế không phụ thuộc vào sợi đốt, điều kiện thời tiết và khí hậu. Đồng thời có khả năng phát ra ánh sáng với cường độ và độ ấm khác nhau.

Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT
Mẫu bảng hiệu đèn retro cho tiệc cưới

Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo retro

Đèn LED công suất thấp cung cấp mức độ chiếu sáng đủ cao. Đồng thời không quá nóng và không phản ứng với nhiệt độ thấp.

Do đó, bảng hiệu, trên đó lắp đặt các chữ cái có bóng đèn tùy chỉnh, được làm theo công nghệ cổ xưa. Nhưng sử dụng các thành tựu kỹ thuật và vật liệu hiện đại, phục vụ lâu dài và thành công cho hình ảnh của nhà sản xuất và tổ chức. đặt nó như một quảng cáo.

Chữ nổi cho bảng hiệu có thể được làm bằng phẳng hoặc ba chiều. Loại thứ hai là phổ biến nhất, mặc dù chúng khó thực hiện hơn. Chữ cái ba chiều sáng hơn và rõ ràng hơn. Vì ánh sáng từ đèn không bị phân tán mà được “giữ lại” trong ranh giới của nó.

Các bảng hiệu quảng cáo theo phong cách LOFT
Qc Anh Tuấn – Đơn vị sản xuất và thi công bảng đèn neon uy tín giá rẻ

Biển hiệu, sử dụng các chữ cái có các đèn led giúp bảng hiệu quảng cáo của bạn sáng hơn. Được làm bởi những người thợ thủ công chuyên nghiệp. Sẽ mang đến sự thoải mái cho bất kỳ cơ sở nào. Làm cho lối vào của nó trở nên hấp dẫn với nét mới lạ cổ điển.

Chi phí của công việc phụ thuộc vào vật liệu, kích thước, độ phức tạp và mức độ khẩn cấp. Chất lượng luôn ở mức cao. Đơn đặt hàng được hoàn thành đúng thời gian.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997