Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?

Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?

Nên làm biển hiệu quán cafe bằng chất liệu nào? Đây là vấn đề khiến nhiều chủ quán phải đau đầu. Bởi vì, hiện nay, quán cafe mọc lên nhan nhản ở các con phố và độ cạnh tranh khách hàng cũng rất cao.

Quán cafe là không gian lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, hàn huyên tâm sự. Đây cũng là nơi bạn trao đổi công việc cùng khách hàng thay vì vào văn phòng chật chội. Thậm chí, nhiều freelancer muốn tìm đến quán cafe làm việc trong không gian yên tĩnh. Vậy, làm thế nào để lôi kéo được khách hàng đến với quán của mình? Điều đầu tiên là cần làm bảng hiệu cho quán. Thế nhưng, nên làm bảng hiệu quán cafe bằng chất liệu nào? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau:

Tiêu chí làm bảng hiệu của một quán cafe

Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?
làm bảng hiệu cafe mang đi

Bạn không nên quá đầu tư nhiều chi phí khi làm bảng hiệu cafe mang đi vì tính chất nhanh chóng của khách hàng nên khách hàng không dành nhiều thời gian

Bảng hiệu giống như một cách bạn quảng cáo, gây sự chú ý và mời khác đến với quán của mình. Vì thế, bạn đừng làm một tấm biển qua loa, đại khái mà cần đầu tư đúng mực. Nó sẽ tạo ra một phong cách riêng biệt cho quán của bạn và không lẫn với các quán khác.

Làm biển quảng cáo cafe đẹp, ấn tượng phải đạt các tiêu chí sau:

Chất liệu làm biển bảng cần sang trọng có độ bóng.

1. Màu sắc phải hài hòa với mặt bằng hiện tại.

2. Có độ bền cao vì bạn có thể treo ngoài trời trong thời gian dài

3. Thiết kế tạo sự đột phá, không đụng hàng các bảng hiệu quán cafe khác.

Nên làm biển hiệu quán cafe bằng chất liệu nào?

Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?
Thiết kế mẫu biển hiệu cafe đẹp

Đa phần các loại bảng hiệu cafe được làm từ nhiều vật liệu như vật liệu tấm nhựa mica, alu, gỗ, led, decal và hộp đèn hiflex.

Đây là câu hỏi của không ít chủ quán cafe. Bởi vì, thị trường biển bảng rất đa dạng, phong phú nhưng bạn phải tìm được loại hợp với phong cách của quán. Bạn cần tạo ra sự hài hòa, cân đối với không gian và cách bài trí bàn ghế; ánh sáng của quán cafe. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Làm bảng biển quán cafe bằng chất liệu mica

Đặc tính của mica là có độ bóng tốt, bề mặt phẳng, màu sắc đa dạng và có độ xuyên sáng tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có độ dẻo cao, không dẫn điện, dẫn nhiệt, chịu được nhiệt độ cao. Làm biển mica tại TPHCM này thường được sử dụng trong các quán cafe sang trọng. Rất được ưa chuông.

Chất liệu gỗ

Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?
Thi công thiết kế biển hiệu cafe giá rẻ

Chúng tôi nhận làm các bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe với các chất liệu như sau: Bảng hiệu quảng cáo dành cho quán coffee

Nên làm bảng hiệu cafe xưa bằng chất liệu nào? Gỗ hẳn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Nếu quán cafe đi theo phong cách cổ xưa thì bảng hiệu bằng gỗ sẽ giúp không gian quán của bạn đậm chất mộc mạc, gần gũi. Hoặc, bạn có thể thay đổi gỗ sang tre cũng rất phù hợp.

Chất liệu inox

Không ít quán cafe đã sử dụng inox để làm bảng biển. Chất liệu này là kim loại không rỉ, có bề mặt láng bóng. Vì thế, khi gia công chữ Inox nó có độ bền rất cao và thường được dùng trong các quán cafe có phong cách châu Âu. Bạn có thể sử dụng 3 màu chính trong bảng hiệu quảng cáo:

1. Vàng đồng

2. Trắng

3. Xước.

Chất liệu Alu

Nên làm biển hiệu quán cafe bằng chất liệu nào? Alu là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Vì sao? Bởi vì, Alu khá dẻo lại dẫn nhiệt tốt, dễ dàng uốn cong. Ngoài ra, chất liệu này khá nhẹ, có độ chống oxi hóa cao với môi trường, dễ thi công, giá thành rẻ.

Bạn sẽ bắt gặp bảng hiệu Alu ở các quán cafe phòng lạnh, cafe học tập hay quán trà sữa.

Sử dụng bảng hiệu đèn led

Biển Hiệu Cafe Bằng Chất Liệu Nào Rẻ & Đẹp?
Trang trí cho bảng hiệu cà phê mang đi

Muốn kinh doanh cafe mang đi thu hút được nhiều khách hàng, trước tiên bạn cần chú tâm thiết kế cho mình một bảng hiệu cafe mang đi thật đẹp

Đèn led cho bảng hiệu được sử dụng khá nhiều. Nó được ứng dụng làm biển hộp đèn tại TPHCMrất nhiều. LED có thể giúp quán cafe của bạn thật sự nổi bật vào buổi tối với ánh đèn lung linh. Loại biển này thường dùng cho các quán cafe tình nhân, club hay các quán cafe có ban nhạc chơi acoustic.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, giá tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tự lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp và sở hữu các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Mẫu bảng hiệu cafe đẹp

– Bảng hiệu cafe gỗ

– Bảng hiệu cafe mang đi

– Bảng hiệu cafe vector

– Bảng hiệu cafe take away

– Bảng hiệu cafe võng

 – Bảng hiệu cafe sân vườn

– Mẫu chữ cà phê

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997