Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?

Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?

Biển công ty mica thường có thể bắt gặp ở các cơ sở kinh doanh. Vì chúng là các sản phẩm cần thiết cho mỗi cơ sở kinh doanh.

Bảng công ty mica thường được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Vì nó có chi phí giá rẻ hơn so với các loại bảng công ty inox. Nên việc bạn có thể bắt gặp chúng ở mọi nơi là chuyện hiển nhiên.

Màu sắc của bảng công ty mica thường tương đối đa dạng. Nên bạn có thể tùy ý lựa chọn nó theo sở thích của mình.

Nếu bạn cảm thấy nó hợp với bạn và muốn tìm hiểu về chi tiết bảng công ty mica hoặc báo giá sản phẩm. Thì bạn có thể xem các thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?
Mẫu bảng hiệu quảng cáo mica công ty ATI

Biển công ty mica là gì?

Biển công ty mica là một loại bảng được làm từ loại vật liệu nhựa PPC tổng hợp. Thường được kêu với tên gọi là mica hoặc acrylic.

Vật liệu làm biển công ty mica thường có những đặc tính tương đối bền, dẻo và thường sẽ không có màu sắc.

Tuy nhiên việc nó có khả năng chống chịu các yếu tố như nhiệt độ. Chống được các va đập và trầy xước cũng cực kỳ tốt không hề thua kém bảng công ty inox đâu nhé!. Những nội dung bên trên của một biển công ty mica bao gồm tên công ty, logo, số điện thoại, mã số thuế….

Vì sao bạn nên lựa chọn biển công ty mica ?

Có nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn biển công ty mica. Nhưng một số lý do tiêu biểu của biển công ty mica dưới đây là tiêu biểu. Và minh chứng cho việc biển công ty mica được nhiều cơ sở dịch vụ lựa chọn.

Biển công ty là một sản phẩm không thế thiết trong việc đưa và truyền tải thông tin của một chủ cơ sở doanh nghiệp đến với khách hàng. Bảng công ty này thường được treo tại các cơ sở chính. Hoặc phụ theo đúng thông tin đã được đăng ký kinh doanh.

Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?
Mẫu bảng hiệu quảng cáo mica công ty in Uv giá rẻ

Bảng công ty được làm từ mica thường có độ bền tương đối cao. Nó được làm từ nhựa nên có độ dẻo khá cao nên nó không sợ bị va đập làm hư hỏng.

Chúng là một sản phẩm dễ dàng có thể gia công sản phẩm. Bạn có thể uống hoặc cắt, chế thành các hình dạng theo nhiều kiểu khác nhau. Nên việc mica là lựa chọn lý tường cho rất nhiều bảng hiệu quảng cáo chữ nổi. Bảng công ty mica, hộp đèn mica….Nên bạn đừng bỏ lỡ loại bảng hiệu quảng cáo này nhé!

Vật liệu mica thường có bề mặt thương đối bóng và mịn nên dễ dàng có thể thu hút được các khách hàng. Nên bạn lựa chọn nó làm bảng công ty là điều vô cùng tuyệt vời đỡ thu hút các khách hàng tiềm năng.

Giá làm biển công ty mica bao nhiêu ?

Loại biển công ty mica này thường có giá thành tương đối rẻ hơn so với giá của một bảng inox. Một bảng mica có giá thường phụ thuộc vào phương thức in ấn, kích thước, chiều cao. Thông tin có bên trong mà sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng giá thành của chúng khá rẻ. Nên có thể phù hợp với tất cả các khách hàng.

Nhưng với bảng mica trong suốt cho các văn phòng công ty. Thì nó sẽ có mắc hơn nhé!

Hầu như các biển hiệu mica thường giao động kích thước từ 20 x30cm đến 60x120cm. Hoặc bảng công ty mica cũng có thể có kích thước nhiều hơn này nữa. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà nó sẽ có kích thước lớn hơn.

Trong các loại biển công ty mica thì phương thức nói đến từ rẻ đó là mica cắt dán decal là phương thức được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Vì nó có thể sản xuất và thi công tương đối nhanh. Nhưng điều này làm bảng công ty không được bền và không thu hút hơn các loại làm bảng công ty mica khác. 

Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?
Làm bảng inox – công ty – phòng ban – bảng mica giá rẻ tại Anh Tuấn

Nếu bạn có thời gian thì nên lựa chọn phương thức in UV mica. Vì nó đem lại cho bảng công ty mica của bạn hấp dẫn và đẹp hơn, nhưng chi phí của nó khá cao.

Bạn nên làm biển công ty mica ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở làm biển công ty mica. Nhưng để tìm ra một cơ sở kinh doanh làm bảng công ty mica giá rẻ, chất lượng, uy tín thì điều không dễ dàng lắm. Nhưng bạn có thể lựa chọn cơ sở dịch vụ Anh Tuấn để làm.

Anh Tuấn là cơ sở dịch dịch vụ có kinh nghiệm làm bảng quảng cáo lâu năm. Nhận in ấn, cắt laser, cắt cnc, vách ngăn, bảng tên nhân viên, bảng công ty mica, inox với chi phí giá rẻ.

Với nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ cắt laser, cắt CNC, in ấn giúp gia công các sản phẩm nhanh. Độ chính xác của chúng cao. Nó đem lại cho các sản phẩm được làm từ Anh Tuấn lương đạt được chất lượng, hiệu quả quảng cáo cực cao. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn làm bảng công ty mica. 

Báo giá làm bảng mica

Các vật liệu của chúng tôi được nhập khẩu nên nhưng sản phẩm được tạo ra sẽ đẹp hơn, chất lượng hơn. Được các nhà cung cấp chiết khấu cho. Nên giá thành vật liệu rẻ nên sản phẩm của chúng tôi cũng sẽ rẻ hơn so với thị trường quảng cáo. Nhưng sản phẩm không bao giờ kém chất lượng nhé!

Biển công ty mica giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ – giao nhanh?
Mẫu bảng hiệu quảng cáo mica công ty

Quảng cáo Anh Tuấn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nên bạn có thể yên tâm trong việc gia công và lắp đặt nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ gia công hầu hết các ngành nghề có yêu cầu liên quan đến tiếp thị quảng cáo. Như Trường học, nhà hàng, shop thời trang, quán nhậu, quán cà phê, quán bar, Ngân hàng, cơ sở kinh doanh spa, nail….. Nên bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi khi gia công cho bạn biển công ty mica chất lượng.

Nếu bạn cần làm biển công ty mica thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997