Bạt Hiflex Là Gì? Ứng Dụng Của Bạt Hiflex Trong In Ấn

bạt hiflex là gì

Biển quảng cáo bạt hiflex là gì? Là câu hỏi nhiều khách hàng sắp mở cửa hàng luôn tò mò nhắc đến

Bạt hiflex luôn được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp ưa chuộng. Hình ảnh và nét chữ in trên bạt hiflex rất sáng, màu sắc tươi tắn, lại giữ được màu lâu nên chất liệu Hiflex khá phổ biến trong Marketing hiện đại.

Bạt Hiflex Là Gì?

Hiflex là một chất liệu nhựa PVC dùng trong ngành công nghiệp in ấn, chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Ở Việt Nam in Hiflex còn được gọi là in bạt vì người ta thường dùng nó làm bạt, dù, mái che… 

Bạt Hiflex Là Gì? Ứng Dụng Của Bạt Hiflex Trong In Ấn

Ưu & Nhược Điểm Khi In Bạt Hiflex

Các loại bạt hiflex có độ dày tương đối là lựa chọn thích hợp vì bạt dày giúp tăng khả năng chịu nhiệt cũng như thời tiết tốt.
  • Ưu Điểm Nổi Bật In Hiflex:
  –  In Hiflex có giá rẻ, đặc biệt phù hợp cho việc in băng rôn quảng bá, tuyên truyền trong những chiến dịch quảng cáo quy mô lớn vì có thể in khổ lớn.
  –  In Hiflex dễ gia công, có thể tái sử dụng.
  –  Không chịu ảnh hưởng bởi nắng mưa, khó rách, có thể sử dụng trong một thời gian dài.
  • Nhược Điểm Khi In Hiflex:
  –  Nếu in Hiflex bằng máy in Offset, in Hifflex có nhược điểm đó là không kiểm soát được bảng màu do được in trên bảng kẽm.
  –  Nếu in Hiflex bằng máy in kĩ thuật số, bên cạnh ưu điểm là nhanh và phục vụ được nhu cầu in gấp, nhược điểm thường gặp đó là giá thành sẽ cao hơn so với các loại hình khác.
  –  In Fiflex tuy màu sắc nổi bật, nhưng đường in lại không tinh tế. Do vậy chỉ nên dùng in Hiflex khi muốn in các loại ấn phẩm truyền thông khổ lớn, còn với những ấn phẩm cần sự tinh tế, chất lượng, bạn nên lựa chọn một loại nguyên liệu khác cho phù hợp hơn (In PP chẳng hạn)

Địa Điểm In Ấn Bạt Hiflex Chất Lượng Tốt

Lý do bạt hiflex là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề về chi phí, vì:
  • Khi thi công và tháo dỡ đề dễ dàng.
  • Đơn giản và nhanh chóng, phù hợp với các dạng định hình.
  • Không đòi hỏi quả nhiều máy móc và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.
  • Với giá thành rẻ, độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với mưa, nắng và độ ẩm, không bị ẩm mốc hay bị thủng, rách khi trời mưa.
Để có một tấm biển quảng cáo bằng hiflex sắc nét, rõ ràng và đẹp mắt. Việc lựa chọn được địa điểm in ấn uy tín và chất lượng là yếu tố quyết định đến 90%.
https://quangcaoanhtuan.com/tự tin khẳng định là địa chỉ in ấn bạt hiflex uy tín với những công nhân có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật in ấn chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những tấm biển quảng cáo bằng hiflex thật bắt mắt.
Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Giá bạt hiflex trắng

– Giá bạt hiflex cuộn

– Bạt hiflex giá bao nhiêu

– Bạt hiflex 2 da

– Hiflex

– In bạt hiflex giá rẻ TPHCM

– Bạt hiflex dày

-Các loại bạt hiflex

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997