Báo giá vách ngăn nhôm kính

Báo giá vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính có nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và chất lượng vách ngăn, tuổi thọ của nó khá cao. Chúng thường sử dụng rất nhiều trong các công trình ở các cơ sở kinh doanh, công ty, nhà ở, ….

Vách ngăn nhôm kính này có gì đặt biệt mà. Vì sao được lựa chọn nhiều như thế, vách ngăn này thường có cấu tạo, các loại vách ngăn nào, ứng dụng của nó là gì?. Hãy cùng Anh Tuấn đi tìm hiểu loại vách ngăn này ở dưới bài viết này nhé!

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Báo giá vách ngăn nhôm kính
Làm vách ngăn nhôm kính giá rẻ

Vách ngăn nhôm là một loại vách ngăn được làm từ kính và nhôm. Trong đó nhôm đóng vai trò làm giá đỡ và chịu lực để giữ kính và tạo một vách ngăn cách cố định tại vị trí mà khách hàng muốn.

Bạn có thể bắt gặp các loại vách ngăn nhôm kính này ở khắp mọi nơi. Nhưng bạn có thể bắt gặp nhiều nhất đó là các văn phòng của các công ty, các trung tâm thương mại, nhà ở…. để tạo vách ngăn cho không gian một cách tối ưu nhất. Nó có thể giúp đem lại sự sang trọng và đẹp mắt cho cơ sở dịch vụ.

Lợi Ích Của Vách Ngăn Nhôm 

Vách ngăn nhôm kính có khá nhiều ưu điểm trong đó phải nhắc đến đó là nó có khả năng phân vùng, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng. Chúng có dạng nguyên khối, được lắp kính một phần hoặc toàn bộ và lắp đặt đơn giản với mức độ gián đoạn tối thiểu.

Cả hai khung nhôm đều có thể được sơn tĩnh điện theo thông số kỹ thuật của bạn. Các mối nối có thể được bao phủ bằng các miếng kính cường lực có dán decal mờ hoặc trang trí.

Vách ngăn nhôm kính có nhiều kiểu dáng và kiểu lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Vách ngăn nhôm kính tại các nhà ở thường được kết hợp với rèm cửa. Giúp mang đến sự thay thế kiểu dáng đẹp và phong cách cho rèm cửa sổ tiêu chuẩn đồng thời tăng sự riêng tư.

Báo giá vách ngăn nhôm kính
Mẫu Vách ngăn nhôm kính văn phòng cực đẹp

Hệ thống vách ngăn bằng nhôm nguyên khối có thể giảm âm thanh tới 52 decibel (Rw), trong khi những hệ thống có kính có thể giảm âm thanh tới dB. (rw). Các vách ngăn bằng nhôm có tấm đặc và vách ngăn bằng kính có chỉ số chống cháy tối đa là 60 phút. 

Mặc dù điều quan trọng là phải xác định rằng an toàn cháy nổ là cần thiết khi đặt hàng để cung cấp vật liệu cách nhiệt, kính chống cháy và chứng nhận phù hợp. Và các chứng chỉ có thể được cấp để đảm bảo rằng chúng an toàn cháy nổ.

Vật Liệu Dùng Làm Vách Ngăn Nhôm

Các cấu hình được làm bằng nhôm, cung cấp độ cứng và khả năng chống ăn mòn cho tường. Quá trình anot hóa tự nhiên hoặc sơn tĩnh điện theo bảng màu RAL được sử dụng để hoàn thiện bề mặt của cấu hình.

Các mối gắng cố định cũng có thể được kết hợp với nhau bằng cách sử dụng các cấu hình ‘Mỏng’, hẹp hơn. So các cấu hình bên thông thường và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn.

Có thể sử dụng vật liệu lấp đầy có độ dày tối đa 10mm để lấp đầy các mô-đun. Quá trình chuyển đổi từ kính sang nhôm là vô hình. Vì các tấm kính được cố định trong các mô-đun bằng một lớp đệm silicon trong suốt đặc biệt.

Ngoài ra, cạnh dưới của ô kính được làm đầy bằng đệm kín. Ngăn cách nó với nhôm và ngăn không cho miếng đệm rơi ra ngoài.

Vách ngăn nhôm kính di động

Báo giá vách ngăn nhôm kính
Vách ngăn nhôm kính văn phòng sếp tổng

Cửa trượt có rãnh dẫn hướng phía dưới, cửa treo có rãnh dẫn hướng phía trên (để trống bề mặt sàn) và cửa có bản lề khung nhôm đều là một phần của khung vách ngăn định hình nhôm. Cửa trượt và bản lề đã được phát triển riêng cho thiết bị này.

Có thể xây dựng các giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Vì chúng hài hòa hoàn hảo với phần còn lại của bức tường. Có thể sử dụng tay cầm lõm, cũng như thanh ray gắn trên bề mặt, tay cầm hoặc tay cầm kéo. Khóa cấu hình hẹp được thiết kế cho cửa nhôm có thể được sử dụng làm hệ thống khóa.

Vách ngăn nhôm được sử dụng để làm gì?

Vách ngăn nhôm có các ứng dụng sau:

  • Cửa chống thấm và vách ngăn văn phòng
  • Biển quảng cáo và việc sử dụng biển hiệu
  • Trang trí các bức tường bên trong của một tòa nhà
  • Tường của các tòa nhà cũ đang được trang trí và cải tạo.
  • Mặt tiền cửa hàng, tường bên trong, trần nhà, phòng tắm, nhà bếp và ban công đều được trang trí.
  • Tấm vách ngăn nhôm cũng thích hợp để sử dụng làm tấm ốp tường và trần đường hầm.

Các loại vách ngăn nhôm kính

Báo giá vách ngăn nhôm kính
Vách ngăn nhôm kính, kính kết họp với nhôm

Trên thị trường hiện nay có 3 loại vách ngăn nhôm kính chính đó là;

  • Vách ngăn trên kính dưới nhôm lá
    • Đây là một loại vách ngăn khá phổ biến hiện nay, chúng thường những đặc điểm như:
      • Phía dưới của chúng thường làm từ nhôm lá nên đảm bảo sự kín đáo và an toàn hơn cho các gia đình có trẻ nhỏ.
      • Nó còn góp phần vào khả năng chịu lực khi tác động mạnh lên vách ngăn
  • Vách ngăn trên kính dưới kính
    • Vách ngăn kinh này thường có giá thành rất rẻ và chúng thường được sử dụng khá nhiều tại các văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh cần sử dụng anh sáng nhiều.
    • Nó giúp bạn tạo không gian thoáng đãng, lấy ánh sáng tốt
    • Nó phù hợp với không gian ít bị tác động mạnh vì chúng chịu lực khá kém
  • Vách ngăn kính cường lực
    • Đây là loại vách ngăn cao cấp được sử dụng nhiều nhất cho các cơ sở dịch vụ vì nó sử dụng vật liệu là kính cường lực và nẹp nhôm có định xung quanh giúp nó chịu lực tốt hơn
    • Tăng ánh sáng giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ
    • Mang đến sự sang trọng và hiện đại cho các cơ sở dịch vụ
    • Thi công sản phẩm nhanh chóng 

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997