Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn đang được sử dụng tích cực trong quảng cáo. Đặc biệt nếu chỉ so sánh với quảng cáo có đèn chiếu sáng thì hộp đèn quả thực được coi là loại hình phổ biến nhất.

1. Tại sao hộp đèn là một cơ hội tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm 

Chúng được sử dụng cả trong các cửa hàng nhỏ trên đường phố và trong các trung tâm mua sắm. Và có một lời giải thích đơn giản cho điều này: quảng cáo như vậy không chỉ hiệu quả không thể phủ nhận mà còn cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Mẫu hộp đèn hút nổi tròn giá siêu rẻ

Sự xuất hiện của chúng cũng cho phép bạn biến đổi nội thất của cửa hàng. Cũng như cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

Hộp đèn là một giải pháp tuyệt vời cho các quán cà phê, rạp chiếu phim. Trung tâm mua sắm hoặc giải trí, cũng như cho các tổ chức có tầm quan trọng của thành phố

2. Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo

Đầu tiên khi nói về các loại biển hộp đèn hiện nay thì chúng ta nên nói đến chất liệu làm ra cũng như hình dáng của biển. Hiện tại, các giải pháp mới ở dạng cấu trúc xoay hoặc hộp có hình dạng thú vị đang ngày càng trở nên phổ biến.

Để bắt đầu, chúng ta sẽ xem xét các loại hộp đèn cổ điển đã trở thành người bạn đồng hành trung thành trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta:

Thiết kế theo số lượng bề mặt quảng cáo…

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn bạt cho quầy bách hóa tổng hợp

chia thành đơn phương và song phương . Theo đó, thiết kế một mặt được phân biệt bằng sự hiện diện của chỉ một bảng quảng cáo và hệ thống điện được gắn vào mặt sau. Tùy chọn này có thể được đặt thành công trên mặt tiền của tòa nhà hoặc bên trong văn phòng / cửa hàng.

2.1.Thiết kế ánh sáng

Loại cấu trúc quảng cáo này trong hầu hết các trường hợp là:
  • Hộp đèn
  • Chữ được chiếu sáng ba chiều (bao gồm cả chữ được chiếu sáng bằng thép không gỉ )
  • Dấu hiệu đèn neon
  • Dấu hiệu dẫn đầu
  • Khung bảng điều khiển (ánh sáng và không) hoặc sự kết hợp của chúng

2.2. Hộp đèn

Hộp đèn hay hộp đèn là loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất và việc sản xuất chúng có chi phí khá thấp so với các loại hình quảng cáo ngoài trời có đèn chiếu sáng khác.

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu 

Thông thường, hộp đèn là một cấu trúc khung hình chữ nhật, mặt trước là phương tiện quảng cáo. Hộp đèn được chiếu sáng bên trong bằng đèn LED (hoặc đèn huỳnh quang được sử dụng trước đây), giúp sử dụng hiệu quả vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

2.3. Chữ thể tích

Chúng là phương tiện quảng cáo ngoài trời hiệu quả và hấp dẫn nhất so với hộp đèn.

Việc sản xuất các biển báo có định dạng này, đặc biệt là với việc đưa ra các quy tắc đặt hàng cho vị trí bảng hiệu ở khắp mọi nơi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trong hầu hết các trường hợp, các chữ cái được chiếu sáng theo thể tích được sử dụng cả với đèn LED chiếu sáng bên trong, cũng như đèn neon (nếu chúng ta đang nói về việc tạo ra các dấu hiệu cổ điển hoặc gác xép cho nội thất).

Đồng thời, việc sử dụng đèn neon trong sản xuất chữ ba chiều cho đường phố hiện tại không được thực hiện do tính phức tạp và hoạt động của loại đèn chiếu sáng này (đèn neon rất dễ vỡ), cũng như do sự hiện diện của các hạn chế lập pháp.

Việc sản xuất các biển báo ở định dạng “chữ cái ba chiều đứng tự do” có thể được thực hiện không chỉ từ nhựa, mà còn từ thép không gỉ, kim loại màu và thậm chí cả gỗ, cũng như sự kết hợp của chúng.

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox

2.3 – Đèn neon

Trước đây, đèn neon được sử dụng làm phương tiện chiếu sáng chính trong quảng cáo ngoài trời, nhưng ngày nay việc sử dụng đèn ống neon trong sản xuất biển báo đường phố là khá hiếm.

Phần lớn, các cấu trúc như vậy được sử dụng làm ánh sáng trang trí để tạo ra một tâm trạng nhất định, chẳng hạn như trong các quán bar và nhà hàng, cũng như để tạo ra các đối tượng nghệ thuật.

2.4. Bảng hiệu đèn led

Dấu hiệu LED là một khái niệm tổng quát của tất cả các cấu trúc được chiếu sáng bằng đèn LED – tức là. ngày nay nó là 90% của tất cả các quảng cáo ngoài trời.

Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
bảng hiệu đèn led

Tên này có liên quan khi một thứ gì đó được tạo ra bằng đèn huỳnh quang và thứ gì đó có đèn neon, tuy nhiên, để làm nổi bật các thiết kế có đèn LED mở, chúng tôi đã chuyển tên này sang một đoạn riêng và giữ nguyên tên.

Một cách khách quan, chúng ta có thể nói rằng việc sản xuất các biển báo có đèn LED mở là một giải pháp sáng sủa và hấp dẫn, tuy nhiên ánh sáng phải dịu và đều.

Ngoài ra, với độ dài lớn, ánh sáng và đèn acry có thể được quy cho các thiết kế như vậy – đây là những máy tính bảng có đèn LED chiếu sáng ở cuối.

2.5. Bảng hiệu không gắn đèn 

Thông thường, loại quảng cáo ngoài trời này bao gồm:
  • Chữ cái ba chiều không được chiếu sáng, bao gồm cả những chữ cái làm bằng kim loại
  • Chữ phẳng không được chiếu sáng (giả thể tích)
  • Tấm
  • Tấm không chiếu sáng
  • Bảng hiệu gỗ (chữ gỗ)
Báo giá làm bảng hiệu tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Qc Anh Tuấn chuyên làm bảng hiệu alu, làm bảng hiệu mica, chữ nổi mica

Trong hầu hết các trường hợp, việc sản xuất các biển báo không chiếu sáng có nghĩa là sản xuất các tấm nhựa (bằng cách dán hình ảnh bằng phim hoặc áp dụng hình ảnh bằng cách in UV trực tiếp). Cũng như các chữ giả thể tích (thiết kế như vậy thường được gọi là chữ phẳng) làm bằng nhựa màu, vật liệu composite, PVC, kim loại hoặc gỗ.

Việc sản xuất các bảng hiệu không chiếu sáng là loại hình quảng cáo ngoài trời ít tốn kém nhất, cho phép bạn truyền tải tất cả các thông tin cần thiết đến khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, do thiếu ánh sáng bên trong trong bóng tối, hiệu quả của chúng giảm đi. Để tăng nó, bạn có thể sử dụng ánh sáng bên ngoài.

3. Địa chỉ thiết kế bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, chất lượng, uy tín

Lý do mà bạn nên chọn công ty của chúng tôi:

✔ Đội ngũ thợ quảng cáo chuyên nghiệp và nhiệt tình, không ngại vất vả

✔ Giá luôn rẻ hơn các đơn vị quảng cáo khác

✔ Tư vấn, thiết kế

Chúng tôi chắc chắn có những thiết kế đẹp để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997