Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà

Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà

Ai biết rằng một tập hợp của một vài con số có thể rất quan trọng? Bảng số nhà không chỉ đưa ra dấu hiệu rõ ràng về nơi bạn sống cho khách và những người phản hồi đầu tiên.

Chúng là biểu hiện đầu tiên về phong cách và sở thích cá nhân cụ thể của bạn.

Chúng là một gợi ý giúp khách dự đoán những gì họ sẽ tìm thấy khi bước vào nhà bạn.

Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà
Mẫu bảng số nhà 4067

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa của biển số nhà. Và những cách khác nhau mà mọi người đã chọn để hiển thị chúng. Vì nhà của chúng ta là duy nhất nên việc hiển thị những con số này cũng là duy nhất.

Chúng tôi có một số hình ảnh tuyệt vời về biển báo số nhà cũng như một số dự án để bạn tự tạo.

Bảng số nhà: Những điều cơ bản

Khi ai đó đang cố gắng tìm nhà của bạn, cho dù đó là trong cuộc sống bình thường. Hay trong trường hợp khẩn cấp, điều tối quan trọng là phải loại bỏ tất cả những trở ngại trong việc tìm kiếm nhà của bạn.

Đôi khi, một trong những trở ngại này là biển số nhà không rõ ràng hoặc không có.

Một dấu hiệu số nhà nên được nhìn thấy từ đường phố. Bạn có thể lắp đặt các biển báo này trên bề mặt gỗ, gạch, vữa. Và đá trong nhà hoặc trên một vật gì đó ở cuối đường lái xe vào nhà nếu nhà bạn không ở gần đường phố.

Vật Liệu Làm Bảng Số Nhà

Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà
Mẫu bảng số nhà nền gỗ chữ mica

Chất liệu mà các nhà chế tạo sử dụng để tạo ra biển số nhà rất đa dạng. Trên hết, vật liệu phải bền để chống chọi với các yếu tố bên ngoài có thể làm mòn chúng.

  • Gỗ

    • Bảng số nhà có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Gỗ có thể làm đế của biển số nhà hoặc tự tạo ra các con số.
    •  Nhiều loại gỗ trông hấp dẫn đối với biển hiệu nhà mộc mạc, trang trại và thậm chí hiện đại. Bạn có thể sơn hoặc nhuộm các bảng hiệu bằng gỗ để tạo ra các phong cách khác nhau và để bảo vệ.
    • Tuy nhiên, ngay cả gỗ chất lượng tốt cũng có thể bị cong vênh và gãy do độ ẩm ngoài trời.
  • Mica và Nhựa

    • Dấu địa chỉ được làm bằng nhựa có xu hướng rẻ hơn so với các loại khác. Những cái nhìn tốt nhất về nhà ở hiện đại và đương đại. Những thứ này cũng có thể trở nên giòn khi tiếp xúc với các yếu tố ngoài trời.
Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà
Mẫu bảng số nhà chữ mica
  • Kim loại

    • Bảng số nhà bằng kim loại đã có từ nhiều thế kỷ. Các nhà chế tạo sử dụng nhiều loại kim loại bao gồm sắt, đồng thau, thép và nhôm. Những loại bảng hiệu này rất bền, nhưng chúng có thể bị ăn mòn và ố vàng theo thời gian.
  • Đá tự nhiên

    • Các nhà chế tạo đã sử dụng đá tự nhiên như đá phiến và đá granit để làm biển ghi địa chỉ trong nhiều năm. Hầu hết, họ khắc các con số trên bề mặt của đá tự nhiên. Bạn nên dán viên đá này lên một bề mặt khác để mảng bám không bị nứt.
  • Gốm

    • Các nghệ sĩ và thợ thủ công sử dụng gốm và gốm để tạo ra số nhà theo phong cách sáng tạo. Những thứ này có thể bị nứt theo thời gian khi tiếp xúc lâu với mưa và sương giá và có thể bị vỡ nếu không được xử lý cẩn thận.

Xác Định Số Nhà

Đây là phiên bản đơn giản hóa cách chính quyền thành phố và thị trấn xác định số nhà. Thành phố hoặc đô thị nơi bạn sống trước tiên sẽ thiết lập điểm không hoặc đường cơ sở giống như trung tâm thành phố.

Sau đó, họ sẽ đo tài sản xung quanh dựa trên khoảng cách của họ từ điểm 0. Sau đó, các nhà khảo sát sẽ cắt các khối khác nhau và được chỉ định bằng số.

Tiếp theo, họ xác định số nhà và tài sản riêng lẻ và thêm nó vào số khối lớn hơn. Số chẵn và số lẻ ở hai bên đường đối diện nhau.

Phong cách bảng số nhà

Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà
Mẫu bảng số nhà đế mica chữ inox

Nhiều người bỏ qua tầm quan trọng của phong cách dấu hiệu số nhà. Chúng tôi đã tập hợp những bức tranh số nhà với nhiều phong cách khác nhau. Những điều này có thể giúp bạn xác định loại phong cách bạn muốn trình bày.

Dấu hiệu địa chỉ phong cách trang trại

Bảng Số nhà không chỉ là dấu hiệu của địa chỉ của chúng tôi; họ có thể là một cửa sổ vào phong cách của chúng tôi. Số nhà đơn giản này hoạt động với các yếu tố khác ở lối vào này để thể hiện phong cách ấm cúng và mộc mạc.

Hơn nữa, nó có thêm lợi ích về khả năng hiển thị khi các số màu đen nổi bật trên nền trắng với khung gỗ mộc mạc.

Bảng số nhà hiện đại

Dấu hiệu địa chỉ này là cao về thiết kế và phong cách. Các hình thức hiện đại là hấp dẫn nhưng tối thiểu trong chỉnh trang.

Tất cả các số quan trọng đều lớn và có thể nhìn thấy với các chữ cái được thêm vào của tên đường bên dưới. Nhà sản xuất này chế tạo những con số này từ một loại thép nhẹ có sơn tĩnh điện để tăng độ bền.

Số nhà kiểu chữ lồng

Dấu hiệu địa chỉ chữ lồng cung cấp một liên lạc cá nhân hơn cho lối vào cửa trước của bạn. Chữ màu đen tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ trên nền màu ngà.

Kết hợp với cánh cửa theo phong cách tối giản, bảng hiệu này có một sự rung cảm khác biệt và hiện đại. Thiết kế này cũng là thép sơn tĩnh điện.

Bảng số nhà cho mọi kiểu nhà
Mẫu bảng số nhà

Sơn số nhà

Đi lớn hoặc về nhà là phương châm của cánh cửa hoàn toàn đẹp đẽ này với những con số địa chỉ sơn.

Những con số này thực hiện nhiệm vụ kép và cung cấp những con số rõ ràng và dễ nhìn, nhưng chúng cũng tạo ra một tuyên bố ấn tượng cho lối vào. Thiết kế này hiệu quả hơn vì cánh cửa hiện đại được kết hợp với các yếu tố mộc mạc như chậu đất nung.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997