Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?

Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?

Với sự phát triển của xã hội, các loại bảng hiệu kinh doanh xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta, và bảng hiệu màn hình LED là một trong số đó. Đèn LED gắn cửa quảng cáo được nhiều nhà kinh doanh ưa chuộng vì màu sắc đa dạng, hiệu quả thiết thực về độ sáng đối xứng và đẹp, hiệu quả cao, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, dễ lắp đặt và sử dụng. Bạn có muốn biết thêm về mô-đun màn hình LED?

Biển quảng cáo LED là gì?

Bảng điều khiển LED tận dụng tối đa các đặc tính tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường của diode phát quang LED để tạo ra bảng điều khiển đa màu sắc.

Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?
Làm bảng hiệu quảng cáo, màn hình led, led ruồi …giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Ưu điểm của biển quảng cáo LED

Độ sáng cao, độ sáng của sản phẩm vượt trội so với tất cả các thiết bị chiếu sáng khác.

Chịu được gió, nước và bụi, có thể hoạt động 24/24 và không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết bất lợi.

Hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ, phong phú về màu sắc, phông chữ, đồ họa, hình ảnh động theo ý muốn.

Thay thế đèn neon truyền thống và các hệ thống và bảng hiệu chiếu sáng khác trong nhà và ngoài trời bằng các phương tiện linh hoạt.

Làm biển quảng cáo LED như thế nào?

Dụng cụ: Mỏ hàn điện 30w hoặc 40W, que hàn, máy khoan điện, súng bắn keo, tuốc nơ vít, v.v. Vật liệu: sắt đúc, keo thủy tinh, điện trở, dây điện, bộ nguồn LED panel đặc biệt

Phương pháp sản xuất biển quảng cáo LED

Khoan lỗ: Cố định chữ gang đã mua ở vị trí phù hợp. Khoan lỗ bằng máy khoan điện: 5mm hoặc 8mm. Khoảng cách được xác định dựa trên chiều cao lắp đặt và chi phí sản xuất của hệ thống bảng điều khiển bên ngoài. Khoảng cách trung tâm chung của đèn LED là: 10 – 30mm. Khoảng cách càng nhỏ thì ảnh hưởng càng lớn và giá thành càng cao.

Kết nối đèn: làm sạch các lỗ đã khoan và đặt đèn lần lượt vào.

Đấu dây: đầu tiên kết nối nối tiếp và sau đó song song với nguồn điện. Bước này khá khó. Đừng lo lắng, chuỗi đèn LED, mỗi chuỗi có một đầu dây dự trữ, thường có màu đỏ đối với điện cực dương của bộ nguồn và màu đen đối với điện cực âm của bộ nguồn LED đặc biệt. Kiểm tra độ lão hóa: Sau khi tất cả các đèn LED được kết nối, hãy kiểm tra nếu chúng không sáng và thực hiện kiểm tra độ lão hóa trong 24 giờ.

Keo dán: cố định đèn LED vào tôn.

Kiểm tra lại, cài đặt.

Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?
Làm bảng hiệu quảng cáo, màn hình led, led ruồi …giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chi phí sản xuất biển quảng cáo LED chuyên nghiệp

Vật liệu:

Nguyên liệu chính là nhôm định hình hộp đèn, inox, tôn mạ kẽm, tôn cán nguội, thép nhựa, v.v. Giá sản xuất hộp đèn quảng cáo khác nhau nên vẫn dễ dàng tính toán được chi phí vật tư.

Chi phí sản xuất

Giá thành sản xuất hộp đèn quảng cáo thường bao gồm chi phí thiết kế của bộ phận thiết kế và chi phí gia công của bộ phận sản xuất. Chi phí thiết kế chủ yếu phụ thuộc vào chi phí thiết kế hộp đèn quảng cáo. Nếu kết cấu hộp đèn quảng cáo phức tạp, nhu cầu sử dụng cao thì giá thành lại khác.

Nguồn sáng bảng điều khiển màn hình LED

Hộp đèn quảng cáo chủ yếu là nguồn sáng LED. Trong những trường hợp đặc biệt, đèn cũng sẽ được sử dụng. Có rất nhiều nhà sản xuất nguồn sáng LED. Nguồn sáng rất khác với nguồn sáng yếu. Trong điều kiện sử dụng đầy đủ, nguồn sáng LED sẽ được chọn.

Bảng điều khiển

Có thủy tinh, axit acrylic, bảng PC, bảng PVC, v.v. trong số đó, tấm PC đắt hơn, tiếp theo là axit acrylic, tấm PVC, kính. Do kích thước tấm có hạn nên làm hộp có nắp hoặc hộp có nắp đối với các thông báo lớn.

Bổ sung biển quảng cáo LED

Nếu hộp đèn quảng cáo muốn bổ sung thêm các chức năng khác, như màn hình LED hoặc hệ thống cuộn, để đạt được các chức năng này thường phải mua thêm, có thể ước tính theo giá thị trường hiện tại.

Công nghệ xử lý bề mặt

Giá bóng đèn quảng cáo tùy thuộc vào công nghệ xử lý bề mặt của nó, dù là phun sơn , phun sơn nhựa hay sơn nung thì quy trình xử lý khác nhau, giá thành cũng rất khác nhau.

Chi phí vận chuyển bảng quảng cáo LED

Chi phí vận chuyển hộp đèn quảng cáo không cố định và được ước tính theo quãng đường vận chuyển.

Biển quảng cáo  LED , là một trong những phương thức quảng cáo tốt nhất, xứng đáng được khẳng định về hiệu quả quảng cáo và được công nhận như vậy. Nắm vững nội dung thiết kế quảng cáo là khâu tối quan trọng của quảng cáo.

Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?
Làm bảng hiệu quảng cáo, màn hình led, led ruồi …giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Mô-đun màn hình LED là gì?

Khi đi trên đường phố, chúng ta có thể nhìn thấy những hình ảnh đầy màu sắc tuyệt đẹp được hiển thị bởi màn hình LED. Trên thực tế, những ưu điểm về hiệu quả, tính thẩm mỹ, độ bền, giá trị đồng tiền… cũng là điều hiển nhiên. Vậy bạn đã biết màn hình LED được cấu tạo từ những thành phần nào?

Các thành phần của màn hình LED là gì?

Đây là một trong những thành phần cốt lõi của màn hình LED, chất lượng của bo mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hiển thị màn hình hiển thị. Bảng mạch di động bao gồm một mô-đun LED, một chip ổ đĩa và một bảng mạch. Mô-đun màn hình LED thực sự được tạo thành từ một số điểm đèn LED được bọc nhựa hoặc nhựa.

Thẻ kiểm soát

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bảng điều khiển màn hình dạng thanh giá rẻ có thể điều khiển màn hình chấm quét 256×16 1/16 màu kép để lắp ráp màn hình LED hiệu quả về chi phí. Thẻ điều khiển thuộc loại thẻ không đồng bộ. Tức là nó có thể lưu thông tin bằng cách cắt nguồn điện. Và hiển thị thông tin được lưu trữ bên trong mà không cần phải kết nối với PC.

Đấu dây

Nó có thể được chia thành đường dữ liệu, đường truyền và đường điện. Cáp dữ liệu là cáp đường dây được sử dụng để kết nối bảng điều khiển với bảng đèn LED. Đường truyền được sử dụng để kết nối bo mạch điều khiển với máy tính. Dây nguồn được sử dụng để kết nối nguồn điện và bảng điều khiển và bảng mà hình led LED Đơn vị. Đường kính lõi đồng của dây nguồn nối với bo mạch đơn vị không được nhỏ hơn 1mm.

Nguồn cấp

Nguồn điện thường sử dụng nguồn điện chuyển mạch, đầu vào 220V, đầu ra 5V DC. Cần lưu ý rằng màn hình LED là thiết bị điện tử chính xác, vì vậy nguồn điện chuyển mạch không thể được sử dụng như một máy biến áp.

Mô-đun màn hình LED là gì?

Bảng quảng cáo màn hình LED là gì?
Làm bảng hiệu quảng cáo, màn hình led, led ruồi …giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Module LED là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm LED. Ngoài ra còn có sự khác biệt lớn về cấu trúc và điện tử. Nó đơn giản để sử dụng một bảng mạch và một vỏ với các đèn LED để tạo thành một mô-đun LED. Phức tạp với ít điều khiển, nguồn dòng điện không đổi và xử lý nhiệt liên quan, tuổi thọ đèn LED và cường độ ánh sáng tốt hơn.

Môđun màn hình LED là một tập hợp các đèn LED (điốt phát quang) được sắp xếp theo những quy tắc nhất định. Và được đóng gói, cùng với một số sản phẩm gia công chống thấm là môđun LED. Bề mặt xem chính của mô-đun hình tứ giác có thể được trang bị cấu trúc trang trí để làm mờ ranh giới nối của mô-đun.

Từ góc độ thị giác và quang học, mô hình tiện ích cho phép các đường thẳng tạo thành các đường ngắn so le. Sử dụng tính chất tuyến tính của tầm nhìn. Khi tầm nhìn của con người di chuyển lên và xuống (hoặc theo hướng trái và phải). Hai đường dịch chuyển không thể được coi là đồng thời khi quét. Do đó, một số đường so le ngắn không liên tục không thể tính được phải được hình thành,

Chức năng của mô-đun màn hình LED

Mô-đun màn hình LED được sử dụng chủ yếu để hiển thị hiệu ứng ban đêm của phông chữ quảng cáo ( acrylic , nhựa thấm nước) và logo. Nó được lắp đặt trên mái nhà hoặc tường của tòa nhà với văn bản.

Nó không chỉ có thể hiển thị hiệu ứng logo ban ngày mà còn sử dụng đèn LED làm nguồn sáng để hiển thị các hiệu ứng khác vào ban đêm. Ngoài ra. Nó còn được trang bị hệ thống điều khiển ứng dụng đèn LED để thực hiện điều khiển video động của văn bản hoặc logo.

Ở một số nơi không khí giải trí tương đối mạnh, đèn LED module đã trở thành một trong những lựa chọn quan trọng nhất cho các doanh nghiệp để thể hiện hình ảnh của mình. Nó cũng được sử dụng để làm màn hình hiển thị trong nhà hoặc ngoài trời.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997