Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED là gì

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED là gì

Các bức tường video hoặc bảng hiệu quảng cáo màn hình LED lớn có thể tạo ra những trung tâm quyến rũ trong nhiều không gian thương mại khác nhau. Một bức tường video LED bắt mắt hoàn toàn có thể biến đổi môi trường khi được thực thi tốt.

Ngược lại, khi lập kế hoạch kém và thực thi kém, họ có thể tác động tiêu cực đến không gian hoặc hoạt động kinh doanh mà họ tự tìm đến.

Điểm bắt đầu cho bất kỳ cài đặt thành công nào phải là đối tượng dự kiến, nội dung có khả năng được hiển thị và khoảng cách đối tượng có thể đến với màn hình.

Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu và như thế nào, đây là một số mẹo hữu ích để hướng dẫn bạn đến quyết định mua hàng tốt hơn.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED là gì
Làm biển hiệu quảng cáo đẹp với led ma trận p10 full color – giá rẻ chất lượng

Màn hình LED ngoài trời

Bắt đầu từ đâu?

Trước khi bắt đầu, bạn cần biết một số điều cơ bản về bảng hiệu quảng cáo màn hình LED. Dưới đây là một số thông tin và thuật ngữ cơ bản được sử dụng:

Diode phát quang hay đèn LED về cơ bản là một loại thiết bị bán dẫn truyền ánh sáng khả kiến ​​khi dòng điện đi qua nó.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED trong nhà rất khác với bảng hiệu quảng cáo bảng hiệu quảng cáo màn hình LED ngoài trời. Chúng có các góc nhìn, độ sáng, yêu cầu điện năng và độ bền khác nhau.

bảng hiệu quảng cáo màn hình LED hiện đại yêu cầu ít năng lượng hơn đáng kể để hoạt động so với các bức tường video truyền thống, vốn được tạo ra từ các ngân hàng TV / màn hình thương mại được liên kết với nhau.

Ngoài việc giảm tiêu thụ điện năng, chúng cũng tạo ra ít nhiệt hơn đáng kể, làm giảm tuổi thọ của bất kỳ thiết bị điện tử nào theo thời gian. Bảng hiệu quảng cáo bảng hiệu quảng cáo màn hình LED chất lượng hiện đại. Nó mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều và có tuổi thọ dài hơn nhiều.

Độ sáng là một yếu tố cần thiết trong việc thiết kế lắp đặt bảng hiệu quảng cáo màn hình LED video thành công. Độ sáng này được đo bằng đơn vị gọi là nits hoặc candelas.

Độ sáng của bảng hiệu led ma trận

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED trong nhà thường tạo ra độ sáng từ 800 đến 1300 nits / candela so với màn hình thông số kỹ thuật ngoài trời có thể tạo ra hơn 9000 nits hoặc candelas. Nit / candela sáng hơn khoảng 3,5 lần so với LUX, là lượng độ sáng do nguồn sáng chiếu tạo ra.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED ngoài trời chịu được thời tiết. Cực kỳ sáng và nếu được thiết kế đúng cách. Có thể xử lý tất cả các yếu tố của tự nhiên, bao gồm cả ánh nắng mặt trời đầy đủ.

Độ cao điểm ảnh cũng là một quyết định quan trọng để đảm bảo kết quả chất lượng. Cho dù màn hình là bảng quảng cáo LED lớn hay màn hình quảng cáo LED.

Tìm thiết bị màn hình LED phù hợp.

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED là gì
Mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đèn led đẹp
Xu thế Led Ma Trận trong ngành làm bảng hiệu

Nếu bạn không phải là một chuyên gia AV (Nghe nhìn), việc lựa chọn màn hình LED quảng cáo. Hoặc màn hình LED sự kiện phù hợp có thể là một viễn cảnh khó khăn. Điều quan trọng là phải tìm hiểu và hiểu các đặc điểm cơ bản của màn hình LED để giúp đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Những kiến ​​thức này cung cấp nền tảng vững chắc cho quá trình nghiên cứu của bạn. Khi nói chuyện với các công ty màn hình LED. Bạn cần biết loại câu hỏi bạn cần hỏi về độ sáng, độ cao điểm ảnh và chất lượng.

Dưới đây là một số câu hỏi bạn cần có câu trả lời để phân bổ lựa chọn của mình:

Khoảng cách xem có thể có giữa đối tượng và màn hình LED là bao nhiêu?

Nội dung sẽ có mức độ chi tiết nào?

Màn hình sẽ tiếp xúc với các yếu tố và ánh sáng mặt trời trực tiếp?

Màn hình sẽ được gắn như thế nào? Không gian có yêu cầu một độ cong hoặc hình dạng cụ thể, v.v.?

Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ dễ dàng chọn được những bảng hiệu quảng cáo màn hình LED mới phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các mẹo cần xem xét khi nghiên cứu dự án LED của bạn:

Bảng hiệu quảng cáo màn hình LED là gì
Mẫu biển quảng cáo làm từ màn hình led đẹp

Cho bản thân thời gian: đừng vội vàng đưa ra quyết định khi lựa chọn bảng hiệu quảng cáo màn hình LED. Hãy dành cho mình nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng các sản phẩm đèn LED phù hợp với doanh nghiệp và tình hình của bạn.

Nghiên cứu nhà cung cấp bảng hiệu quảng cáo màn hình LED tiềm năng của bạn. Họ có tài liệu tham khảo không? Kiểm tra xếp hạng Google của họ và lời chứng thực của khách hàng.

Họ đang làm những gì họ nói rằng họ sẽ làm? Bạn càng dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu. Thì kiến ​​thức và thông tin của bạn về thị trường bảng hiệu quảng cáo màn hình LED càng tốt.

Điều này sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Đó sẽ là một khoản đầu tư dài hạn, vì vậy hãy lập kế hoạch tốt và mua hàng thông minh.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997