BẢNG HIỆU NỘI THẤT VÀ SẢN XUẤT BẢNG HIỆU NEON

BẢNG HIỆU NỘI THẤT VÀ SẢN XUẤT BẢNG HIỆU NEON

Để thiết kế và trang trí nhóm lối vào, nội thất của văn phòng, tiệm làm đẹp hoặc quán cà phê, trong một căn hộ. Chúng tôi khuyên bạn nên làm bảng hiệu đèn neon. Đây là một thiết kế ban đầu sáng sủa, thu hút sự chú ý một cách hoàn hảo. Cho phép bạn tạo các cài đặt độc quyền có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau. Việc sản xuất và lắp đặt bảng hiệu quảng cáo neon và lắp đặt trang trí có thể được đặt hàng từ công ty của chúng tôi.

Trong một số trường hợp, có thể thuê bảng hiệu làm sẵn. Chúng tôi có giá ưu đãi cho việc sản xuất và lắp đặt quảng cáo , đảm bảo về độ an toàn và độ bền. Bảng hiệu hiệu neon thu hút sự chú ý tốt. Không sợ độ ẩm và nhiệt độ thay đổi, và có tuổi thọ lên đến 15 năm. Khác biệt về độ sáng đồng đều, sáng rõ. Có các tùy chọn màu sắc khác nhau, bạn có thể tạo quảng cáo cho bất kỳ cấu hình nào.

BẢNG HIỆU NỘI THẤT VÀ SẢN XUẤT BẢNG HIỆU NEON
Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

LỢI ÍCH ỨNG DỤNG

Thiết kế sáng tạo đáng nhớ và giải pháp xây dựng được lựa chọn phù hợp giúp nó có thể nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Không nhất thiết phải đầu tư nhiều tiền vào việc sản xuất bảng hiệu quảng cáo.

Bảng hiệu quảng cáo được thực hiện chuyên nghiệp có thể làm tăng đáng kể doanh số bán hàng do những ưu điểm sau:

  • Thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Khi phát triển một thiết kế, bản sắc công ty. Các tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ, sở thích và sở thích của đối tượng mục tiêu được tính đến. Điều này cho phép bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của những khách hàng trả tiền tiềm năng.
  • Ngoài ra, bảng hiệu nhựa hay kính là dấu hiệu nhận biết công ty bắt buộc, cần thiết cho cả những cửa hàng, tiệm mới mở. Và cả những người đã làm việc lâu năm nhưng muốn thu hút khách hàng mới. Quảng cáo đẹp với dòng chữ quán cà phê, quán cà phê, mở cửa, sẽ thu hút sự chú ý bất cứ lúc nào trong ngày, sẽ tăng lượng khách. Để đạt hiệu quả tối đa, bạn cần sử dụng tất cả những nơi có thể lắp đặt quảng cáo (đường phố, sảnh, hội trường, văn phòng, v.v.)

Để có được kết quả tốt nhất, các nhà thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi chọn phương án hiệu quả nhất dựa trên vị trí lắp đặt.

CÁC LOẠI BIỂN BÁO

Có nhiều loại thiết kế khác nhau có đèn nền và không có đèn nền.

Đối với từng đối tượng cụ thể, giải pháp kích thước và thiết kế. Vật liệu và yếu tố chiếu sáng (dải LED hoặc bóng đèn, đèn neon, đèn huỳnh quang) phù hợp nhất được lựa chọn. Nhà thiết kế phát triển một bố cục có tính đến loại hoạt động. Chi tiết cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ, cài đặt meta và sở thích của đối tượng mục tiêu.

Phương pháp tiếp thị cho phép bạn nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh, nhanh chóng thu hồi vốn sản xuất quảng cáo.

Có thể đặt hàng những loại bảng hiệu nào tại công ty sản xuất của chúng tôi:

  • Quảng cáo (logo, tên công ty hoặc thương hiệu, lĩnh vực hoạt động được hiển thị).
  • Để lắp đặt, trang trí nội thất hoặc hội trường. Nó là một yếu tố của bảng trang trí hoặc thành phần thiết kế. Các đối tượng tương tự có thể được đặt hàng về nhà – đối với một thiết kế theo phong cách khác thường của một căn hộ, chung cư, nhà riêng. Để trang trí phòng khách, bạn có thể sử dụng kỹ thuật trang trí như inlay.
  • Để trang trí văn phòng. Không gian văn phòng yêu cầu sản xuất nội thất quảng cáo, bảng hiệu cho văn phòng, điều hướng, quầy thông tin, v.v.
  • Tại quầy lễ tân. Sản xuất các kết cấu quảng cáo và trang trí cho quầy lễ tân trong văn phòng, salon, phòng khám, cơ quan.
BẢNG HIỆU NỘI THẤT VÀ SẢN XUẤT BẢNG HIỆU NEON
Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

TÙY CHỌN NỘI THẤT

Các cấu trúc nội thất được thực hiện cho các mục đích khác nhau. Loại hình này bao gồm các loại hộp đèn, chân đế, bảng hiệu có đèn và không đèn. Chúng được đặt trong nhà – trong văn phòng, trung tâm mua sắm và kinh doanh. Trong hành lang và văn phòng của các tổ chức tài chính và chính phủ.

Chúng tôi có thể đặt hàng:

Bảng hiệu hộp đèn.

Hộp đèn hình thẳng hoặc hình có đèn chiếu sáng bên trong. Chúng có thể được làm với nhiều kích thước khác nhau (1 x 2 m, 1 x 3 m và bất kỳ kích thước nào khác). Treo trên tường, treo trên trần nhà (có thể được làm dưới dạng khung bảng hai mặt). Bạn có thể làm cho các chữ khắc neon sáng hấp dẫn trên cửa sổ của quán cà phê, quán bar, cửa hàng cà phê.

Bảng hiệu chữ nổi.

Quảng cáo có thể nhìn thấy bằng phông chữ đẹp. Được thực hiện dưới dạng các chữ cái được chiếu sáng hoặc không được chiếu sáng với các kích thước khác nhau. Có thể đặt làm chữ phát sáng bằng bóng đèn (đèn nền neon hoặc đèn LED). Đèn nền phát sáng dưới dạng quầng sáng dịu. Đối với các phòng, các dòng chữ thể tích cũng được làm từ nhựa đúc. Hoặc nhựa xốp với nhiều độ dày khác nhau (nhựa mỏng 3-1 mm, hộp dán 50-150 mm). Bạn có thể chọn phông chữ bằng tiếng Nga hoặc tiếng nước ngoài, cách điệu chúng theo chủ đề mong muốn.

Bảng hiệu.

Hộp hai mặt được gắn vuông góc với tường hoặc bề mặt khác. Bạn có thể tạo khung bảng điều khiển thẳng hoặc xoăn với các tùy chọn ánh sáng khác nhau. Bảng điều khiển luôn nổi bật giữa các đối tượng quảng cáo khác. Chúng hoàn toàn có thể nhìn thấy từ cả hai phía. Chúng có thể được làm dưới dạng hộp thẳng hoặc được làm dưới dạng hình theo chủ đề (tách cà phê, ly bia, chữ thập nhà thuốc, v.v.). Để tăng hiệu quả, đèn LED nhấp nháy, đèn nhấp nháy, đèn nhấp nháy.

Bảng hiệu led.

Hộp đèn, chữ, chân đế sử dụng đèn LED với bộ điều khiển điều khiển các chế độ chiếu sáng khác nhau. Độ sáng khác nhau, luôn nổi bật giữa một số lượng lớn các quảng cáo được chiếu sáng, thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu.

Bảng hiệu trên chủ sở hữu .

Tấm acrylic có nhiều độ dày khác nhau, trên đó một hình ảnh được in chìm hoặc dán. Sau đó, các cấu trúc điều hướng hoặc thông tin được cố định trên các giá đỡ với một số vết lõm so với bề mặt. Chúng trông rộng rãi, thu hút sự chú ý của những người mua tiềm năng.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997