Bảng hiệu có đèn led nền trong thiết kế bán lẻ

Bảng hiệu có đèn led nền trong thiết kế bán lẻ

Bảng hiệu đèn led là một phần thiết yếu giúp doanh nghiệp của bạn có thể nhận diện được đối với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Các thiết kế chất lượng cao thể hiện thương hiệu. Biểu tượng hoặc thông điệp của công ty bạn có thể tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.

Các bảng hiệu được chiếu sáng được thiết kế để nổi bật và hoạt động suốt ngày đêm nhằm nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn và danh tính của nó cho dù ban ngày hay ban đêm.

Bảng hiệu có đèn nền giúp bạn có thể kết nối với khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Có sẵn ở nhiều loại và định dạng, các bảng hiệu có đèn nền khác nhau đều mang lại cảm giác khác nhau. Vì vậy điều quan trọng là phong cách đó phù hợp với thông điệp và bố cục của cửa hàng.

Bảng hiệu có đèn led nền trong thiết kế bán lẻ
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Hộp đèn LED có đèn nền

Hộp đèn LED có đèn nền bao gồm khung, bảng điều khiển ánh sáng và hình ảnh vải căng. Hình ảnh vải được giữ cố định bằng khung và chiếu sáng bằng bảng điều khiển ánh sáng được bao bọc bên trong. Hộp đèn LED của chúng tôi được thiết kế để tạo ra môi trường xung quanh đồng thời tạo ra tác động.

Chúng tôi sản xuất hộp đèn của mình theo nhiều phong cách bao gồm chiếu sáng cạnh, chiếu sáng bên và chiếu sáng nền. Tất cả đều có sẵn với một loạt các tùy chọn đèn LED và chất liệu hoàn thiện khác nhau.

Chữ và logo có đèn nền

Chữ cái có đèn nền bao gồm các mô-đun LED được bọc trong hoặc tích hợp vào các kênh chữ để chiếu sáng chữ và tạo hiệu ứng ánh sáng vầng hào quang. QC Anh Tuấn là giải pháp biển hiệu thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Được chế tạo bằng máy khắc laser và máy cắt laser trong nhà của chúng tôi, QC Anh Tuấn có thể được hoàn thiện với nhiều loại hoàn thiện với các tùy chọn đèn LED khác nhau có sẵn. Hệ thống chiếu sáng được đặt bên trong bảng điều khiển cơ bản. Và được bao phủ bởi một bảng điều khiển, vừa với chữ acrylic để tập trung ánh sáng và chiếu sáng các chữ cái.

Bảng hiệu đèn led là một phần thiết yếu giúp doanh nghiệp của bạn có thể nhận diện được đối với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Bảng hiệu đèn LED hiệu ứng neon

Dấu hiệu neon giúp làm cho logo của bạn nổi bật vào ban đêm hoặc ban ngày với tính thẩm mỹ cổ điển mang tính biểu tượng và màu sắc bắt mắt. Neon là sự thay thế được chiếu sáng bằng đèn LED của chúng tôi cho đèn neon. Được xây dựng bằng cách sử dụng chữ acrylic chắc chắn 30mm với đèn LED được nhúng bên trong, Neon tạo ra hiệu ứng của đèn neon truyền thống nhưng không có sự mong manh, yêu cầu lắp đặt và nguy hiểm.

Bảng hiệu có đèn led nền trong thiết kế bán lẻ
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Bảng hiệu được chiếu sáng nào phù hợp với không gian bán lẻ của bạn?

Hộp đèn LED  hoạt động tốt trong môi trường bán lẻ có nhịp độ nhanh. Chúng có thể được sử dụng trên trần nhà và tường để thu hút sự chú ý. Và lý tưởng cho các chương trình khuyến mãi và chiến dịch phiên bản giới hạn. Đồ họa vải có thể tháo rời có thể được thiết kế lại phù hợp với sự thay đổi theo mùa mà không cần phải thay thế toàn bộ hộp đèn.

Các chữ nổi  có đèn nền là lý tưởng để tích hợp vào các màn hình hiện có. Hoặc như một cách để chiếu sáng logo một cách kín đáo. QC Anh Tuấn có thể được sử dụng trong các cửa hàng để hoạt động như một bảng chỉ dẫn hướng bắt mắt hoặc như một phần của các màn hình quảng cáo. Các tùy chọn đèn LED của Kontour cho phép nhiều màu sắc. Và kiểu chiếu sáng khác nhau, mang lại nhiều kích thước hơn cho văn bản hoặc đồ họa.

Màn hình Neon  có tất cả các lợi ích của đèn neon về kiểu dáng và tác động. Nhưng với đặc tính tiết kiệm năng lượng của đèn LED . Bảng hiệu Neon được tích hợp vào các màn hình cụ thể trong không gian bán lẻ để thu hút sự chú ý và quảng cáo.

LED linh hoạt

Công nghệ cung cấp năng lượng cho đèn LED đã có một chặng đường dài trong những năm gần đây. Với hàng tỷ đô la được đầu tư để làm cho chúng trở nên hợp lý hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và linh hoạt hơn. Chúng có nhiều nhiệt độ màu, mức độ sáng. Và màu sắc để phù hợp với yêu cầu chức năng và thẩm mỹ của người dùng cá nhân.

Cùng với đèn đường, đèn chiếu sáng, đèn chiếu và hộp đèn. Đèn LED cũng có thể được sử dụng để tạo ra các dải ánh sáng siêu linh hoạt. Chúng được sản xuất bằng cách cố định các thành phần LED riêng lẻ vào. Các cuộn băng sau đó có thể được gắn trực tiếp nhưng kín đáo trên nhiều bề mặt phù hợp.

Đèn LED dải, còn được gọi là dải LED, lý tưởng để sử dụng trong các không gian bán lẻ , văn phòng, địa điểm khách sạn, cơ sở giáo dục. Và hơn thế nữa, nhanh chóng và dễ dàng lắp đặt vào các khu vực dù là nhỏ nhất.

Mẫu bảng hiệu đèn led

Hơn nữa, bản thân băng dính an toàn khi chạm vào ngay cả khi được bật. Nhờ vào thực tế là đèn LED phát ra rất ít năng lượng nhiệt như một sản phẩm phụ. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những môi trường bận rộn hơn như cửa hàng và nhà hàng. Vì không có nguy cơ khách hàng bị thương do vô tình chạm vào đèn.

Đèn LED cũng được chứng minh là có tuổi thọ cao hơn đáng kể so với các nguồn sáng khác. Cụ thể là bóng đèn sợi đốt và bóng đèn halogen. Điều này là do thực tế là thường có các phương pháp quản lý nhiệt bên trong. Các thành phần LED hiệu quả hơn so với các bóng đèn truyền thống. Có nghĩa là bản thân các điốt không bị suy giảm nhanh chóng.

Bảng hiệu có đèn led nền trong thiết kế bán lẻ
Mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo đèn led đẹp

Với tuổi thọ cao hơn, đèn LED không chỉ đáng tin cậy hơn mà còn ít yêu cầu bảo trì hơn. It thay thế hơn và mức đầu tư thấp hơn trong dài hạn.

Băng LED có thể được thiết kế bằng cách sử dụng các điốt được. Thử nghiệm để phát ra ánh sáng ở nhiệt độ màu và mức độ sáng cụ thể cùng. Với các cải tiến về chức năng như điều khiển độ sáng và khả năng thay đổi màu sắc.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997