9 LOẠI TÀI LIỆU TIẾP THỊ IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT

9 LOẠI TÀI LIỆU TIẾP THỊ IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT

Tài liệu tiếp thị in ấn tùy chỉnh chi phí thấp là một cách tuyệt vời để tạo nhận thức về thương hiệu và quảng cáo. Tiếp thị in ấn được thiết kế chuyên nghiệp, được cá nhân hóa đã được chứng minh là giúp các thương hiệu tăng doanh số bán hàng và là một sản phẩm kinh doanh bị đánh giá thấp không nên quên.

Dưới đây là chín loại tài liệu tiếp thị in ấn mà bạn có thể sử dụng để khám phá thị trường khu vực của mình và đưa thương hiệu của bạn ra khỏi đó:

1. CẮT NHÃN THEO KÍCH CỠ

9 LOẠI TÀI LIỆU TIẾP THỊ IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT
Làm bảng hiệu quảng cáo và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ

Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì và bao bì bao quanh nó, nhãn cắt theo kích thước được tạo cùng với các tài liệu tiếp thị in ấn khác có thể phù hợp. Nhãn cắt theo kích thước có thể mang lại sự liên tục trong thiết kế giữa danh thiếp và quảng cáo trên một trang của bạn.

Mặc dù không phải tất cả các công ty tiếp thị in ấn đều đi sâu vào việc tạo nhãn, nhưng có thể cần xem xét khi cân nhắc cách đóng gói sản phẩm của bạn theo cách sao cho sản phẩm nổi bật.

2. BĂNG RÔN, BIỂN BÁO

Bất kỳ cửa hàng truyền thống nào từ đầu những năm 1960 cho đến ngày nay đều phụ thuộc rất nhiều vào các biểu ngữ và bảng chỉ dẫn để thông báo cho người dân xung quanh rằng họ đang tồn tại. Một logo và màu sắc chất lượng cao thực sự minh họa cho cảm giác về thương hiệu của bạn nói lên rất nhiều điều về việc chào đón đúng loại khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng.

Bạn không muốn một biểu ngữ cắt cookie. Hãy xem xét nó lâu dài và khó khăn khi phát triển các dấu hiệu, cờ hoặc biểu ngữ cho thương hiệu của bạn. Người ta cho rằng càng bóng bẩy, sắc sảo hoặc hiện đại thì càng tốt cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn định in một biểu ngữ có kích thước lớn. Bạn sẽ cần các máy in flexo chuyên dụng và các phụ kiện trong quá trình này .

3. VĂN PHÒNG PHẨM TÙY CHỈNH

Văn phòng phẩm tùy chỉnh, sổ ghi chú tùy chỉnh và các thiết kế tiếp thị in trên giấy tương tự có thể tăng thêm giá trị đáng kể cho doanh nghiệp. Nếu bạn thường xuyên đưa ra những thứ như báo giá, ghi chú cho khách hàng. Cuộc hẹn hoặc các thông tin liên lạc khác bằng văn bản. Thì việc làm như vậy trên một tờ giấy in hoặc giấy ghi chú sẽ cung cấp một cách khác để quảng cáo doanh nghiệp và thương hiệu của bạn.

Khi thiết kế văn phòng phẩm tùy chỉnh, hãy đảm bảo không quá phức tạp, thêm quá nhiều màu. Hoặc kết hợp các hình dạng hoặc thiết kế quá phức tạp. Đơn giản là tốt nhất!

4. DANH MỤC

9 LOẠI TÀI LIỆU TIẾP THỊ IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT
Làm bảng hiệu quảng cáo và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ

Giả sử bạn là doanh nghiệp Thương mại điện tử có hoặc không có chuyên môn. Một danh mục có thể hoạt động đủ tốt trong việc quảng cáo sản phẩm. Ngoài ra, các danh mục có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ, trường cao đẳng hoặc đại học. Và thậm chí cả các nhà thầu quảng cáo dịch vụ của họ trong một tài liệu dạng danh bạ.

Các danh mục hiện đại không giống như những năm trước. Những tài liệu tiếp thị dạng in này giờ đây nhỏ hơn, dễ thiết kế hơn. Bắt mắt với tính thẩm mỹ hấp dẫn và có thể dễ dàng nhắm mục tiêu người mua. Một danh mục thành công ít tập trung vào số lượng và nhiều hơn vào chất lượng.

5. GỬI BƯU THIẾP TRỰC TIẾP

Thư trực tiếp vẫn là một kênh tiếp thị được nhiều thương hiệu theo đuổi với mức độ thành công khác nhau. Bưu thiếp gửi thư trực tiếp là một tờ hai mặt dày. Chúng dễ đọc, chính xác, sáng tạo và đơn giản. Quảng cáo bưu thiếp gửi thư trực tiếp rất phổ biến.

Khi phát triển chiến lược của riêng bạn, hãy đảm bảo sử dụng một thiết kế nổi bật giữa đống chiến lược. Chỉ trong nháy mắt, khách hàng sẽ có thể thấy bạn đại diện cho điều gì, logo, tên của bạn và những gì bạn cung cấp. Bưu thiếp tỏ ra thành công nhất khi chúng được nhắm mục tiêu theo mùa, xu hướng hoặc thời gian khuyến mại.

6. TÀI LIỆU QUẢNG CÁO

Một tập tài liệu có thể được chia sẻ tận nơi hoặc một triển lãm thương mại. Chúng mang sức mạnh đằng sau chúng. Đặc biệt nếu bạn có thể làm nổi bật tài liệu quảng cáo của mình. Điều đáng tiếc là rất nhiều tài liệu quảng cáo vẫn không hiệu quả và đi thẳng vào thùng rác tái chế. Hãy tính của bạn.

Chìa khóa của những tài liệu tiếp thị in ấn này là một thiết kế chuyên nghiệp. Truyền đạt chính xác thương hiệu của bạn từ trên xuống dưới. Các nhà tiếp thị in ấn có kinh nghiệm có thể tư vấn về cách tạo ra một thiết kế kiểu dáng đẹp. Hiện đại với hình minh họa, kiểu chữ kiểu mới và cách trình bày khó có thể bỏ qua.

7. TỜ RƠI SỰ KIỆN

9 LOẠI TÀI LIỆU TIẾP THỊ IN ẤN PHỔ BIẾN NHẤT
Làm bảng hiệu quảng cáo và in ấn tài liệu quảng cáo giá rẻ

Một tờ rơi đơn giản, dài một trang đôi khi đủ để truyền đạt nhiều thông tin khác nhau đưa mọi người đến với doanh nghiệp của bạn. Tờ rơi được sử dụng phổ biến nhất để quảng cáo một loại sự kiện nào đó. Từ sự kiện bán hàng theo nghĩa đen đến buổi biểu diễn hòa nhạc hoặc điều gì đó tương tự.

Trên tờ rơi của câu lạc bộ, thiết kế in ấn tiếp thị không cần quá cầu kỳ. Miễn là nó chứa cái gì, ở đâu, như thế nào và khi nào, bạn đã sẵn sàng. Hãy ghi nhớ 4 chỉ thị đó khi tạo bất kỳ hoạt động tiếp thị bản in nhỏ nào mà bạn biết không gian của mình có thể bị hạn chế.

8. DANH THIẾP

Khi mọi thứ có thể trở nên kỹ thuật số, một danh thiếp kiểu cũ vẫn tạo ra ảnh hưởng. Danh thiếp cần thiết trong tương tác giữa người với người. Và được sử dụng tại các sự kiện kết nối mạng, triển lãm thương mại, bài giảng, hội thảo và gặp mặt.

Hơn 72% người tiêu dùng đánh giá giá trị của một thương hiệu dựa trên hình thức bên ngoài danh thiếp của họ. Một danh thiếp đơn giản, có màu chia sẻ thông tin cơ bản của bạn. Bao gồm các liên kết mạng xã hội, là một công cụ được đề xuất cho các nhà quản lý. Doanh nhân và chủ sở hữu doanh nghiệp.

9. MÓC TREO CỬA

Một cách quảng cáo mới, tương tự như quảng cáo in ấn truyền thống trong hộp thư, là sử dụng tay nắm cửa bán trên thị trường. Những móc treo tay nắm cửa tùy chỉnh này tương tự như danh thiếp hoặc tờ rơi ngoại trừ chúng bám quanh tay nắm cửa. Chúng được sử dụng phổ biến nhất bởi các đại lý bất động sản, dịch vụ pháp lý và các chuyên gia tương tự.

Nếu bạn muốn thử một cái gì đó bên ngoài thư trực tiếp. Phân phát tờ rơi hoặc quảng cáo trên một trang và bạn không ngại đi từng nhà để thực hiện điều đó. Bạn có thể thử một chiến lược tiếp thị in ấn như thế này.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997