7 sai lầm thiết kế bảng hiệu quảng cáo hàng đầu

7 sai lầm thiết kế bảng hiệu quảng cáo hàng đầu

Có nhiều người từng nghĩ cứ đặt các sản phẩm đắt tiền nhất của bảng hiệu quảng cáo thì hiệu quả quảng cáo sẽ ngay lập tức có thể thu hút khách hàng đến cơ sở dịch vụ của mình. Trong sản xuất bảng hiệu quảng cáo thường có những đặc điểm riềng về các quy tắc và yêu cầu riêng vì thế một bảng hiệu quảng cáo muốn hiệu quả thì điều đầu tiên nó phải tuân thủ theo 10 QUY TẮC ĐỂ TẠO BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO PHÙ HỢP VỚI MỌI DOANH NGHIỆP.

Tuy nhiên nhiều cơ sở dịch vụ chạy theo lợi nhuận mà bỏ mất các yếu tố cần thiết của bảng hiệu quảng cáo vì thế dưới đây là 7 sai lầm giúp bạn có thể nhận ra bảng hiệu đó có áp dụng đúng các quy tắc đó hay không:

Dấu hiệu quá lớn hoặc quá nhỏ

7 sai lầm thiết kế bảng hiệu quảng cáo hàng đầu
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Biển báo có kích thước tiêu chuẩn do luật quy định, ngoài ra bạn không được đi, nếu không sẽ không thể phối hợp vị trí đặt trên mặt tiền. Nhưng phạm vi cho phép khá rộng, vì vậy khi tạo bố cục, bạn có thể mắc sai lầm – làm biển báo quá nhỏ hoặc ngược lại, quá lớn.

Tình huống phổ biến nhất là khi một khách hàng quyết định mua một bảng hiệu nhỏ đơn giản trước, và sau đó, sau khi tích lũy tiền, đặt hàng cho một quảng cáo ngoài trời chính thức. Nhưng sẽ có rất ít lợi ích ở đây, vì vậy bạn không nên tiết kiệm về chất lượng và kích thước.

Biển báo quá lớn cũng là một lỗi phổ biến không kém. Ví dụ, văn phòng của công ty nằm trên một con phố nhỏ hẹp. Nếu bạn lắp một bảng hiệu quá lớn trên mặt tiền, nó sẽ đơn giản là không thể nhìn thấy từ những chiếc xe chạy qua. Kết quả là sẽ có một bảng hiệu, nhưng không có khách hàng.

Quá nhiều văn bản

Mọi khách hàng đều dễ hiểu. Anh ấy muốn đặt càng nhiều thông tin càng tốt trên bảng hiệu của mình để cho người mua tiềm năng biết về mọi thứ. Nhưng trong thực tế, nó chỉ gây ra những điều ngược lại.

Ở đây cần tính đến tâm lý cảm nhận về quảng cáo . Bạn có rất ít thời gian để thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng chỉ nhìn vào bảng hiệu trong vài giây. Vì vậy, dấu hiệu không nên là một bài báo nhỏ. Nó chỉ cần chỉ ra điều quan trọng nhất.

Chữ của bảng hiệu quảng cáo nhỏ

Sai lầm phổ biến tiếp theo mà bố cục quảng cáo mắc phải là các chữ cái quá nhỏ. Từ quan điểm thiết kế, có vẻ như các chữ cái nhỏ là thích hợp trong một bảng hiệu. Nhưng khi phát triển bố cục, bạn cần phải xem xét quảng cáo sẽ trông như thế nào từ bên ngoài, liệu khách hàng tiềm năng hoặc người mua có thể dễ dàng đọc những gì được viết hay không. Nếu không, họ sẽ chỉ lướt qua.

Màu sắc sai

Không kém phần quan trọng trong thiết kế bảng hiệu chính là cách phối màu. Việc lựa chọn màu sắc cần được thực hiện có tính đến hướng của doanh nghiệp và bối cảnh xung quanh nơi đặt quảng cáo.

Không thể có chuyện dấu hiệu hợp nhất với đối thủ cạnh tranh, là vô hình. Vì lý do tương tự, bạn không nên sử dụng các màu đồng nhất, vì chúng sẽ dẫn đến việc trộn lẫn. Ví dụ, một đối tượng màu vàng trên nền trắng sẽ không thể phân biệt được từ xa. Vì vậy một người chỉ đơn giản là sẽ không hiểu những gì được hiển thị trên biển báo. Đây là những cái được gọi là “kết hợp yếu”, không nên thêm vào bất kỳ dấu hiệu nào.

Phông chữ nghệ thuật

Mục đích của kiểu chữ trong bảng hiệu là truyền tải thông tin, không phải để làm cho thiết kế đẹp hơn. Do đó, trước hết là thực tế văn bản sẽ rõ ràng như thế nào. Nếu nó đơn giản, đẹp mắt nhưng không đầy đủ thông tin thì sẽ khó đạt được hiệu quả quảng cáo. Có lẽ chữ lồng phù hợp với một doanh nghiệp cụ thể. Nhưng đâu là đảm bảo rằng văn bản sẽ vẫn có thể đọc được. Đặc biệt là vào ban đêm. Kết quả là, toàn bộ tiềm năng của bảng hiệu sẽ bị phá hủy.

7 sai lầm thiết kế bảng hiệu quảng cáo hàng đầu
Bảng hiệu đẹp

Chất lượng kém hoặc vật liệu không phù hợp

Bảng hiệu trong hầu hết các trường hợp hoạt động như một loại hình quảng cáo ngoài trời. Do đó, để sản xuất cần phải sử dụng những vật liệu tốt nhất có thể chịu được ảnh hưởng của bất kỳ yếu tố tiêu cực nào: mưa, tuyết, sương giá, ánh sáng mặt trời. Có vẻ như lựa chọn vật liệu rẻ hơn sẽ giúp tiết kiệm tiền.

Nhưng số tiền tiết kiệm được sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Về lâu dài, điều này sẽ dẫn đến chi phí thậm chí còn lớn hơn. Vì bảng hiệu sẽ phải được thay đổi sớm hơn nhiều so với yêu cầu nếu sử dụng vật liệu chất lượng.

Thiết kế giống với đối thủ cạnh tranh

Một lỗi thiết kế phổ biến khác là thiết kế, có nhiều điểm giống với các đối thủ cạnh tranh. Điều này thường xảy ra khi một nhà thiết kế bị ảnh hưởng bởi những khuôn sáo khi thiết kế một quảng cáo. Kết quả là một thiết kế giống như của nhiều công ty, tổ chức khác, … Khi tạo bố cục, bạn phải cố gắng nhấn mạnh vị trí độc đáo của nhãn hiệu để phân biệt bảng hiệu với đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý vào nó.

7 sai lầm thiết kế bảng hiệu quảng cáo hàng đầu
Bảng hiệu inox wood city

Đặt làm bảng hiệu quảng cáo tại Qc Anh Tuấn

Công ty quảng cáo Qc Anh Tuấn  sử dụng các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm. Những người biết tất cả các sắc thái của việc tạo ra bảng hiệu quảng cáo tốt nhất . Khi phát triển một bố cục, tâm lý của nhận thức quảng cáo ngoài trời. Tính năng kinh doanh và nơi đặt thành phẩm sẽ được tính đến.

Vì vậy, khi đặt biển quảng cáo ngoài trời tại đại lý chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không nhận được một bảng hiệu bị lỗi, thiết kế không phù hợp. Trong sản xuất, chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu chất lượng cao. Phục vụ trong thời gian dài mà không thay đổi tính chất của chúng. Do đó, bảng hiệu của bạn sẽ vẫn hấp dẫn trong vài năm như ngay sau khi sản xuất.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn vì bạn đã đọc !

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997