6 Lợi ích của việc sử dụng decal xe ô tô cho các doanh nghiệp

6 Lợi ích của việc sử dụng decal xe ô tô cho các doanh nghiệp

Khi nói đến quảng cáo, bạn muốn làm một cái gì đó độc đáo và cũng sẽ thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Decal xe hơi là một trong những phương thức quảng cáo như vậy, mà mức độ phổ biến của nó đã tăng lên đáng kể.

Về bản chất, sự phổ biến này được thúc đẩy bởi thực tế là bạn có thể sử dụng bất kỳ bên nào của xe để đặt quảng cáo của mình. Ngoài ra, bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào để đặt quảng cáo trên ô tô của mình, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng từ các vị trí địa lý khác nhau và quảng cáo sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Như đã nói, việc sử dụng biển báo ô tô có rất nhiều lợi ích. Một số lợi ích bao gồm;

Giá cả phải chăng

6 Lợi ích của việc sử dụng decal xe ô tô cho các doanh nghiệp
Decal xe là một hình thức quảng cáo cho thương hiệu của mình

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức quảng cáo tiết kiệm, thì bất kỳ mặt nào trên ô tô của bạn là một câu trả lời hoàn hảo cho câu trả lời về decal  xe hơi có mang lại hiệu quả quảng cáo hay không. Nó hoạt động như những decal xe quảng cáo bạn nhìn thấy được dựng lên trên các thị trấn và ven đường, chỉ trong trường hợp của bạn, bạn sẽ chỉ phải trả một lần.

Ngoài ra, quảng cáo trên xe có nhiều khả năng thu hút được lượng đối tượng lớn hơn so với các hình thức chiến dịch địa phương khác. Nếu bạn có ít nhất 1% số người xem xe đăng ký hàng ngày của bạn chuyển đổi. Thì doanh số bán hàng của bạn chắc chắn sẽ tăng lên.

Tăng niềm tin của khách hàng

Khách hàng có nhiều khả năng kinh doanh với bạn hơn nếu họ tin tưởng về thương hiệu của bạn . Di chuyển xung quanh với doanh nghiệp của bạn được hiển thị trên ô tô của bạn. Chứng minh cho khách hàng tiềm năng rằng bạn đã có tên tuổi. Do đó, cơ hội để những khách hàng đó tiếp cận với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, việc lái xe vòng quanh công ty của bạn mang nhãn hiệu của bạn mang lại cho khách hàng niềm tin rằng bạn biết bạn đang làm gì với tư cách là một doanh nghiệp.

Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Động cơ của một quảng cáo là tiếp cận càng nhiều khách hàng càng tốt. Và decal xe hơi giúp bạn đạt được điều đó. Khi lái xe xung quanh. Biển báo sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn từ đó tạo ra nhận thức về thương hiệu của bạn. Decal  xe ô tô cũng giúp xe của bạn nổi bật trên đường, từ đó tăng cơ hội tiếp thị cho bạn .

Làm cho phương tiện của bạn dễ nhận biết

Decal xe giúp cho xe của bạn có thể nhận biết được bởi những người kinh doanh từ xa. Do đó, có một Decal ô tô của bạn sẽ tốt hơn nếu bạn muốn gặp khách hàng tiềm năng hơn. Là tiếp cận họ từ một chiếc ô tô không có nhãn hiệu và trông đáng ngờ. Khi bạn có biển hiệu kinh doanh trên ô tô của mình. Điều đó cho bất kỳ khách hàng tiềm năng nào biết rằng doanh nghiệp của bạn. Được thành lập đúng cách và bạn có danh tiếng là một doanh nghiệp.

Giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn

Một decal xe hơi tự động thu hút sự chú ý của mọi người mà không gây khó chịu. Và ghi vào tâm trí của những người nhìn thấy nó ngay cả khi họ không cần cố gắng ghi nhớ. Trong trường hợp họ yêu cầu dịch vụ của bạn trong tương lai. Họ sẽ ghi nhớ biển báo trên xe của bạn mà không cần cố gắng quá nhiều.

Sử dụng bảng hiệu ô tô như một cách để bảo vệ phương tiện của bạn

Lớp bọc của decal xe đóng vai trò như một lớp bảo vệ lớp sơn xe ô tô của bạn khỏi những hao mòn hàng ngày. Do đó, decal xe hơi giúp bạn giết hai con chim bằng một viên đá. Quảng cáo và bảo vệ lớp sơn của bạn.

Lợi ích thống kê của Đồ họa Xe & bảng hiệu xe như một Công cụ Tiếp thị

Nhiều thời gian

6 Lợi ích của việc sử dụng decal xe ô tô cho các doanh nghiệp
decal xe là một hình thức công ty sử dụng để quảng cáo cho thương hiệu của mình

Trên những con đường đó, bạn có thể chỉ đơn giản là một phần khác của mô hình giao thông hoặc bạn có thể kiếm tiền bằng. Cách làm cho công ty của bạn được biết đến nhiều hơn với khách hàng mục tiêu của bạn. Vì bạn có thể đang lái xe nhiều hơn mức trung bình. Nên bạn có thể thấy mình bị nhìn thấy và có decal  xe hơi của bạn. Bởi một nhóm người lái xe ô tô thậm chí còn lớn hơn.

Rất nhiều cơ hội

Người ta ước tính rằng bạn có thể vượt qua đủ số người trong thời gian một năm để trả tiền cho toàn bộ bảng hiệu xe mỗi năm. Vì biển hiệu ô tô có thể tồn tại trong nhiều năm nếu bạn lắp đặt đúng cách. Đây là một lợi ích rất lớn có thể xảy ra đối với công việc kinh doanh của bạn.

Nếu bạn biết một khách hàng đáng giá bao nhiêu đối với bạn trong suốt thời gian họ kết hợp với bạn. Bạn có quyền trả tiền cho decal xe ô tô của mình khi chỉ có một hoặc hai khách hàng. Xem xét có bao nhiêu cơ hội bổ sung mà bạn có khả năng nhận được. Thông qua việc sử dụng các biển báo ô tô của mình một cách thường xuyên. Bạn có thể thổi bay những con số đó mà không cần cố gắng.

Nhiều lần hiển thị

Cục Kiểm toán Giao thông gợi ý rằng một biển báo trong khu vực. Đô thị nằm bên hông xe tải hoặc phương tiện khác có thể thu hút tới 70.000 lượt xem. Từ những người lái xe ô tô khác nhau trong suốt thời gian tồn tại của biển báo đó.

Cân nhắc rằng mỗi khu vực là duy nhất, bạn có thể nhận thấy mình thu hút được 10.000 sự chú ý của mọi người gấp 7 lần. Hoặc thậm chí nhận được 100.000 lần hiển thị trở lên nếu bạn đi qua hai khu vực đô thị. Như một phần của khu vực kinh doanh thông thường của mình. Vì Hiệp hội Vận tải đường bộ tuyên bố rằng trên một chiếc xe tải. Một quảng cáo có thể đạt tới 16 triệu lượt xem mỗi năm. Nên ước tính trước đó thậm chí có thể thận trọng hơn.

Lợi tức đầu tư điên rồ

Xem xét chi phí cho mỗi lần nhấp chuột vào một trang web hoặc một địa điểm truyền thông xã hội. Để có được hàng chục nghìn lượt xem. Bạn có thể phải trả một số tiền không thể đoán trước được. Có thể bị lấy khỏi tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Điều này có thể không thể đoán trước. Và là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn cần phải kiểm soát chặt chẽ tiền mặt của mình.

Với biển báo xe hơi, bạn phải trả một khoản phí nhỏ một lần, và sau đó bạn đã hoàn tất việc thanh toán cho chúng. Sau đó, các biển báo xe hơi của bạn sẽ hoạt động cho bạn miễn là bạn lái xe xung quanh với chúng.

6 Lợi ích của việc sử dụng decal xe ô tô cho các doanh nghiệp
decal xe là một hình thức dán decal mà các công ty sử dụng để quảng cáo cho thương hiệu của mình

Thu nhập gần như thụ động

Khoảng 98% người lái xe trên đường nhớ để ý các decal xe trên phương tiện đang đi làm gần họ. Phương tiện của bạn có được trang bị biển báo ô tô không. Hay bạn đang bỏ lỡ một nguồn thu nhập hầu như thụ động khổng lồ?

Bạn chi bao nhiêu nghìn đô la cho các loại quảng cáo khác. Và bạn phải làm nhiều lần để điều chỉnh và phát hành lại chúng? Làm cho nó dễ dàng hơn cho chính mình!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997