5 ưu điểm của bạt quảng cáo

5 ưu điểm của bạt quảng cáo

Thách thức đầu tiên của bất kỳ hoạt động truyền thông nào là làm sao để mọi người biết rằng doanh nghiệp của bạn. Hoạt động của bạn, thương hiệu của bạn tồn tại. Để cho phép mọi người nhận diện và định vị thương hiệu của bạn.

Đối với điều này, không có gì giống như một màn hình định dạng lớn hiển thị cho tất cả mọi người. Từ quan điểm này, lợi thế của canvas quảng cáo là rất nhiều.

5 ưu điểm của bạt quảng cáo
Mẫu background giá rẻ

Bạt quảng cáo là một loại vải PVC, thường có kích thước lớn, có thể đặt ngoài trời hoặc trong nhà. Hỗ trợ này thường được thiết kế để được nhìn thấy từ xa hoặc nhanh chóng từ ô tô chẳng hạn.

Vì lý do này, chỉ nên bao gồm một số thông tin cần thiết giúp doanh nghiệp của bạn được công nhận và định vị: tên công ty của bạn, logo và khẩu hiệu của công ty.

Chúng ta sẽ thấy rằng tác động của in ấn bạt quảng cáo là không thể phủ nhận. Nó là một phương tiện truyền thông mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền. Để làm được điều này, hãy cùng điểm lại 5 ưu điểm chính của bạt quảng cáo !

Hiển thị

Trước hết, bạt quảng cáo mang lại khả năng hiển thị rất cao. Chúng thường là những giá đỡ lớn được lắp đặt ở ven đường. Trên đường phố, trên các tòa nhà hoặc hàng rào bên ngoài.

Bằng cách chọn màu sắc tươi sáng và một vài từ khóa có ý nghĩa. Chắc chắn bạn sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường. Và tài xế đối với hoạt động kinh doanh hoặc sự kiện cụ thể của bạn.

5 ưu điểm của bạt quảng cáo
Mẫu bạt quảng cáo 

Do đó, một trong những lợi thế của bạt quảng cáo là chúng cho phép giao tiếp từ xa đến khán giả địa phương.

Việc sử dụng bạt quảng cáo sẽ cho phép bạn thông báo cho người qua đường về ngày bán hàng tại cửa hàng của bạn. Hoặc thông báo cho cư dân trong thị trấn của bạn về việc tổ chức hội chợ tại chợ.

Kích cỡ

Một ưu điểm khác của tấm bạt là kích thước của nó và cụ thể hơn là có thể tạo ra những tấm bạt rất lớn. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều kích thước tiêu chuẩn từ 42 x 59,4 cm đến 135 x 400 cm.

Nhưng bạn cũng có thể nhờ chúng tôi thiết kế bạt quảng cáo tùy chỉnh . Trong trường hợp này, bạn sẽ chọn kích thước hỗ trợ của mình, có thể nằm trong khoảng:

– 20 đến 150 cm cho chiều rộng,

– Chiều dài từ 20 cm đến 10 mét.

Sự tự do trong việc lựa chọn kích thước này mang lại một lợi ích khác. Việc sử dụng bạt quảng cáo làm phương tiện giao tiếp. Định dạng của phương tiện này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với tường, hàng rào hoặc mặt tiền mà nó sẽ được đặt.

 Không thể phủ nhận việc có thể che giấu (ví dụ: một tòa nhà đang xây dựng) và giao tiếp cùng một lúc là một trong những lợi thế của bạt quảng cáo.

Sự ngăn trở

Thường được sử dụng ngoài trời, bạt quảng cáo thường có khả năng chống lại các yếu tố rất tốt. Ưu điểm của bạt quảng cáo bao gồm

  • Khả năng chống mưa và độ ẩm của nó . Biểu ngữ copymage được làm từ vật liệu chống mục nát. Bạn có thể cài đặt biểu ngữ của mình trong nhiều tháng ngoài trời mà không bị hư hỏng.
  • Sức cản gió của nó. Bạt đục lỗ siêu nhỏ có đặc thù là được in trên nền vải có các lỗ siêu nhỏ giúp không khí và ánh sáng đi qua. Do đó, những biểu ngữ này nhẹ hơn và có sức cản gió thấp hơn nhiều.
  • Khả năng chống cháy của nó . Khi in biểu ngữ quảng cáo Khi in biểu ngữ quảng cáo. Bạn sẽ phải chọn giữa nhựa vinyl 340g, lý tưởng cho việc sử dụng ngoài trời và nhựa vinyl chống cháy M1 đáp ứng tiêu chuẩn chống cháy do nhiều hội chợ và triển lãm thương mại áp đặt trong các khu vực kín.
  • khả năng chống tia cực tím . Tại Copymage, chúng tôi sử dụng mực UV chất lượng chuyên nghiệp để in bạt và biểu ngữ của bạn. Điều này dẫn đến màu sắc đậm và rực rỡ. Nhưng cũng có khả năng chống mài mòn và phai màu do ánh nắng mặt trời cao.

Khả năng chống chịu ở mọi dạng của nó là một trong những lợi thế chính của bạt so với các phương tiện thông tin liên lạc khác. Có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Chất lượng đồ họa

Chất lượng đồ họa cũng là một phần lợi thế của bạt quảng cáo. In bốn màu cung cấp màu sắc sống động. Sâu sắc trên các tấm bạt có lỗ siêu nhỏ để sử dụng ngoài trời. Cũng như trên các biểu ngữ dính tự dính sẽ được dán trên tường của công ty bạn, làm yếu tố trang trí hoặc biển báo .

5 ưu điểm của bạt quảng cáo
Mẫu biển quảng cáo bạt

Bởi vì chúng tôi in các biểu ngữ của bạn với độ nét cao. Các hình minh họa, ngay cả ở định dạng rất lớn, sẽ vẫn tuyệt vời và sẽ gây ngạc nhiên cho nhân viên cũng như khách hàng của bạn.

Đừng ngần ngại yêu cầu chúng tôi kiểm tra tệp của bạn trước khi in để đảm bảo rằng chất lượng của chúng. Sẽ cho phép in khổ lớn mà không làm mất chi tiết .

Cuối cùng, các biểu ngữ và bạt là phương tiện truyền thông mà theo định nghĩa. Người qua đường chỉ dành một khoảng thời gian ngắn để đi bộ hoặc lái xe qua.

Vì lý do này, điều cần thiết là tận dụng chất lượng hiển thị màu được cung cấp bởi các loại mực chất lượng chuyên nghiệp mà chúng tôi sử dụng. Bằng cách chọn màu sắc rực rỡ sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tương lai đồng thời phù hợp với biểu tượng công ty của bạn.

Linh hoạt của bạt quảng cáo

Cuối cùng, một trong những ưu điểm cuối cùng của bạt là tính linh hoạt khi sử dụng .

  • Không giống như các tấm cứng, băng rôn PVC dễ vận chuyển được cuộn lại trong cốp xe hơi của bạn. Tuy nhiên, nếu là những tấm băng rôn quá lớn. Thì có thể cần đến hai người khiêng đến địa điểm lắp đặt và tháo cuộn trước khi treo.
  • Thứ hai, banner quảng cáo rất dễ cài đặt. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các khoen được đặt cách đều nhau dọc theo mép biểu ngữ của mình.
  • Điều này giúp bạn dễ dàng gắn biểu ngữ của mình vào hàng rào hoặc phía trước công ty bằng dây thừng hoặc kẹp. Xin lưu ý: nếu bạn muốn cài đặt biểu ngữ quảng cáo của mình ở nơi công cộng, bạn sẽ phải xin phép tòa thị chính.
  • Cuối cùng, trong số những ưu điểm cuối cùng của bạt quảng cáo: rất dễ cất giữ. Chỉ cần làm sạch nó sau khi sử dụng, cuộn lại để không tốn diện tích. Và có thể bảo quản ở nơi khô ráo trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm mà không bị phai màu.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997