5 Mẹo Thiết Kế Standee Hiệu Quả

5 Mẹo Thiết Kế Standee Hiệu Quả

Standee Là Gì?

Standee, đúng như tên gọi của chúng, là những đồ họa cứng nhắc được tạo ra để tự “đứng vững” mà không cần sự trợ giúp của vật cố định trưng bày.

một số phương pháp khác nhau để làm cho standee tự đứng trước tầm nhìn của khách hàng. Bao gồm đế cố định, chân gắn riêng hoặc giá vẽ áp dụng.

Mặt in của standee thường được làm bằng bìa cứng hoặc nhựa cứng. Như Coroplast, bìa xốp giấy, bìa xốp có nắp styrene hoặc PVC xốp xốp.

Standee dùng để làm gì?

Standee thường được sử dụng cho mục đích quảng cáo ở những nơi không cung cấp các cách khác để hiển thị bảng hiệu lớn hoặc nhỏ.

5 Mẹo Thiết Kế Standee Hiệu Quả
Mẫu standy

Nhiều người có thể nhận ra standee khi chúng được cắt thành các nhân vật văn hóa đại chúng “có kích thước thật” từ bìa cứng cho mục đích quảng cáo.

Nhiều công ty cũng sử dụng standee để quảng cáo sản phẩm hoặc khuyến mại như một cách để phân biệt chúng với các sản phẩm và ưu đãi khác.

Sử dụng bảng hiệu Standee cho chiến lược tiếp thị của bạn

Standee thường được sử dụng theo một trong các kiểu hiển thị đồ họa sau:

  • Trưng bày sản phẩm tiêu dùng: 

    • Các công ty triển khai các mặt hàng mới hoặc khuyến mại có thể sử dụng standee để thưởng thức quảng cáo nổi bật.
    •  Vì chúng thường đứng ngay bên cạnh lưu lượng người tiêu dùng, màn hình này bắt mắt và sẽ thu hút sự chú ý của người mua hàng.
  • Quảng cáo rạp chiếu phim:

    • Rạp chiếu phim là nơi có nhiều sản phẩm quảng cáo, bao gồm áp phích và đồ họa chuyển ngữ.
    • Standee thường được sử dụng để tạo ra các phiên bản kích thước thật của các nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim bom tấn sắp ra mắt.
  • Người nổi tiếng chứng thực:

    •  Người nổi tiếng có thể chứng thực nhiều sản phẩm nhưng rất khó để bất kỳ ai trong số họ có mặt ở nhiều nơi cùng một lúc.
  • Tiếp thị tập trung vào trẻ em: 

    • Standee có thể được sử dụng làm khung phức tạp xung quanh một số màn hình nhất định. Nhiều chuỗi thức ăn nhanh đã sử dụng standee để làm nổi bật các mặt hàng khuyến mại, chẳng hạn như đồ chơi.
  • Quảng cáo sự kiện: 

    • Với kích thước thường lớn của standee, loại màn hình đồ họa này rất phù hợp để thông báo cho khách hàng về một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi sắp tới.
    • Standee lớn nhất cao khoảng 10 feet – một người khổng lồ có thể được nhìn thấy từ bất cứ đâu trong đám đông.
  • Cơ hội truyền thông xã hội: 

    • Một số người tiêu dùng thích chụp ảnh với standee, đặc biệt nếu màn hình đồ họa giống với chủ đề hoặc phổ biến nào đó
    • . Các thương hiệu có thể sử dụng biển báo này để giới thiệu sản phẩm mới hoặc khẩu hiệu tiếp thị, giúp tạo ra khách hàng tiềm năng mới mà không cần nỗ lực tích cực liên tục.
  • Nhà hàng: 

    • Bảng hiệu nhỏ tự đứng được mong muốn cho mặt bàn tại các nhà hàng và quán bar và standee thường phù hợp với nhu cầu. Standee là một lựa chọn kinh tế để quảng bá đồ uống hoặc thực phẩm đặc biệt.
5 Mẹo Thiết Kế Standee Hiệu Quả
Mẫu standy

Vị trí đặt bảng hiệu & đồ họa Standee

Standy là một dạng bảng hiệu linh hoạt có thể có kích thước từ cao 6 inch đến hơn 10 feet. Dấu hiệu càng lớn, việc xây dựng càng quan trọng.

Standy được thiết kế để sử dụng trong nhà. Trong khi các màn hình phức tạp hơn có thể được trang bị đèn và thiết bị điện tử, thì standy trung bình kém hiệu quả hơn ở những khu vực thiếu sáng.

Standee từ lâu đã được sử dụng như một phương tiện quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Chúng thường được sử dụng trong các triển lãm thương mại, cơ sở kinh doanh và bất kỳ sự kiện nào khác mà doanh nghiệp cần truyền tải thông điệp của họ hoặc nêu bật bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào.

Mặc dù standee là một phương tiện tiếp thị hiệu quả, nhưng bạn cần tuân theo một số mẹo nhất định để tận dụng tối đa chúng.

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ nói về một số mẹo có thể giúp bạn tạo các standy tốt nhất và đạt được kết quả như mong muốn.

1. Làm việc trên một câu khẩu hiệu

Standy được sử dụng để gửi các thông điệp tiếp thị ngắn gọn và sắc nét. Bạn không thể viết toàn bộ câu chuyện trên các standy này.

Vì vậy, tốt nhất là nghĩ ra một câu khẩu hiệu có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem. Nó phải ngắn gọn, sắc nét và đi thẳng vào vấn đề.

5 Mẹo Thiết Kế Standee Hiệu Quả
Mẫu standy quảng cáo quán ăn

Những người xem sẽ có thể đọc nó một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng cho đi mọi thứ bằng câu cửa miệng. Nó sẽ khơi dậy sự tò mò của khách truy cập để biết thêm về những gì doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

 2. Nội dung và tin nhắn quan trọng nên được đặt lên hàng đầu

Mọi người thường không đọc toàn bộ thông điệp trên standy. Họ đọc vài dòng đầu tiên rồi chuyển sang standee tiếp theo.

Do đó, nếu bạn đang sử dụng standy để nói điều gì đó quan trọng, hãy đặt nó ở trên cùng chứ không phải ở dưới cùng.

Theo nguyên tắc thông thường, thông tin quan trọng nhất mà bạn cần khách truy cập biết nên được đặt ngang tầm mắt.

3. Không Đưa Quá Nhiều Thông Tin Lên Standy

Khi nói đến standy, thông điệp nên được giữ đơn giản, ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Mọi người không có thời gian để đọc những câu chuyện dài được viết trên các biểu ngữ.

Họ cũng sẽ không đọc từng từ bạn đã viết ra đó. Do đó, hãy sử dụng standy một cách thông minh để truyền tải thông điệp ngắn gọn và rõ ràng.

Kích thước văn bản bạn sử dụng trên standy cũng phải rõ ràng để bất kỳ ai cũng có thể đọc được từ xa.

4. Chọn màu sắc một cách khôn ngoan

Chọn một chủ đề màu sắc cho standycủa bạn. Bạn có thể chọn màu sắc thương hiệu của mình và trộn và kết hợp chúng trên biểu ngữ standy.

Không nên chọn những màu quá sáng hoặc quá tối. Đảm bảo màu bạn chọn dễ đọc. Màu văn bản phải nổi bật để mọi người có thể dễ dàng đọc tin nhắn của bạn. Chọn màu sắc bổ sung cho nhau.

5. Sử dụng hình ảnh và đồ họa chuyên nghiệp

Chỉ sử dụng đồ họa chất lượng cao trên standy và banner của bạn. Hình ảnh và đồ họa bạn chọn phải bắt mắt và giúp bạn truyền tải thông điệp của mình.

Nếu bạn không nghĩ rằng mình sẽ có thể tạo ra một thiết kế tuyệt vời cho các standy của mình, thì tốt nhất hãy giao nhiệm vụ đó cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Họ sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế tuyệt vời với đồ họa chất lượng cao sẽ làm cho các standy của bạn nổi bật so với phần còn lại.

Đây là một số lời khuyên hữu ích để tạo ra các standy hiệu quả. Điều quan trọng là phải làm theo các mẹo này nếu bạn muốn tạo tác động tối đa với các standy của mình.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997