5 Mẹo để có một Brochure tuyệt vời cho việc kinh doanh tại nhà của bạn

5 Mẹo để có một Brochure tuyệt vời cho việc kinh doanh tại nhà của bạn

In ấn tài liệu quảng cáo Brochure có thể là một công cụ hiệu quả để tiếp thị doanh nghiệp gia đình của bạn. Nhưng có một số điều cần xem xét trước khi in tài liệu quảng cáo của bạn. Các yếu tố như kích thước và độ phân giải có thể ảnh hưởng đến cách khách hàng tiềm năng phản ứng với tài liệu quảng cáo của bạn.

Quan trọng hơn, tài liệu quảng cáo của bạn sẽ trở thành một phần của bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Vì vậy các quyết định thiết kế và ý tưởng sáng tạo nên được thực hiện với suy nghĩ đó.

Với sự phong phú của các công cụ thiết kế máy tính để bàn có sẵn. Chẳng hạn như Adobe Photoshop, Illustrator, Quark Xpress và Microsoft Publisher. Nhiều chủ doanh nghiệp gia đình quyết định tạo tài liệu quảng cáo của riêng họ. Tuy nhiên, có một số điều bạn nên biết về tiếp thị. Và thiết kế để giúp tài liệu quảng cáo của bạn trông chuyên nghiệp. Và mang lại cho bạn kết quả tiếp thị như mong muốn.

Nội dung [Hiển]

Điều gì liên quan đến một Brochure Tiếp thị Hiệu quả?

5 Mẹo để có một Brochure tuyệt vời cho việc kinh doanh tại nhà của bạn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Một tài liệu Brochurequảng cáo tiếp thị tốt bắt đầu bằng việc quyết định thông tin bạn sẽ đưa vào nó. Giống như tất cả các hình thức tiếp thị, thông tin. Và thiết kế phải thu hút thị trường mục tiêu của bạn. Những điều cần xem xét bao gồm:

  • Thị trường mục tiêu của bạn là ai và họ cần gì để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng được?
  • Những lợi ích chính (trái ngược với các tính năng) đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?
  • Nói cách khác, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giúp ích gì cho khách hàng hoặc khách hàng của bạn?
  • Bạn muốn viết thông tin để lôi kéo khách hàng tiềm năng của bạn hành động.
  • Bạn có thể cung cấp những mẹo hoặc công cụ hữu ích nào trên tập tài liệu của mình để thu hút mọi người giữ nó.
  • Không chỉ cung cấp thông tin về doanh nghiệp của bạn, bạn có thể biến nó thành một nguồn tài nguyên.
  • Ví dụ, một Môi giới bất động sản có thể bao gồm một biểu đồ thế chấp để người mua tiềm năng. Có thể xác định khoản thanh toán hàng tháng của họ cho một ngôi nhà.

Chuẩn bị in Brochure của bạn

Mẹo 1 cho Brochure: Biết Kích thước In của Bạn

Một trong những lỗi phổ biến nhất của những người tạo tài liệu quảng cáo của riêng họ. Nhưng một trong những khó khăn nhất để sửa. Là kích thước thiết lập không chính xác cho tài liệu. Anh ấy nói rằng thường xuyên. Một bố cục in phải được trả lại cho khách hàng. Vì nó không được thiết lập cho kích thước đầu ra phù hợp.

Không sử dụng bố cục 8,5 x 11 và gửi nó để in trên khổ giấy 8×10. MacKinnon chỉ ra rằng khi dịch vụ in phải kéo căng hoặc thu nhỏ bố cục tài liệu để vừa với giấy, chất lượng của độ phân giải in có thể bị ảnh hưởng.

Brochure Mẹo 2: Cho phép in Bleed

Print đề cập đến khoảng cách thiết kế của bạn kéo dài đến các cạnh của giấy. Nhiều tài liệu quảng cáo có màu sắc hoặc hình ảnh dọc theo các cạnh. Để đảm bảo rằng các cạnh đó có màu sắc thay vì ngắn và có màu trắng trống xuyên suốt. Bạn nên mở rộng thiết kế của mình rộng hơn và dài hơn một chút so với trang; hay còn gọi là chảy máu.

MacKinnon nói, “Bằng cách mở rộng thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn ra ngoài đường viền trang đã thiết lập một chút khi chúng tôi cắt từng trang. Bạn sẽ có độ phủ mực đặc từ cạnh này sang cạnh khác. Điều này là bắt buộc nếu bạn có ảnh, màu hoặc mẫu cần được hiển thị đến tận cùng của bố cục tài liệu quảng cáo của bạn. “

Lượng mực chảy ra có thể thay đổi một số và nếu bạn đang in ở nhà, bạn sẽ muốn kiểm tra máy in. Hoặc giấy tờ rơi của mình để thiết lập và trợ giúp. Nói chung, bạn nên phủ thêm 1/8 inch hoặc 3 mm ngoài mỗi cạnh.

5 Mẹo để có một Brochure tuyệt vời cho việc kinh doanh tại nhà của bạn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Brochure Mẹo 3: Độ phân giải là chìa khóa

Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao trong bố cục của bạn là một bước quan trọng để tạo ra một brochure cuối cùng trông chuyên nghiệp. Nếu bạn gửi thứ gì đó để in không có độ phân giải thích hợp. Hình ảnh của bạn sẽ bị ‘mềm’, mờ hoặc thậm chí bị mờ.

Hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình máy tính chỉ có 72 dpi (chấm trên inch), tốt để xem trên màn hình. Nhưng không đủ cho một tập tài liệu in chuyên nghiệp. Hình ảnh của bạn phải có ít nhất 300 dpi để in rõ ràng với độ sắc nét đầy đủ.

Có rất nhiều trang hình ảnh lưu trữ trên web, nơi bạn có thể có được những hình ảnh rẻ tiền. Có độ phân giải cao, miễn phí bản quyền để sử dụng trong các thiết kế brochure của mình. Một số trang hình ảnh chứng khoán thậm chí còn cung cấp hình ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho tài liệu quảng cáo của mình.

Mẹo 4 cho Brochure: Chọn đúng loại giấy

Hầu hết các cửa hàng in ấn tài liệu quảng cáo đều cung cấp giấy có sẵn 80lb hoặc 100lb. Với nhiều loại hoàn thiện bóng / mờ. Cuối cùng thì đó thực sự là lựa chọn của bạn. Nhưng giấy chứng khoán đáng ngạc nhiên hơn đáng kể so với giấy chứng khoán 80lb mà không có sự khác biệt lớn về chi phí. Sử dụng giấy nặng hơn có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng. Bạn chuyên nghiệp hơn đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn đang in ở nhà, bạn có thể mua một tờ giấy quảng cáo Brochurecó nếp gấp ở nơi có nếp gấp. Một lần nữa, hãy chọn một loại giấy chất lượng phù hợp với loại máy in (mực hoặc laser) mà bạn có.

Brochure Mẹo 5: Cân nhắc Phông chữ của bạn

Mặt trước của brochure là thứ đầu tiên mọi người sẽ nhìn thấy. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bảng điều khiển đầu tiên hấp dẫn. Và khiến khách hàng tiềm năng muốn chọn nó.

MacKinnon tiếp tục đưa ra lời khuyên, “Đừng gặp khó khăn khi sử dụng các phông chữ đi kèm với phần mềm của bạn. Mọi người đều có những phông chữ đó. Và bạn không muốn tài liệu quảng cáo của mình giống của những người khác.”

Tìm khắp nơi trên web để tìm nhiều loại phông chữ miễn phí, thú vị mà bạn có thể sử dụng để làm cho tài liệu quảng cáo. Của mình nổi bật giữa đám đông và đồng thời trông rất chuyên nghiệp. Chỉ cần đảm bảo rằng chúng phù hợp với phong cách. Và tông màu của thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.

Để được trợ giúp và có ý tưởng, hãy xem tài liệu quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho các thiết kế brochure khác nhảy vọt với bạn?

Tài liệu quảng cáo là một phần của Nhận dạng Doanh nghiệp của bạn

Tạo tài liệu quảng cáo Brochure là một phần của việc tạo ra bản sắc doanh nghiệp của bạn. Một tờ rơi được thiết kế đẹp và được in ấn chuyên nghiệp có thể đáng giá hơn rất nhiều so với chi phí của nó. Biết những gì máy in đang tìm kiếm khi đến thời điểm. In tờ rơi quảng cáo của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và không tốn kém.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997