5 mẹo cắt cnc alu

5 mẹo cắt cnc alu

Cắt CNC alu có thể thực hiện công việc ngắn hạn đối với các dự án nhôm đầy thách thức và phức tạp. Tuy nhiên, nhiều công ty sản xuất né tránh các dự án sử dụng nhôm, thay vào đó là nhựa và gỗ. Trường phái tư duy cũ cho rằng sẽ cần những chiếc máy phay đắt tiền để xử lý nhôm đúng cách.

Tuy nhiên, CNC có thể hoàn hảo cho các kim loại mềm hơn như nhôm. Cắt cnc alu có một số thách thức, nhưng cũng có thể bổ ích. Làm việc với alu mang đến cho bạn nhiều loại sản phẩm độc đáo mà doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra. Những đường cắt đẹp mắt, phi thường theo các mẫu dễ nhìn có thể biến một thứ đơn giản thành một tác phẩm nghệ thuật.

Những sản phẩm nào sử dụng cắt cnc alu

Một vài ví dụ về các sản phẩm tuyệt vời, thịnh hành mà bạn có thể tạo ra bằng nhôm bằng bộ định tuyến CNC bao gồm:

5 mẹo cắt cnc alu
Máy cắt cnc alu

Vách ngăn phòng riêng tư:

Một sản phẩm lan truyền đang thịnh hành ở sân sau và hàng hiên ở khắp mọi nơi. Các mẫu được cắt đẹp mắt thành các tấm alu có chiều dài lớn 4 foot và 6 foot là những vật dụng bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà và là sản phẩm có lợi nhuận để bán.

Huy hiệu xe hơi:

Các mặt hàng phổ biến đối với những người đam mê xe hơi, những huy hiệu này có thể được tạo dễ dàng bằng bộ bằng cắt CNC và thậm chí có thể được tùy chỉnh.

Chụp đèn:

Chụp đèn với hoa văn cắt phức tạp có thể thắp sáng căn phòng với kiểu dáng mềm mại là mặt hàng hot trong giới trang trí. Ngoài ra, những chiếc đèn giống như chiếc trống của Ma-rốc được làm bằng alu có thể là mặt hàng bán chạy nhất.

Trang trí nội thất:

Nhiều chi tiết trang trí có thể được tạo trên máy CNC. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy hàng trăm ứng dụng phần mềm CAM để giúp bạn thiết kế các tác phẩm đáng chú ý.

5 mẹo cắt cnc alu
Máy cắt cnc alu với hoa tiết cực đẹp cho khách hàng

Sản phẩm cải tiến nhà cửa: 

Chủ nhà thích thêm những điểm nhấn độc đáo vào nhà của họ bằng các sản phẩm cao cấp hơn. Ví dụ: bạn có thể tạo thanh ghi và nắp thông hơi với nhiều thiết kế hoa và hình học.

Bảng hiệu tùy chỉnh:

Chúng có thể được cắt ra khỏi kim loại ở cả quy mô nhỏ và lớn. Ấn tượng đầu tiên đối với bất kỳ doanh nghiệp nào đến từ bảng hiệu của họ và chủ doanh nghiệp muốn đầu tư vào chất lượng và thiết kế.

Số lượng sản phẩm mà bạn có thể sản xuất từ ​​cắt cnc alu có thể là vô tận. Trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất của bạn.

5 Mẹo Cắt CNC alu

5 mẹo cắt cnc alu
Cắt cnc alu được chụp tại xưởng gia công

1. Tính tốc độ nguồn cấp dữ liệu và tốc độ của bạn

Bạn cần dành thời gian với nhôm; nó không giống như định tuyến gỗ. Đây là lý do tại sao bạn cần tính tốc độ nạp và tốc độ của mình. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng và máy tính tỷ lệ thức ăn trực tuyến .

2. Sử dụng bit cacbua

Dao cắt phủ cacbua có thể xử lý RPM cao mà bạn cần để định tuyến alu. Ngay cả thép tốc độ cao và coban cũng không thể xử lý công việc. Đừng quên cho bạn biết máy tính nguồn cấp dữ liệu và tốc độ rằng mũi khoan của bạn được phủ cacbua; nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều RPM hơn.

3. Sử dụng hệ thống phun sương

Hệ thống Mister sẽ giúp làm mát bit khi nó cắt xuyên qua nhôm, kéo dài thời hạn sử dụng và giúp duy trì tính toàn vẹn của vật liệu.

4. Những đường chuyền nông thường xuyên

Đừng phạm sai lầm khi cố gắng cắt sâu để tiết kiệm thời gian. Nó sẽ không hoạt động với nhôm. Thực hiện nhiều đường chuyền nông để đạt được độ sâu mong muốn của bạn, theo cách đó bạn sẽ tiếp cận tốt hơn và việc loại bỏ chip của bạn sẽ dễ dàng hơn.

5 mẹo cắt cnc alu
Cắt cnc alu vách ngăn phòng

5. Xem tiếng sáo của bạn

Bạn có thể quen sử dụng máy cắt bốn me cho đồ gỗ của mình, tuy nhiên, khi bạn cắt nhôm, máy cắt ba me là tối đa của bạn. Điều này sẽ ngăn các chip quá lớn có thể khiến bộ định tuyến của bạn bị kẹt. Đừng quên, ít me hơn cũng yêu cầu tốc độ nạp chậm hơn mà bộ định tuyến CNC của bạn sẽ có thể xử lý tốt hơn.

Sản phẩm nhôm được sản xuất với bộ định tuyến CNC Tăng lợi nhuận

Việc thêm nhôm làm nguyên liệu vào dây chuyền sản xuất của bạn sẽ tạo ra nhiều lựa chọn sản phẩm khả thi hơn để mang lại lợi nhuận.

Các lựa chọn vật liệu của bạn càng đa dạng thì càng có nhiều thị trường có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Chỉ nhìn vào danh sách trên cũng thấy các sản phẩm ở những thị trường quan trọng này:

  • Cửa hàng trang trí nội thất/Cửa hàng cải tiến
  • Chợ cỏ và vườn
  • Công nghiệp B2B
  • Sửa chữa và tùy chỉnh ô tô
Bảng hiệu gỗ là những bảng hiệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ có trong tự nhiên.
Sau khi xử lý, tạo hình gỗ thành những hình dáng mong muốn, người ta sẽ thiết kế hình ảnh, thông tin lên tấm gỗ theo phong cách riêng của mình.

Báo giá cắt cnc

5 mẹo cắt cnc alu
Cắt cnc alu với nhiều mẫu mã 

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

  • Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
  • Hộp đèn hút nổi
  • Ly trà sữa
  • Khắc dấu
  • Bảng huỳnh quang
  • Bảng đóng mở cửa khách sạn
  • Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
  • Led neon sign
  • Standee
  • Vách ngăn
  •  Cắt CNC
  •  Cắt laser
  •  Khắc dấu lấy liền
  • Hashtag
  • Thẻ tên nhân viên
  • Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thẻ:
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997