3 lợi ích không thể bỏ qua của decal dán kính mà bạn nên biết

3 lợi ích không thể bỏ qua của decal dán kính mà bạn nên biết

Khi bất kì ai nhác bạn về cách có thể quảng cáo được thương hiệu của mình thì điều đầu tiên họ nghĩ đến là quảng cáo thông qua các trang mang xã hội, bảng hiệu quảng cáo, catalog, tờ rơi… hầu hết họ thường sẽ bỏ quên những chiếc cửa sổ của cơ sở dịch vụ của mình bằng việc thiết kế một decal tạo điểm nhấn.

Vì thế họ đã bỏ lỡ một nơi có thể quảng cáo được thương hiệu của mình, cửa sổ của bạn là nơi cung cấp một không gian mở tốt nhất cho việc quảng cáo và truyền tải các thông diệp quảng cáo của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Trong một một số cửa hàng thường sẽ có cửa kính ở ngoài cửa tiệm là nơi lý tưởng nhất cho những tấm decal đẹp được thiết kế từ các kỹ sư đồ họa.

Nếu tên doanh nghiệp của bạn không phải là một phần của biểu trưng, ​​việc bao gồm hoặc đặt nó gần hình ảnh sẽ giúp người qua đường liên kết nó với thương hiệu của bạn. Chữ Vinyl tách biệt với đồ họa cắt khuôn, đặc biệt cho các chữ cái. Và số, đồng thời cho phép bạn in văn bản riêng lẻ hoặc với kerning định trước để bạn có thể tùy chỉnh khoảng cách.

Lợi ích của decal là gì

Doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc tùy chỉnh. Đề can cửa sổ bằng nhựa vinyl cho cửa sổ trước cửa hàng và xe của công ty bạn. Một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của mọi người là thông qua quảng cáo

Decal cửa sổ nằm dưới chiếc ô này và bao gồm bất kỳ thứ gì từ biển quảng cáo đến đồ họa xe cộ và giấy bọc. Loại quảng cáo này có chi phí tương đối thấp, có mức độ hiển thị cao nhất. Và có một trong những xếp hạng lợi tức đầu tư hàng đầu của ngành quảng cáo.

Sử dụng đề can cửa sổ tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn cũng có thể giúp bạn:

3 lợi ích không thể bỏ qua của decal dán kính mà bạn nên biết
Thiết kế và thi công decal giá rẻ

1. TĂNG KHẢ NĂNG HIỂN THỊ

Decal cửa sổ là một cách tuyệt vời để làm cho mặt tiền cửa hàng của bạn dễ nhìn hơn. Cho dù bạn đang ở trong một trung tâm mua sắm trong nhà hay ngoài trời, trên một con phố đông đúc hay trong một tòa nhà độc lập. Không gian cửa sổ phía trước của bạn là rất quan trọng.

Nó không chỉ cung cấp cho khách hàng bản xem trước về những sản phẩm. Hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp mà còn đóng vai trò như một nền tảng quảng cáo để truyền bá nhận thức về thương hiệu và khả năng hiển thị trực tuyến.

Việc dán tên, Logo và các chi tiết hữu ích khác lên kính trước giúp thương hiệu của bạn nằm ngay trung tâm tầm nhìn của khách hàng. Các biển hiệu được treo ở đầu cửa hàng có thể nhìn thấy từ xa. Nhưng thường ở trên cao và khuất hẳn khi bạn đến gần hơn.

Nếu khách hàng đi ngang qua, họ có thể không nhìn thấy bảng hiệu của bạn. Đăng tên của bạn trên cửa sổ phía trước bằng chữ vinyl in đậm đảm bảo mọi người có thể nhìn thấy nó, bất kể họ ở gần hay xa.

2. MỞ RỘNG ĐỐI TƯỢNG

Cho dù bạn dán chúng lên mặt tiền cửa hàng hay cửa sổ xe. Decal vinyl có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều hơn với địa phương và trực tuyến. Họ sẽ làm cho tòa nhà của bạn nổi bật giữa đám đông bằng cách tạo ra một cái nhìn khác biệt.

Các phương tiện của công ty bạn sẽ tiếp cận được một lượng lớn đối tượng hơn. Nếu bạn có ô tô của công ty,  xe chở hàng hoặc  xe tải bảo dưỡng. Decal cửa sổ bằng nhựa vinyl có thể biến chúng thành quảng cáo chuyển động.

Xe của bạn vượt qua hàng trăm người mỗi ngày. Giả sử bạn xây dựng thương hiệu xe bằng tên, trang web và biểu tượng của mình.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ giới thiệu doanh nghiệp của mình với mọi người trong phạm vi trực quan. Và có thể mang lại khách hàng mới hoặc khách hàng không thuộc đối tượng mục tiêu điển hình của bạn.

Khi bạn quảng cáo bằng cách sử dụng đề can cửa sổ xe cộ và doanh nghiệp. Bạn cũng đang giới thiệu doanh nghiệp của mình với mọi nhân khẩu học địa phương.

3 lợi ích không thể bỏ qua của decal dán kính mà bạn nên biết
Thiết kế và thi công decal giá rẻ

3. NẰM TRONG PHẠM VI NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Decal vinyl dính là một dạng bảng hiệu cửa sổ tương đối rẻ tiền, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh, mất một thời gian ngắn để in và dễ áp ​​dụng.

Bạn loại bỏ nhiều công đoạn tốn nhiều công sức để làm các bảng hiệu độc lập hoặc treo tường lớn hơn bằng nhựa vinyl. Bạn sẽ có thể trang trí cửa hàng hoặc phương tiện của mình nhanh hơn với chi phí thấp hơn.

Nhưng chỉ vì bạn không tiêu nhiều tiền không có nghĩa là thiếu chất lượng. Khi làm việc với một công ty thiết kế đồ họa và hình ảnh đáng tin cậy như Qc Anh Tuấn. Bạn có thể tạo ra các thiết kế đẹp và in màu đậm.

Ngoài ra, áp dụng đồ họa vinyl cho xe của công ty bạn. Hoặc làm bảng hiệu cửa sổ là một phương pháp quảng cáo hiệu quả. Vì chi phí của decal vinyl thấp trong khi chúng cung cấp khả năng hiển thị rộng và có ROI cao. Bạn sẽ có lợi thế về một trong những chi phí cho mỗi lần xem thấp nhất trong ngành quảng cáo.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997