27 Công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số

27 Công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số

Gây chú ý với các công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số phù hợp

Nội dung bảng hiệu kỹ thuật số có thể giúp bạn truyền tải thông điệp của mình, nhưng nó chỉ có tác động đến doanh nghiệp và nhóm của bạn nếu nó có liên quan và hấp dẫn. May mắn thay, việc biến chiến lược nội dung của bạn thành những hình ảnh đáng nhớ, thu hút được sự chú ý không phải tốn nhiều chi phí hay mất hàng giờ đồng hồ.

27 Công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bạn muốn biết bí quyết để tạo ra nội dung tuyệt vời, ngay cả khi bạn không có nhân viên thiết kế đồ họa? Sử dụng các công cụ phù hợp. Đó là lý do tại sao danh sách 27 công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số của Enplug là công cụ bắt buộc phải có đối với bất kỳ ai quản lý nội dung màn hình.

Các loại nội dung biển báo

Bạn có thể đã có một số công cụ nội dung này, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng chúng cho nội dung màn hình.

Những ứng dụng khác là các ứng dụng miễn phí và chi phí thấp giúp.

Bạn không phải đau đầu khi tạo nội dung gốc như video, đồ họa, trang web, phân tích và phương tiện truyền thông xã hội.

Và những người khác giúp bạn sử dụng lại nội dung bạn sử dụng ở nơi khác để chia sẻ nó ở định dạng thân thiện với màn hình.

Nội dung thương hiệu tĩnh & động

Cho dù bạn bắt đầu từ đầu, sử dụng các mẫu đi kèm với phần mềm của mình hay thích các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Và video trực tuyến, thật dễ dàng để tạo một dấu hiệu ghi lại thông điệp của bạn. Nội dung tĩnh như đồ họa và video không thay đổi sau khi chúng được tải lên màn hình của bạn. Nội dung động tự động thay đổi dựa trên các yếu tố như thời gian, thời tiết và vị trí.

Nội dung được tuyển chọn & tổng hợp

Tạo nội dung mới dành riêng cho màn hình TV không cần phải tốn nhiều thời gian. Chưa hết, các nhà truyền thông biết rằng việc quản lý nội dung hiện có dẫn đến lợi tức đầu tư cao hơn. Tích hợp bảng hiệu kỹ thuật số mới nhất giúp dễ dàng hiển thị nội dung từ nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội, trang web và hơn thế nữa.

Nội dung tương tác & do người dùng tạo

Nội dung màn hình phải thu hút sự chú ý của khán giả. Vậy tại sao không cho họ tham gia vào quá trình tạo nội dung? Nội dung tương tác thay đổi dựa trên đầu vào của người dùng để đưa ra thông điệp có liên quan cao. Nội dung do người dùng tạo được tạo và gửi bởi khán giả của bạn.

Công cụ tạo & chỉnh sửa hình ảnh

Biến bất kỳ ý tưởng nào thành một dấu hiệu hấp dẫn với các công cụ có thể chỉnh sửa hình ảnh, thêm văn bản và hơn thế nữa.

1. Canva

27 Công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số
Làm bảng hiệu quảng cáo

Xuất các thiết kế Canva của bạn để chia sẻ chúng trong email. Trên mạng xã hội hoặc trên màn hình TV xung quanh doanh nghiệp của bạn.

Canva là một công cụ dựa trên web trực quan mà bạn có thể sử dụng để thiết kế cho tất cả các nhu cầu tiếp thị của mình. Một phần lý do khiến nó rất phổ biến là bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó. Sử dụng Hướng dẫn Canva này để bắt đầu với quảng cáo, tờ rơi và các bài đăng trên mạng xã hội.

2. VSCO cho iPhone và Android

VSCO là một ứng dụng di động mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng chỉnh sửa ảnh. Để có hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp. Các bộ lọc trong VSCO tự nhiên hơn nhiều so với các ứng dụng chỉnh sửa khác. Điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho việc tạo nội dung biển báo kỹ thuật số. Và cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn các thao tác trên ảnh của mình.

Xuất ảnh đã chỉnh sửa của bạn từ VSCO để tải nó lên nền tảng bảng hiệu kỹ thuật số của bạn.

3. Adobe Photoshop

Cho dù bạn tự chụp ảnh, thuê chuyên gia hay sử dụng hình ảnh có sẵn. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng chúng trông phù hợp với thương hiệu của bạn. Photoshop là một công cụ tiên tiến cho phép bạn thực hiện mọi thứ từ loại bỏ. Các đối tượng trong ảnh đến thay đổi màu nền của ảnh.

Nếu bạn chưa có chương trình này và bạn muốn đầu tư vào nó. Bạn có thể mua gói chụp ảnh Adobe Creative Cloud với giá 9,99 đô la một tháng. Với Photoshop, bạn có thể xuất tác phẩm của mình ở bất kỳ định dạng nào thân thiện với biển báo.

4. Pixlr

Pixlr là một nền tảng dựa trên web miễn phí cung cấp các tính năng tương tự như Photoshop. Bạn có thể tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động để chỉnh sửa trực tiếp ảnh bạn chụp cho bảng hiệu kỹ thuật số của mình.

Công cụ tạo & chỉnh sửa video

Video là một định dạng mạnh mẽ cho bảng hiệu kỹ thuật số. Nhưng việc tạo ra nó không cần phải phức tạp. Những công cụ này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa. Và xuất video để tải lên nền tảng bảng hiệu kỹ thuật số của bạn.

5. iMovie / Windows Movie Maker

Cho dù bạn có Mac hay PC, máy tính của bạn có thể được trang bị công cụ chỉnh sửa video. Bạn có thể sử dụng để tạo các video đơn giản. Thêm văn bản, biểu trưng và thậm chí chỉnh sửa lại màu sắc trên cảnh quay của bạn bằng các công cụ này.

6. WeVideo

WeVideo là một phần mềm dựa trên đám mây cho phép bạn cộng tác với nhóm của mình trong các dự án video. Bạn có thể quay, tải lên và chỉnh sửa video từ mọi nơi và toàn bộ nhóm của bạn. Có thể truy cập các tệp trong tất cả các giai đoạn của dự án của bạn.

7. Magisto

27 Công cụ tạo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu chỉnh sửa video có vẻ như quá nhiều công việc, hãy nghĩ đến việc sử dụng một công cụ như Magisto . Tất cả những gì bạn phải làm là tải lên cảnh quay của mình.

Phần mềm của Magisto sau đó chạy phân tích hình ảnh để phát hiện nét mặt, giọng nói và chuyển động của camera.

Sau khi tự động tìm nguồn cung cấp tất cả các điểm hấp dẫn trong cảnh quay của bạn. Magisto yêu cầu bạn chọn phong cách chỉnh sửa. Và tự động làm cho câu chuyện thương hiệu của bạn trở nên sống động.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997