15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng

Biển quảng cáo là gì?

Biển quảng cáo là một cấu trúc quảng cáo lớn ngoài trời.. Chúng thường được tìm thấy ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao. Như dọc theo đường cao tốc hoặc khu vực đô thị sầm uất.

Chúng thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại. Và được sử dụng để hiển thị quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện. Biển quảng cáo có thể khác nhau về kích thước. Với một số nhỏ chỉ cao vài feet và một số khác cao vài tầng.

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Chúng thường được chiếu sáng vào ban đêm để người lái xe. Và người đi bộ có thể nhìn thấy chúng. Biển quảng cáo cũng là một trong những phương pháp quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất .

Quảng cáo Billboard là gì?

Nói một cách đơn giản, biển quảng cáo là một quảng cáo lớn ngoài trời. Mà bạn có thể nhìn thấy trên đường, thường là trên đường cao tốc hoặc trong các khu đô thị sầm uất. Mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ

Chúng được thiết kế sao cho dễ thấy và thu hút sự chú ý để những người lái xe. Hoặc đi ngang qua không thể không nhìn thấy chúng.

ưu

  • Chúng rất lớn và bắt mắt, khiến chúng khó có thể bỏ qua.
  • Chúng có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu một đối tượng địa phương cụ thể.
  • Khả năng gây ảnh hưởng và thôi thúc khách hàng mua hàng ngay lập tức.
  • Hiệu quả trong việc tăng nhận thức về thương hiệu và thu hồi do khả năng hiển thị 24/7 của họ.
  • Quảng cáo trên bảng quảng cáo có ROI cao, với các nhà tiếp thị kiếm được sáu đô la cho mỗi đô la chi tiêu.
15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Nhược điểm

  • Quảng cáo biển quảng cáo cung cấp thông tin hạn chế, có thể không đủ để lôi kéo khách hàng.
  • Không có gì chắc chắn rằng quảng cáo biển quảng cáo sẽ mang lại doanh thu mong muốn.
  • Có thể tốn kém, với chi phí bổ sung để bảo trì và sửa chữa.
  • Chỉ cung cấp thời gian hiển thị ngắn, gây khó khăn cho việc ghi chú chi tiết liên hệ.
  • Cố định và chỉ có thể phát huy tác dụng khi nơi đó có khách.
  • Tập trung vào tiếp thị đại chúng, khiến việc cá nhân hóa thông điệp trở nên bất khả thi.

Chi phí quảng cáo trên bảng quảng cáo là bao nhiêu?

Chi phí quảng cáo bảng quảng cáo khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố. Chẳng hạn như định dạng quảng cáo, lưu thông, nhân khẩu học, số lần hiển thị và vị trí, trong khi bảng quảng cáo kỹ thuật số.

Các tổ chức chính phủ và phi lợi nhuận có thể đủ điều kiện được giảm giá trên bảng quảng cáo.

Làm thế nào để đo lường hiệu quả quảng cáo biển quảng cáo?

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Mặc dù biển quảng cáo là một phương tiện quảng cáo đơn giản. Nhưng bạn nên theo dõi hiệu suất của chúng và cải thiện dựa trên dữ liệu thu được. Để đo lường hiệu quả của thiết kế biển quảng cáo của bạn, hãy xem xét các mẹo sau:

  • Theo dõi các số liệu, doanh số bán hàng và lợi tức đầu tư (ROI) hàng ngày của Lưu thông hiệu quả (DEC).
  • Vị trí biển quảng cáo.
  • Bạn có thể ước tính số lần hiển thị bằng cách phân tích mức lưu lượng truy cập. Và dữ liệu nhân khẩu học trong khu vực đặt bảng quảng cáo.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng thông điệp trên bảng quảng cáo có thể được đọc và hiểu trong vòng chưa đầy 8 giây.

Sử dụng biển quảng cáo như thế nào cho đúng?

Để sử dụng hiệu quả quảng cáo biển quảng cáo. Điều quan trọng là phải có một thông điệp rõ ràng. Và súc tích có thể được truyền tải trong 8 giây hoặc ít hơn. Thiết kế phải bắt mắt và sử dụng màu sắc tươi sáng hoặc hình ảnh đậm để thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, biển quảng cáo nên kể một câu chuyện hoặc chia sẻ lời kêu gọi hành động. Sử dụng các chiến thuật tiếp thị cảm xúc như hài hước, tức giận, đồng cảm hoặc thông minh.

Điều quan trọng nữa là phải xem xét khả năng hiển thị của biển quảng cáo. Và thời gian người lái xe phải nhìn thấy biển quảng cáo đó. Cuối cùng, đối với các chiến dịch nâng cao hơn. Hãy xem xét kết hợp thiết kế biển quảng cáo của bạn với các phương pháp quảng cáo ngoài trời khác. Chẳng hạn như biển hiệu tại trung tâm mua sắm, biểu ngữ và biển báo trên đường đi bộ.

Các Loại Biển Quảng Cáo

1. Biển quảng cáo

Bảng quảng cáo bản tin rất phổ biến đối với các nhà quảng cáo do kích thước và khả năng hiển thị của chúng. Chúng thường cao 14 feet và rộng 48 feet, giúp chúng dễ dàng đọc được từ xa.

Điều này khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận lượng lớn khán giả trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng thường nằm trên đường cao tốc, đường cao tốc và những con đường có mật độ giao thông cao. Điều đó có nghĩa là chúng tiếp xúc với một lượng lớn khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Mẫu biển quảng cáo chữ nổi
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại QC Anh Tuấn

Chi phí của một bảng thông báo có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí. Nhưng nó dao động mỗi tháng. Điều này làm cho chúng trở thành một hình thức quảng cáo hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

2. Biển quảng cáo kỹ thuật số

Biển quảng cáo kỹ thuật số là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận lượng lớn khán giả trong một khu vực bận rộn. Những bảng quảng cáo này thường được đặt ở những khu vực có lưu lượng truy cập cao. Để tối đa hóa mức độ hiển thị và tiếp cận càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt.

Chúng cho phép doanh nghiệp tạo quảng cáo động và tương tác có thể thu hút sự chú ý của người xem. Chi phí của quảng cáo biển quảng cáo kỹ thuật số có thể khác nhau. Tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như vị trí và nhân khẩu học. Trung bình.

3. Biển quảng cáo di động ( Led)

Biển quảng cáo di động là một cách hiệu quả để quảng cáo, đặc biệt là cho các sự kiện lớn hơn. Chúng có nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như xe buýt, xe tải, xe đạp và taxi. Và có thể có giá từ 250 đô la đến 3.600 đô la, tùy thuộc vào số lượng phương tiện và thời gian.

Biển quảng cáo di động có tỷ lệ thu hồi cao và dẫn đến tăng doanh số bán hàng do khả năng nhắm mục tiêu đối tượng rộng hơn so với biển quảng cáo tĩnh.

Ngoài ra, họ cung cấp sự cạnh tranh thấp từ các biển quảng cáo khác. Vì họ có thể tiếp cận những nơi mà biển quảng cáo tĩnh không thể tiếp cận. Mọi người cũng có thể là biển quảng cáo di động bằng cách mặc hoặc mang các mặt hàng có thương hiệu.

4. Sơn biển quảng cáo

Mặc dù chúng đang trở nên ít phổ biến hơn do sự gia tăng của bảng quảng cáo đồ họa. Bảng quảng cáo sơn vẫn được sử dụng ở một số nơi. Và quảng cáo cũng như thông điệp trên chúng được vẽ bằng tay.

Chi phí của một bảng quảng cáo được sơn là khoảng 5 đô la cho mỗi foot vuông. Những bảng quảng cáo này được vẽ theo cách truyền thống trong các studio lớn. Với hình ảnh được chiếu lên các tấm giấy và được vẽ bằng một bánh xe nảy. Sơn dầu sau đó được sử dụng để vẽ hình ảnh. Và các nghệ sĩ sẽ chạm vào các cạnh giữa các tấm sau khi lắp đặt.

Ngày nay, các bảng quảng cáo vẽ tay có thể được nhìn thấy ở một số khu vực, chẳng hạn như “Dải hoàng hôn” ở Los Angeles. Những biển quảng cáo này thường có các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc nổi bật so với cảnh quan xung quanh. Chúng cũng trái ngược với các dấu hiệu kỹ thuật số hiện đại. Ngày càng trở nên phổ biến trong vài thập kỷ qua.

5. Biển quảng cáo, bảng siêu mỏng

Biển quảng cáo ba chiều là một cách sáng tạo để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Chúng cung cấp trải nghiệm độc đáo. Nhập vai thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Biển quảng cáo ba chiều được thiết kế để làm nổi bật hình ảnh. Và nhấn mạnh sản phẩm được quảng cáo, khiến chúng trở nên hấp dẫn và bắt mắt về mặt hình ảnh.

Chi phí sản xuất phụ thuộc vào độ phức tạp của ý tưởng. Nhưng những bảng quảng cáo này có thể được sử dụng để quảng cáo nhiều loại sản phẩm. Chẳng hạn như món ăn hoặc dịch vụ mới.

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tính linh hoạt sáng tạo của biển quảng cáo ba chiều khiến chúng trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Họ cung cấp một cách độc đáo để giới thiệu sản phẩm. Hoặc dịch vụ theo cách đáng nhớ sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho người xem.

Với khả năng thu hút sự chú ý và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời. Biển quảng cáo ba chiều chắc chắn sẽ quảng bá bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào một cách hiệu quả.

6. Biển quảng cáo Vinyl

Biển quảng cáo vinyl là một cách tuyệt vời để đưa thông điệp của bạn ra khỏi đó. Chúng sáng hơn và hấp dẫn hơn so với biển quảng cáo truyền thống. Và được phủ một lớp sơn chống tia cực tím để có tuổi thọ cao.

Biển quảng cáo vinyl có giá trung bình là 850 đô la cho mỗi thước vuông. Vì vậy điều quan trọng là phải cân nhắc xem đây có phải là lựa chọn hiệu quả nhất cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Hay không trước khi đầu tư vào một biển quảng cáo.

Để tận dụng tối đa bảng quảng cáo của bạn, điều cần thiết là phải hiểu đối tượng mục tiêu và thói quen của họ. Kích thước và vị trí của biển quảng cáo sẽ quyết định chi phí. Vì vậy, việc nghiên cứu các ví dụ về quảng cáo biển quảng cáo thành công có thể giúp đảm bảo rằng biển quảng cáo của bạn nổi bật.

Biển quảng cáo vinyl được làm bằng polyvinyl clorua và được phun sơn bằng sơn chống tia cực tím. Điều này làm cho chúng tồn tại lâu hơn các loại vật liệu quảng cáo ngoài trời khác, với tuổi thọ từ 3 đến 5 năm.

Chúng có thể được vẽ kỹ thuật số bằng máy in phun lớn. Khiến chúng trở nên hoàn hảo để hiển thị logo hoặc các sự kiện đặc biệt. Băng rôn vinyl cũng thường được sử dụng cho logo của công ty. Hoặc các sự kiện đặc biệt do độ bền và sự hấp dẫn của chúng.

7. Biển quảng cáo tĩnh

Biển quảng cáo tĩnh là một hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến có thể được nhìn thấy dọc theo đường cao tốc và liên bang. Những mặt đường lớn này được thiết kế để thu hút sự chú ý của những người lái xe ô tô đi qua. Thường sử dụng đèn sáng để có thể nhìn thấy chúng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Biển quảng cáo tĩnh có nhiều hình dạng và kích cỡ. Với một số tính năng mở rộng và các yếu tố 3D để tạo ra các thiết kế quyến rũ. Một phiên bản duy nhất của bảng quảng cáo tĩnh là, xoay vòng giữa ba thông báo cứ sau 8 giây.

Điều này cho phép các nhà quảng cáo hiển thị tối đa ba thông báo khác nhau tại bất kỳ thời điểm nào, làm cho nó trở thành một cách hiệu quả để tiếp cận nhiều đối tượng.

Biển quảng cáo tĩnh đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ như một cách hiệu quả để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Chúng thường được đặt ở những khu vực có nhiều người qua lại. Nơi hàng nghìn người có thể nhìn thấy chúng hàng ngày.

Với thiết kế bắt mắt và thông điệp xoay vòng. Bảng quảng cáo tĩnh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người qua đường. Và giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

8. Quảng cáo biểu ngữ

Quảng cáo biểu ngữ là quảng cáo phổ biến có thể được nhìn thấy ở trường học, sân bay. Và trung tâm thương mại. Chúng cũng có thể xem được trên các trang web và ứng dụng. Thường xuất hiện ở đầu hoặc cuối trang.

Quảng cáo biểu ngữ cho phép nhà quảng cáo chia sẻ thông điệp của họ một cách hiệu quả trong khi sử dụng không gian có sẵn.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh thường được tìm thấy dọc theo đầu. Hoặc các cạnh của trang web và có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo dài, dọc, ngang và quảng cáo hình vuông.

15 Loại Biển Quảng Cáo & Cách Sử Dụng Chúng
Biểu ngữ dánh cho wewin

Quảng cáo biểu ngữ đã xuất hiện trong nhiều năm. Nhưng hiệu quả của chúng đã giảm dần theo thời gian do sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các hình thức quảng cáo khác. Mặc dù vậy, chúng vẫn có thể hữu ích cho các sản phẩm có lời kêu gọi hành động đơn giản.

Quảng cáo biểu ngữ thường quảng bá các ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ cũng có thể hướng người dùng đến các trang cụ thể trên trang web. Hoặc ứng dụng nơi có thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ.

10. Cột điện ( pano quảng cáo)

Biểu ngữ cột đèn là một cách tuyệt vời để đưa thông điệp của bạn ra khỏi đó. Chúng thường được tìm thấy ở những khu vực có lưu lượng ô tô thấp. Chẳng hạn như các thành phố và khuôn viên trường đại học. Khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng để nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể.

Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu, việc chia sẻ thông điệp có thể đơn giản như một dấu hiệu. Biểu ngữ cột đèn cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả vào ban đêm. Vì chúng thu hút sự chú ý đến quảng cáo bằng cách chiếu ánh sáng trực tiếp vào quảng cáo. Điều này làm cho quảng cáo không thể tránh khỏi. Đảm bảo khả năng hiển thị tối đa ngay cả khi trời tối bên ngoài.

Biểu ngữ cột đèn không chỉ tiết kiệm chi phí và dễ cài đặt mà còn có thể được sử dụng để tạo hình ảnh bắt mắt thu hút sự chú ý của mọi người.

Cho dù bạn đang tìm cách quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ hay chỉ đơn giản là truyền bá nhận thức về một vấn đề. Biểu ngữ cột đèn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình với chi phí hợp lý. Với đèn sáng và màu sắc đậm. Những bảng hiệu này có thể đảm bảo rằng thông điệp của bạn nổi bật so với đám đông

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997